Nguồn: công ty quảng cáo truyền thông Với những nhà quản trị, mỗi thương hiệu giống như một con người, có những tính cách riêng biệt, và việc của họ là phát triển những nét tính cách ấy và đưa chúng đến gần hơn với khách hàng. BongSen Media hôm nay xin chia sẻ đến bạn những kiến thức để định hình tính cách thương hiệu của bạn. Tính cách thương hiệu bao gồm tất cả những đặc điểm nổi bật của thương hiệu, tạo nên sự khác biệt với các thương hiệu khác, và được coi như một phần của văn hóa thương hiệu. Nếu coi thương hiệu như một con người, thì nó có thể mang những tính cách cụ thể như: “Hài hước”, “Quyến rũ”, “Mạnh mẽ” hay “Dịu dàng”… nhưng nhìn chung, 2 tính cách chủ yếu làm nên sự thành công của các thương hiệu lớn trên thế giới là “Khát khao” và “Đáng tin cậy”. Sự khát khao mang lại những nét quyến rũ và nổi bật cho thương hiệu, điều được các thị trường Latinh coi trọng, trong khi sự tin cậy là yếu tố tiên quyết để thành công ở châu Á. Những nhà quản lý thương hiệu và hoạch định quảng cáo từ lâu đã hiểu rằng thương hiệu của họ khác biệt theo cách mà họ thể hiện khách hàng. Phân tích của chúng tôi vượt qua điều này để chứng minh rằng những nét tính cách cụ thể có thể nâng cao hoặc làm suy yếu định vị cạnh tranh của một thương hiệu. Nếu thương hiệu của bạn có một nét tính cách mạnh, bạn cần phải điều chỉnh “tông” của nó cho phù hợp với những nền văn hoá khác nhau. Hãy truy cập website của BongSen Media để biết thêm chi tiết về chúng tôi như một agency thiết kế thương hiệu hàng đầu, tư vấn chiến lược kinh doanh hoặc cung cấp dịch vụ quảng cáo truyền thông.