Elf - Skill Tree Of Healer (WhiteMAge) Class

Thảo luận trong 'Rohan' bắt đầu bởi Ketra, 9/4/08.

  1. Ketra

    Ketra Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    9/4/08
    Bài viết:
    1,075
    Nơi ở:
    1 góc Sài thành
    [​IMG]
    1.Heal
    kĩ năng hồi phục hp cơ bản nhất của healer Elf
    tính theo % int + % psy của ng sử dụng để hồi phục 1 lượng hp cho mục tiêu
    + castTime :2s /delayT :4s /D(distance) :26m
    + lv tối thiểu để học : lv2
    + sức mạnh của skill tăng dần theo lv skill
    lv1 : 200% int + 200%psy .... mỗi lv sau tăng thêm 100%int 100%psy
    2.Recovery
    kĩ năng buff giúp gia tăng tốc độ hồi phục mp ( mp regen rate )
    + castT : 4s /delayT : 4s /D :15m
    + lv tối thiểu để học : lv2
    + sức mạnh của skill tăng dần theo lv skill ( thời gian duy trì cũng tăng theo )
    lv1 : tốc độ hồi phục mp tăng thêm 20% 3' duy trì .... mỗi lv sau tăng thêm 10% tốc độ hồi phục , 3' duy trì
    3.Mind Blast
    kĩ năng giữ chân ( trói ) làm cho mục tiêu ko thể di chuyển dc
    + ghi chú :
    -dưới tác dụng của skill trói chân , mục tiêu ko thể di chuyển nhưng vẫn có thể sử dụng các biểu cảm ( dịch nguyên văn ) . hiểu đơn giản là mục tiêu bị trói ko di chuyển dc nhưng vẫn dùng skill dc
    - thời gian duy trì kĩ năng bị ảnh hưởng bởi sự chênh lệch lv giữa người sử dụng và mục tiêu
    + castT : 2s / delayT : 20s /D : 26m
    + lv tối thiểu để học : lv2
    + sức mạnh của skill tăng dần theo lv skill
    lv1 : trói chân mục tiêu trong 4s ..... mỗi lv sau tăng thêm thời gian 1s
    4.Cure Confusion
    kĩ năng chữa trị ( giải trừ ) trạng thái Confusion khỏi mục tiêu
    + castT : 1s / delayT : 5s /D :26m
    + lv tối thiểu đề học : 11
    + skill chỉ có 1 lv - ko tăng thêm dc nữa
    5.Divine Aura
    kĩ năng làm giải trừ lòng hận thù
    chỉ có thể sử dụng khi ng sử dụng trong party mode
    + castT : 1s / delayT : 30s /D : none
    + lv tối thiểu đề học : 4
    + skill chỉ có 1 lv - ko tăng thêm dc nữa
    6.Cure Silence
    kĩ năng chữa trị ( giải trừ ) trạng thái Silence(Disable skill) khỏi mục tiêu
    + castT : 1s / delayT : 5s /D :26m
    + lv tối thiểu đề học : 11
    + skill chỉ có 1 lv - ko tăng thêm dc nữa
    7.Divine Beam
    kĩ năng tấn công bằng phép thuật cơ bản của Elf Healer
    tính theo %Psy của người sử dụng để gây ra sát thương cho mục tiêu
    + castT : 2s / delayT : 4s /D :26m
    + lv tối thiểu đề học : 5
    + sức mạnh của skill tăng dần theo lv skill
    lv1 : 400%Psy để gây sát thương ... lv2 : 460% /lv3 : 530% /lv4 : 600% /lv5 : 700% /lv6 :650% /lv7 :800%
    8.Intelligence Blow
    kĩ năng buff làm gia tăng sức mạnh phép thuật (magic atk) của mục tiêu
    + castT : 5s / delayT : 5s /D :15m
    + lv tối thiểu đề học : 5
    + sức mạnh của skill tăng dần theo lv skill ( thời gian duy trì cũng gia tăng theo )
    lv1 : tăng 5% sức mạnh phép thuật ( magic atk ) của mục tiêu , 18' duy trì .... mỗi lv sau tăng thêm 5% sức và 3' duy trì
    riêng lv6 ko tăng thêm 3' duy trì ( vẫn = lv5 = 30' ) và lv7 tăng thêm 60' duy trì >> lv7 duy trì trong 90' .... lol =))
    9.Holy Light
    kĩ năng tấn công bằng phép thuật cơ bản của Elf Healer
    tính theo %Int của ng sử dụng để tạo ra sát thương cho mục tiêu
    + castT : 2s / delayT : 4s /D :26m
    + lv tối thiểu đề học : 5
    + sức mạnh của skill tăng dần theo lv skill
    lv1 : 400%Int để gây sát thương ... lv2 : 460% /lv3 : 530% /lv4 : 600% /lv5 : 700% /lv6 :650% /lv7 :800%
    10.Group Heal
    kĩ năng hồi phục HP cho tất cả thành viên trong party
    tính theo %Psy +%Int của ng sử dụng + lực hồi phục cơ bản của mục tiêu(HP regen rate) để hồi phục HP
    phụ chú : mặc dù là skill heal máu cho pt nhưng khi ng sử dụng ko trong pt mode vẫn có thể dùng skill Group Heal dc ( tất nhiên chỉ heal cho bản thân )
    + castT : 2s / delayT : 25s /D :24m
    + lv tối thiểu đề học : 7
    + sức mạnh của skill tăng dần theo lv skill
    lv1 : tính theo tốc độ hồi phục HP cơ bản(HP regen rate) của mục tiêu + 300%Psy của ng sử dụng >> để tạo thành lượng hp hồi phục dc
    lv2 : tốc độ hồi phục HP cơ bản(HP regen rate) của mục tiêu + 400%Psy + 100%Int của ng sử dụng
    lv3 : tốc độ hồi phục HP cơ bản(HP regen rate) của mục tiêu + 500%Psy + 100%Int của ng sử dụng
    lv4 : tốc độ hồi phục HP cơ bản(HP regen rate) của mục tiêu + 600%Psy + 200%Int của ng sử dụng
    lv5 : tốc độ hồi phục HP cơ bản(HP regen rate) của mục tiêu + 700%Psy + 200%Int của ng sử dụng
    lv6 : tốc độ hồi phục HP cơ bản(HP regen rate) của mục tiêu + 800%Psy + 300%Int của ng sử dụng
    lv7 : tốc độ hồi phục HP cơ bản(HP regen rate) của mục tiêu + 900%Psy + 400%Int của ng sử dụng
    11.Detect
    phát hiện tất cả người chơi khác hoặc là quái vật đang trong trạng thái Vanish mode trong bán kính 12m xung quanh người sử dụng , duy trì dc trong thời gian 30s (nguyên văn)
    đơn giản là phát hiện ra thằng nào tàng hình trong phạm vi 12m quanh mình ::) trong 30s
    + castT : 1s / delayT : 120s /D : none
    + lv tối thiểu đề học : 7
    + sức mạnh của skill tăng dần theo lv skill
    lv1 : phát hiện trong phạm vi bán kính 12m thời gian duy trì 30s ... mỗi lv sau tăng thêm 2m bán kính và 10s duy trì
    riêng lv7 tăng thêm 4m bán kính
    12.Instan Heal
    hồi phục 1 lượng hp cho mục tiêu với tốc độ cực nhanh
    tính theo %Int + %Psy của ng sử dụng + lực hồi phục hp cơ bản của mục tiêu (HP regen rate) để tạo thành lượng HP hồi phục dc
    + castT : 1s / delayT : 180s /D : 26m
    + lv tối thiểu đề học : 7
    + sức mạnh của skill tăng dần theo lv skill
    lv1 : lực hồi phục hp cơ bản của mục tiêu (HP regen rate) + 100% Psy + 300% Int ... mối lv sau tăng thêm 100%Int và 100%Psy
    13.Magic Barrier
    tạo nên 1 tấm chắn bằng phép thuật có khả năng hấp thụ sát thương (cả magic lẫn physical atk)
    tính theo %Psy của ng sử dụng để tính ra số lượng sát thương lá chắn có thể hấp thụ
    + castT : 1s / delayT : 30s /D : 26m
    + lv tối thiểu đề học : 9
    + sức mạnh của skill tăng dần theo lv skill ( thời gian duy trì cũng tăng theo )
    lv1 : tính theo 400%Psy , duy trì trong 30s .... mỗi lv sau tăng thêm 100%Psy và 5s duy trì
    14.Teleport
    di chuyển cực nhanh trong 1 khoảng cách (7m) bán kính xung quanh nơi người sử dụng đang đứng
    phụ chú : ko thể dùng dể di chuyển xuyên qua địa hình dc :p
    + castT : 1s / delayT : 30s / D : 7m
    + lv tối thiểu để học : 9
    + skill chỉ có 1 lv - ko tăng thêm dc nữa
    15.Metal Barrier
    tạo nên 1 tấm chắn làm gia tăng sức phòng thủ vật lí (physical def) của mục tiêu
    tính theo %Int của ng sử dụng để tạo ra số lượng physical def tăng thêm
    + castT : 5s / delayT : 4s /D :15m
    + lv tối thiểu đề học : 9
    + sức mạnh của skill tăng dần theo lv skill ( thời gian duy trì cũng gia tăng theo )
    lv1 : 4%Int của ng sử dụng dc tính để tạo ra số physical def dc tăng thêm , duy trì trong 18' .... mỗi lv tăng thêm 4% và 3' duy trì
    riêng lv6 ko tăng thêm 3' duy trì ( vẫn = lv5 = 30' ) và lv7 tăng thêm 60' duy trì >> lv7 duy trì trong 90' ....
    16.Net Bind
    kĩ năng cầm giữ mục tiêu trong 1 khoảng thời gian nhất định
    phụ chú : đây là skill diễn ra liên tục , trong thời gian diển ra skill cả ng sử dụng và mục tiêu đều bị cầm giữ ko thể có bất kì hành động gì khác
    (for dota fan : giống skill giữ của rasha đó mò =)) )
    + castT : liên tục / delayT : 300s /D : none
    + lv tối thiểu đề học : 11
    + sức mạnh của skill tăng dần theo lv skill ( thời gian cẩm giữ và khoảng cách giữa ng sử dụng đến mục tiêu cũng gia tăng theo )
    lv1 : cầm giữ mục tiêu tại khoảng cách 6m trong thời gian 7s ... mỗi lv sau tăng thêm 2m khoảng cách và 2s thời gian
    17.Revive
    kĩ năng phục sinh ... làm cho thằng nằm 1 đống ngồi dậy O:)
    phụ chú : đây là skill phục sinh cấp thấp vì thế ko có lụm lại dc %exp nào đâu nhé =))
    + castT : 7s / delayT : 30s /D : 26m
    + lv tối thiểu để học : 11
    + sức mạnh của skill tăng dần theo lv skill
    lv1 : phục sinh mục tiêu với 10% HP và MP , có thể phục sinh cho mục tiêu từ lv20 trở xuống .... mỗi lv sau tăng thêm 10% HP và MP , tăng thêm 20lv lv max có thể phục sinh
    18.Saint Strike
    gây ra sát thương liên tục cho mục tiêu . có thể giải trừ dc bằng anidonte ( ko phải nguyền độc thì là cái khỉ gì nhỉ =)) )
    tính theo %Int và %Psy của ng sử dụng để tạo nên sát thương
    + castT : 1s / delayT : 20s /D : 26m
    + lv tối thiểu để học : 11
    + sức mạnh của skill tăng dần theo lv skill :
    lv1 : tính theo 20%Int và 16%Psy gây sát thương liên tục 10 lần trong 30s
    lv2 : 25%Int và 20%Psy gây sát thương liên tục 10 lần
    lv3 : 33%Int và 25%Psy gây sát thương liên tục 10 lần
    lv4 : 50%Int và 33%Psy gây sát thương liên tục 10 lần
    lv5 : 100%Int và 50%Psy gây sát thương liên tục 10 lần
    lv6 : 100%Int và 100%Psy gây sát thương liên tục 10 lần
    lv7 : 100%Int và 100%Psy gây sát thương liên tục 15 lần
    19.Chrono
    kĩ năng làm cho đòn tấn công tiếp kế tiếp ko còn delayT nữa
    + castT : 1s / delayT : 120s /D : 26m
    + lv tối thiểu để học : 36
    + skill chỉ có 1 lv - ko tăng thêm dc nữa
    ---------------------------------------------------------------------------
    1 số lưu ý phụ : tất cả các skill khi tăng lv skill lên đồng nghĩa lượng mp tiêu thụ sẽ gia tăng . ngoài ra cũng có thể có 1 số thay đổi về thời gian cast và delay skill . do chưa có dk tăng hết nên ko thể ghi rõ ra .
    p/s : đây là bài viết của 1 người tâm huyết với class ELF . cũng mong các anh em có tâm huyết với các class khác cũng cố gắng post bài hướng dẫn bằng tiếng Việt như mình . cùng nhau giúp sức để phát triễn cộng đồng ROHAN Việt Nam :x
     
  2. Mr.Black2710

    Mr.Black2710 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/3/08
    Bài viết:
    160
    Nơi ở:
    Korea :X
    Hôm qua chơi cùng một thằng lv 17 healer nó nói lv 25 có skill summon 1 người chơi khác đến bên cạnh là sao :-/ mới chơi nên chưa test hết được các class :|
     
  3. GalaxyIV

    GalaxyIV Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    11/10/05
    Bài viết:
    451
    Rất cảm ơn Ketra mình cũng rất thích chơi Class ELF bài viết cảu bạn giúp ích rất nhìu mong bạn típ tục phát huy :D
     
  4. MYXU

    MYXU C O N T R A

    Tham gia ngày:
    6/8/07
    Bài viết:
    1,934
    Nơi ở:
    Can Tho
    cái sumon là ai leader pt thi cumon nguoi cần pt tới ngay chổ mình đứng,người muốn được sumon thì phải có nhẫn sumon và đăng ký vào cái icon chữ P màu đỏ bên phải màn hình sau đó đợi người leader vủa pt nhấp vào chọn invite and sumon thì lập tức người được sumon sẽ biến tới ngay chỗ pt đang đứng.:D Đây là một cái hay thuận tiện cho anh em vn nếu cần trian thì đăng kí vào chỗ đó rùi đợi bạn mình sumon lên đó khỏi cần chạy lại mắc công nhất là trong mấy dungeon
     
  5. Mr.Black2710

    Mr.Black2710 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/3/08
    Bài viết:
    160
    Nơi ở:
    Korea :X
    Nhẫn summon mua ở đâu :-/
     
  6. MYXU

    MYXU C O N T R A

    Tham gia ngày:
    6/8/07
    Bài viết:
    1,934
    Nơi ở:
    Can Tho
    mua chỗ bán máu ô thứ 2 kéo chuột xuống mới thấy.
     
  7. Chicobo1981

    Chicobo1981 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/10/04
    Bài viết:
    61
    Theo tôi đanh Elf thi full Int mã 3 va 9 trước. Xài 3 trói rồi đánh thường rồi đánh chiêu 9 (phải học mất 1 chiêu vào 5 theo bảng skill của Ketra). Sau đó max 1 vì skill 1 cũng tăng theo %int. Chiêu 10 ko nên mã vi theo psy. Sau đó học 1 skill vào 8 11 14 và học skill 17 là hồi sinh. Skill 12 học cũng đ][cj nh]ng nói tr][cs hồi lâu lắm nên nếu buff xài skill 1 được rồi vì skill này hồi cũng nhanh. Còn lại tùy các bạn. Đây chỉ là cách build vừa solo vừa buff được. Mong mọi người chỉ thêm.
     
  8. Lightpearl

    Lightpearl Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    6/4/08
    Bài viết:
    771
    Nơi ở:
    Hội Vườn Đ
    buf mà vua solo vừa buf thi ngoại lai wanh chán khi lên cao mà ít ai mún pt lắm, 1 là đi hẳn theo int 2 là pủe psy cái này thì tùy còn skill thì build theo đường buff nó khá là hay đấy, cái cay skill rất logic ^^
     
  9. wind7

    wind7 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/8/06
    Bài viết:
    74
    Hix healer mà đi pure int hoặc psy thì khi mass war sẽ đi chầu ông bà đầu tiên. Đi 3psy 1vit magic barrier lvl7 còn phải chạy văng c.. ra mới sống nổi. Theo tui thì không nên đi pure .
     
  10. ImmortalQueen

    ImmortalQueen C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/7/05
    Bài viết:
    1,639
    Nơi ở:
    Oop ! Read Only
    - Nói gì thì nói Ketra nên post 1 bài về E Healer thôi. Post làm chi đến 2 bài thế
     
  11. LazyCat009

    LazyCat009 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/7/06
    Bài viết:
    179
    divine beam dmg tính = psy , nằm bên nhánh skill heal , vì thế healer đi solo cũng không phải là khó (thậm chí có cái barrie nên còn dễ hơn theo int :) )
     
  12. Black_monster123

    Black_monster123 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/4/05
    Bài viết:
    113
    Có ai có cách build dòng Dark Elf không? đang định chuyển qua Dark Elf đánh phép cho sướng :x
     

Chia sẻ trang này