Disney được những bậc phụ huynh tin tưởng

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi hang0306, 4/4/16.

  1. hang0306

    hang0306 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/3/16
    Bài viết:
    0
    đa số thiết kế thương hiệu các bạn của Apple cảm thấy họ với một mối cửa hàng cá nhân với Jobs và tin tưởng rằng ông sẽ ko bao giờ làm họ nên thất vọng. Như vậy, ngày càng với rộng rãi người mua đặt câu hỏi: “Ai đã tạo ra sản phẩm này và câu chuyện về họ như thế nào?”

    [​IMG]

    đa dạng thiet ke catalogue giám đốc công ty lại mang 1 niềm tin sai lầm rằng các bạn đang tẩy chay những tập đoàn to. Trên thực tế, đa số khách hàng cảm thấy tự tin hơn lúc mua hàng từ các tập đoàn to – nếu những tập đoàn đó với những giá trị và sứ mệnh yêu thích với họ

    Disney được những bậc phụ huynh tin tưởng

    Sứ mệnh của Walt Disney là mang lại dịch vụ giải trí xuất sắc trong một môi trường lành mạnh cho những gia đình. Ngay cả những lao công tại công viên chủ đề của Disney cũng rất hài hước và thân thiện có trẻ em. các doanh nghiệp khác đã cần cố gắng đa dạng năm nhằm lấn chiếm thị trường của Disney. Là bậc cha mẹ, bạn sẽ tin tưởng đưa con chiếc tới giải trí ở đâu nhất?

    Dù vậy, những tập đoàn lớn khi mở rộng dòng hình marketing thường gặp bất lợi trong việc vận hành doanh nghiệp bởi họ khó sở hữu thể tìm được 1 sứ mệnh chung cho tất cả tất cả vật dụng. Giải pháp phải chăng nhất là thiết lập những đơn vị buôn bán hoạt động độc lập. Unilever đã thực hiện cực kỳ hiệu quả phương pháp này. Mỗi đơn vị buôn bán mang mức độ độc lập cao và thường được cho phép theo đuổi những mục tiêu xã hội, những chiến lược sản phẩm hay truyền thông không nhất quán mang công ty mẹ. Ví dụ, Kashi tích cực ủng hộ phong trào sống khỏe và giáo dục về dinh dưỡng, dù việc này gây hại cho những sản phẩm cốt yếu của công ty mẹ Kellogg như Sugar Frosted Flakes và Pop Tarts.

    McDonald’s và nỗi đau với tên Chipotle

    Cũng thiet ke profile như Kellogg, rộng rãi doanh nghiệp khác đang mắc kẹt sở hữu những sứ mệnh không được chào đón bởi sản phẩm của họ tuy sở hữu lợi nhuận cao song lại đứng ngoài xu thế vì cộng đồng.

    10 năm trước, McDonald’s cũng ở trong tình cảnh tương tự khi hãng đầu tư vào chuỗi cửa hàng Chipotle – cửa hàng này hoạt động sở hữu ý tưởng độc đáo: dùng thịt bò ko hoóc-môn. Năm 2006, McDonald’s quyết định bán cổ phần của Chipotle đề tái tập trung vào đơn vị marketing cốt lõi của mình. Thật sai lầm! Giờ đây, Chipotle với giá trị vốn hóa thị trường lên tới 9 tỷ USD (bằng 10% của McDonald’s). lớn mạnh doanh thu trong 5 năm trở lại đây mang thể phổ biến gấp đôi lớn mạnh tại Mỹ của McDonald’s.

    Nỗi đau thực sự của McDonald’s sẽ vẫn còn dai dẳng. không như Kellogg và Kashi, McDonald’s chưa tìm được 1 sứ mệnh nào ưng ý sở hữu những giá trị dùng mới nổi. Mỗi lúc McDonald’s đưa ra các sản phẩm thực sự với lợi cho sức khỏe, thì sản phẩm đó lập tức bị nghi ngờ bởi các nhà phê bình vốn nhìn nhận các hành động đó chỉ như phương pháp đánh bóng bản thân hay xoa dịu người dùng.

    giả dụ mẫu Chevrolet Volt của tôi được chế tạo bởi 1 công ty thực sự lưu ý tới việc tiết kiệm tài nguyên, thì nhân viên của công ty ấy hẳn đã để ý đến chuyện tôi tiết kiệm nhiên liệu thế nào, cả trước lẫn sau khi tôi sắm chiếc xe ấy. Tôi đã buộc phải tự mình chọn cách lắp đặt bộ sạc điện trong gara của mình. Đội dịch vụ của GM nào sở hữu đoái hoài gì tới việc lắp sạc cho tôi, bởi sứ mệnh của GM đâu buộc phải là tiết kiệm năng lượng. Rốt cuộc chỉ có tôi là vừa tốn thời gian vừa tốn tiền vì bắt buộc tự mình tìm bí quyết giải quyết vấn đề.

    nếu mang lần sau, tôi sẽ sắm hàng ở một công ty sở hữu sứ mệnh yêu thích hơn.
     

Chia sẻ trang này