Độc đáo bảng quảng cáo chọc ghẹo người đi đường

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi 513minh89, 27/7/15.

  1. 513minh89

    513minh89 Youtube Master Race GameOver

    Tham gia ngày:
    20/7/15
    Bài viết:
    0
    “Anh chàng đi bộ kia ơi, đã tạm biệt vợ iu sáng nay chưa?” là một trong những câu “chọc ghẹo” mà bảng quảng cáo “biết nói” tại ngã 4 Trần Huy Liệu - Nguyễn Văn Trỗi, TP.HCM dành cho người đi đường...
    60 giây chờ đèn đỏ rộn rã niềm vui
    làm biển quảng cáo
    Xuất hiện vào đúng thời điểm mọi người đang cảm thấy chán chường vì phải chờ đợi đèn hiệu giao thông, những câu hỏi nghịch ngợm như: “Sáng sớm còn buồn ngủ hả?” hay “Bạn đã gặp ai phong cách như tôi chưa?” từ bảng quảng cáo tương tác đầu tiên tại Việt Nam này đã thu hút sự chú ý đầy thích thú của người đi đường.

    [​IMG]
    lam bien quang cao
    Như một cách trò chuyện, chia sẻ độc đáo, những biểu tượng cảm xúc ngộ nghĩnh liên tục “nhún nhảy” đầy bắt mắt, đem lại cảm giác mới mẻ đầy phấn khích. Bảng cảm xúc tương tác này không chỉ rút ngắn khoảnh khắc chờ đợi đèn giao thông, mà còn “thu hẹp” khoảng cách giao tiếp giữa những người vốn xa lạ đang cùng nhau “sẻ chia” cái nắng gay gắt của mùa hè. Ít ai lại không bật cười trước những lời “rủ rê” đáng yêu, giàu cảm xúc và rất “người” như “Chờ đợi buồn chán nhỉ? Hãy vui lên nào!”, hay “Tài xế của bạn sành điệu quá, đừng bẽn lẽn, ôm một cái đi”…
    Người đi đường thích thú trước những thông điệp “cực nhộn” của bảng cảm xúc
    Được biết, những câu chuyện chia sẻ cảm xúc trên bảng quảng cáo tương tác sáng tạo này là một trong những hoạt động của nhãn hàng Coca-Cola trong chiến dịch “Trao Coca-Cola, trao cảm xúc” bắt đầu bằng việc tung ra bộ sưu tập 41 biểu tượng cảm xúc trên sản phẩm như “Nóng bỏng”, “Tuyệt vời”, “Dễ thương”, “Quá đỉnh”, “Chụt chụt”, “Ôm một cái”,…
    lam bien quang cao LED
     

Chia sẻ trang này