Mấy bữa nay ngồi buồn, suy nghĩ và suy tưởng. Cuối cùng thì nhận thấy thế này... Tại sao có Pokemon, có MosntersRancher mà không có FightersDojo? Hùi đó thì cũng có mấy game sim dạng này, như nuôi sumo gì gì đó trên PS1, không nhớ lắm. Vì thế tui định làm cái webgame như thế, chơi cho đỡ buồn. Kỹ thuật thì dễ ẹc, chủ yếu ý tưởng và cách thực hiện thôi nên đem lên đây chém gió đỡ buồn. Nếu ai có tìm hiểu thì sẽ biết bản SF4 trên 3DS sẽ có chế độ offline fighting giữa các char. Việc này chủ yếu là do AI vs AI nên mình cũng muốn build lại 1 hệ thống na ná như vậy, người chơi chỉ việc sim các chỉ số, trainning, sắm sửa trang bị cho fighter của mình và cuối cùng là đem đi chiến. Cái này thì đa số các web game đã làm, nay chỉ mạn phép đem bảng AI chart lên cho anh em chém gió thôi Hi vọng anh em góp ý để mình build 1 bảng AI hoàn chỉnh để game nó hay hơn. *** Thông tin nhân vật Cho 1 chiêu nhất định: power rate, start frame, animation frame, recover time, range Thông số vật lý: power, speed, relfex, hit point, stun, dash, jump Thông số chiến thuật: tấn công, phòng thủ, tính cách, Thông số suy nghĩ, trang bị thuỳ theo level, các thẻ tactics,... (suy nghĩ thêm) Các chiêu thức: lp, lk, mp, mk, hp, hk, special1, special2, special3, super, ultra Gear: nón, giáp, găng tay, giày, áo trong, trang sức,... Training thì cần sắm sửa dojo, mua máy móc trang thiết bị về luyện, thuê huấn luyện viên,... Tham gia các giải xóm, phường, quận, huyện, thành phố, quốc gia,... chia bảng đấu tính điểm như đá banh Đại khái dzị, sẽ cố làm xong prototype trong tuần này Những ô hình thoi là ô lựa chọn, sẽ phát sinh ngẫu nhiên tuỳ theo chỉ số của fighter. Một chọn lựa khác chính là cho người chơi tự build AI riêng cho Fighter của mình, cái này thì sẽ hay hơn nhiều nhưng cần các tiêu chí để chọn lựa, hiện đang suy nghĩ
Tưởng gì, mấy cái này có gì khó đâu. Còn có flowchart cho từng character nữa cơ mà. Đây, đưa mấy cái cho tham khảo : Dan : Sagat : Seth : Abel : Akuma : Tha hồ mà code nhé