Điều kiện cần và đủ của một hội trợ triển lãm thành công tốt đẹp

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi duydiem6868, 15/3/16.

  1. duydiem6868

    duydiem6868 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/3/15
    Bài viết:
    0
    hội chợ là một trong những cách thức quảng bá sản phẩm rất hữu hiệu. khác với trước kia, mỗi khi nhắc tới hội chợ chúng ta thường liên tưởng đến những âm thanh sôi nổi thì hiện nay , việc đưa sản phẩm biến thành khu triển lãm cũng rất cuốn hút khách hàng.

    thực hiện triển lãm chính là làm theo phương thức hoạt động điều phối nhằm thỏa mãn khách viếng thăm cũng như các nhà tổ chức hội trợ triển lãm . một hình thức mặc dù mới tuy nhiên không còn xa lạ với khách hàng nói chung. các thuật ngữ khi nhắc đến triển lãm bạn sẽ thường thấy như Expo (Exposition), World Expo, Fair & Exhibition. thực hiện hội trợ triển lãm không chỉ là việc làm kinh doanh trưng bày sản phẩm mà còn là kinh doanh trong lĩnh vực truyền thông và liên lạc.

    Để tổ chức hội chợ thành quần chúng ta cần chú ý một số mục sau:

    Mời doanh nghiệp

    định rõ khách hàng mục tiêu chính xác là công đoạn trước hết có sẵn cho làm triển lãm . Để hội chợ trở nên phong phú, đa dạng thì cần một lượng công ty lớn. mặc dù thế cần tìm những dich vu to chuc su kien phù hợp với nhu cầu của hội chợ cũng như nhu cầu của chính doanh nghiệp .

    Điểm mấu chốt để thuyết phục doanh nghiệp tham dự chính là lợi ích mà hội chợ sẽ mang lại cho doanh nghiệp họ. Tăng số lượng khách hàng tiềm năng, tăng doanh số bán hàng. Sử dụng số liệu năm cũ nhằm tăng tính thuyết phục và giải thích một cách rõ ràng về phương hướng tiếp thị hội trợ triển lãm . Nếu tất cả một số phương pháp trên vẫn chưa đủ thuyết phục, hãy tăng thêm một số dịch vụ tiện ích như hỗ trợ vận chuyển, cố vấn thiết kế cho gian hàng hoặc tư vấn cách thực hiện hội thảo ngay trong triển lãm .

    Dịch vụ triển lãm

    định rõ đúng địa điểm hợp lí muốn hội trợ triển lãm diễn ra & cần phải cân nhắc đến nhà cung ứng dịch vụ tương ứng. những nhà tổ chức triển lãm phải nắm trong tay sơ đồ mặt bằng và phân khu gian hàng gồm 5 mục: khu vực gian hàng, khu vực thông tin , khu vực dịch vụ, khu vực phần hội & kho bãi tập kết. yếu tố cung cấp điện nước cũng vô cùng quan trọng , hoàn tất những nhu cầu cần thiết đó trên hết và cũng đừng quên các dịch vụ cộng thêm ăn điểm khách hàng như trang trí tổng thể, cung cấp những thiết bị trưng bày...

    Mời khách hàng

    Khi thực hiện hội chợ và mời khách hàng xong, mặc dù thế làm sao để cuốn hút được lượng khách hàng mục tiêu thích hợp với hội chợ thì lại không hề dễ dàng. những nhà tổ chức triển lãm cần dùng các công cụ truyền thông hiệu quả để có khả năng tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mà mình mong muốn . Ví dụ nếu muốn thực hiện triển lãm công nghệ như hội trợ triển lãm EXPO thường tổ chức tại SECC Q.7, hãy mang ra mắt của mình & đánh thẳng vào những trang thông tin công nghệ cực nổi thời điểm này như Tinhte.vn hay Genk.vn, chắc chắn sẽ đạt được một lượng khách hàng mục đích kha khá và không tiêu tốn quá nhiều sức lực hoặc kinh phí .

    riêng đối với khách hàng mục tiêu , chúng ta cũng cần phải giới thiệu cho họ mục tiêu & ích lợi mà hội trợ triển lãm sẽ mang đến . thỉnh thoảng khách hàng mục đích sẽ bị mờ mắt trước các dịch vụ cộng thêm cho người tham dự như: tham quan có thưởng, matching, thông tin sản phẩm mới…

    Dịch vụ

    Có hai kiểu dịch vụ cần được quan tâm đó là dịch vụ cơ bản & dịch vụ trị giá gia tăng:

    Dịch vụ cơ bản liên quan đến gian hàng: thuê gian hàng, điện nước, thảm, thiết bị giàn dựng, thiết bị trang trí, thiết bị gian hàng,…

    Dịch vụ giá trị gia tăng: dịch vụ dữ liệu , dịch vụ vận chuyển hàng hoá, dịch vụ hải quan, dịch vụ ra mắt , dịch vụ ăn ở đi lại cho khách hàng & nhà trưng bày, dịch vụ Business Matching, dịch vụ thực hiện một số sự kiện , phiên dịch (dành cho những hội chợ hội chợ có sự đầu tư của nước ngoài).

    riêng đối với 1 doanh nghiệp khi đến với hội chợ họ sẽ đặt ra cực nhiều mục đích và chúng ta sẽ là các người làm cho họ thõa mãn một số mục tiêu đó. Gía cả hợp lí và những điều kiện liên quan , khả năng phân chia sản phẩm, thông tin truyền thông, số lượng khách hàng tiềm năng đạt tới ....là các mục tiêu lớn cần đạt được .

    cùng với đó chúng ta cần phải chỉ rõ được mục tiêu của mình - các người đứng ra tổ chức hội chợ là gì?

    thực hiện hội trợ triển lãm là một trong những phần phục vụ cho một đòi hỏi ngắn hạn & đi kèm với sự kiện nhất thời của địa phương, như với một số hội trợ triển lãm công nghệ, họ thường thực hiện vào một số tháng gần cuối năm nhằm đánh vào tâm lý tiêu tiền bạc của người dùng
     

Chia sẻ trang này