Diminishing Returns on Armor

Thảo luận trong 'Diablo' bắt đầu bởi Ding!, 29/5/12.

  1. Ding!

    Ding! Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/4/08
    Bài viết:
    463
    Chỉnh sửa cuối: 29/5/12
  2. caygayden

    caygayden Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    21/3/08
    Bài viết:
    2,746
    Nơi ở:
    Diablo 3
    Bảng tính toán rất hay
    Nhớ lại lúc trước Blizzard có nói là armor là chỉ số def đáng tin tưởng nhất trong D3, xem qua thống kê thấy đắp giáp cũng phải ít nhất 9k cho đáng lên dc 75%
    Mà 30k mới đc có 90%, chỉ số trong mơ :9cool_too_sad:
     
  3. The_Saint

    The_Saint Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    1,486
    Nơi ở:
    [censored]
    Diminishing Returns
    Có lẽ nào là lợi ích cận biên giảm dần trong kinh tế
     
  4. Konumi

    Konumi Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    28/8/04
    Bài viết:
    1,400
    thanks chủ thớt vì đã share :D bài viết rất bổ ích để anh em melee build hp và armor theo 1 ratio hợp lý nhất :D
     
  5. quangtre

    quangtre Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/12/04
    Bài viết:
    812
    Bác nào có tâm huyết dịch cho anh em tham khảo với, đọc vừa dài vừa tiếng ANh rối mắt quá
     
  6. Moe~~~

    Moe~~~ You Must Construct Additional Pylons Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/11/08
    Bài viết:
    8,534
    Cái này hôm trước mình vứt trong thớt lão Flyman tưởng có người đọc rồi hóa ra vẫn chưa ai đọc sao...

    Cái sheet của nó là monster lvl 60 nghĩa là Act 1 Inferno thì mới có giá trị đó thôi, còn Act 2,3,4 lvl của mob là 61 62 63 thì con số armor cần thiết sẽ phải tăng lên
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/5/12
  7. Mr.LeeVis

    Mr.LeeVis Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    13/8/09
    Bài viết:
    739
    Nơi ở:
    Gotham
    đọc qua đọc lại vẫn bù đầu, ai kết luận cho 1 giá trị tương đối xem -,-
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/5/12
  8. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    30,834

Chia sẻ trang này