Mỗi chiếc xe dap dien gia re hay giá cao đều có những động cơ và kỹ thuật khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu về nó thông qua bài viết hướng dẫn của Ashanbike dưới đây nhé. Áp là gì của xe đạp điện? Điện áp có thể được coi như là áp lực hoặc sức mạnh của năng lượng điện. Tất cả những thứ bằng nhau, cao hơn điện áp tốt hơn, bởi vì điện áp cao vượt qua một cách hiệu quả hơn thông qua dây điện và động cơ. Điện áp rất cao 100V có thể cung cấp cho bạn một cú sốc khó chịu vì họ cũng đi du lịch thông qua người khá tốt, nhưng các loại điện áp được tìm thấy trên xe đạp điện là khá an toàn. Như một quy luật, một hệ thống 12V là tốt cho động cơ thấp được hỗ trợ, nhưng cỗ máy mạnh hơn làm việc tốt hơn với 24V hoặc 36V. Xe máy điện và xe máy có xu hướng sử dụng điện áp cao hơn thường 48V hoặc 60V. AMPS là gì của xe đạp điện? Amps có thể được coi như là khối lượng hoặc số lượng của năng lượng điện. Để hỗ trợ tương tự này, dòng chảy của amps được gọi là hiện tại, như trong dòng chảy của một con sông. Không giống như một dòng sông, mặc dù, tốc độ của dòng điện cố định chỉ có khối lượng khác nhau. Các lưu lượng tối đa của amps trong một hệ thống ổ đĩa xe đạp có thể dao động từ 10 đến 60 hoặc hơn. Một hiện tại của 60 amps đòi hỏi hệ thống dây điện và thiết bị chuyển mạch dày khá đáng kể. WATTS là gì của xe đạp điện? Một khi chúng ta biết được điện áp và hiện tại, chúng ta có thể tính toán năng lượng, hoặc công suất bằng cách nhân hai số với nhau. Các số W trong một hệ thống là nhân vật quan trọng nhất của tất cả, vì nó xác định sản lượng điện. Mặc dù có một điện áp khá thấp, động cơ mạnh mẽ nhất. Nó không thể để tính toán sức mạnh mà không biết cả về số lượng. Máy móc lớn, như xe hơi, xe lửa và xe tải có sức mạnh của họ được đo trong cùng một cách thường là kW hoặc đơn vị là 1.000W. Các mã lực đơn vị cũ là tương đương với khoảng 750W. Có bao nhiêu WATTS chúng ta cần ở xe đạp điện? Như một quy tắc chung phu tung xe dap dien có thể sản xuất vài trăm W một thời gian ngắn, và 100W cho một chiều dài thời gian hợp lý. Để được thực sự hữu ích, một động cơ cần phải sản xuất thêm 100 W trên cơ sở liên tục, với công suất đỉnh của ít nhất 400W. Chỉ cần để gây nhầm lẫn thứ, đo lường của chúng tôi là điện năng tiêu thụ tổn thất trong động cơ và ổ đĩa hệ thống có nghĩa là sản lượng điện cho các bánh xe có thể thấp hơn nhiều. Nếu bạn mong đợi các động cơ để làm hầu hết công việc, đặc biệt là trong một khu vực đồi núi, bạn sẽ muốn có một tiêu thụ cao điểm 600W hoặc nhiều hơn. Mặt khác, nếu bạn thích hỗ trợ nhẹ nhàng, một đỉnh cao của 200W có thể là đủ. Đối với xe máy, điện sẽ được đo trong hàng ngàn W. Một đánh giá liên tục một kW sẽ chỉ là về kịp với giao thông thành phố, nhưng 2 hoặc 3 là hữu ích hơn, và xe máy rõ ràng là sẽ cần nhiều hơn để theo kịp với lưu lượng ra khỏi thị trấn. Với những phụ tùng đèn led của xe đap điện với mức giá rẻ bạn có thể lắp vào chiếc xe của mình.