1.Heal kĩ năng hồi phục hp cơ bản nhất của healer Elf tính theo % int + % psy của ng sử dụng để hồi phục 1 lượng hp cho mục tiêu + castTime :2s /delayT :4s /D(distance) :26m + lv tối thiểu để học : lv2 + sức mạnh của skill tăng dần theo lv skill lv1 : 200% int + 200%psy .... mỗi lv sau tăng thêm 100%int 100%psy 2.Recovery kĩ năng buff giúp gia tăng tốc độ hồi phục mp ( mp regen rate ) + castT : 4s /delayT : 4s /D :15m + lv tối thiểu để học : lv2 + sức mạnh của skill tăng dần theo lv skill ( thời gian duy trì cũng tăng theo ) lv1 : tốc độ hồi phục mp tăng thêm 20% 3' duy trì .... mỗi lv sau tăng thêm 10% tốc độ hồi phục , 3' duy trì 3.Mind Blast kĩ năng giữ chân ( trói ) làm cho mục tiêu ko thể di chuyển dc + ghi chú : -dưới tác dụng của skill trói chân , mục tiêu ko thể di chuyển nhưng vẫn có thể sử dụng các biểu cảm ( dịch nguyên văn ) . hiểu đơn giản là mục tiêu bị trói ko di chuyển dc nhưng vẫn dùng skill dc - thời gian duy trì kĩ năng bị ảnh hưởng bởi sự chênh lệch lv giữa người sử dụng và mục tiêu + castT : 2s / delayT : 20s /D : 26m + lv tối thiểu để học : lv2 + sức mạnh của skill tăng dần theo lv skill lv1 : trói chân mục tiêu trong 4s ..... mỗi lv sau tăng thêm thời gian 1s 4.Cure Confusion kĩ năng chữa trị ( giải trừ ) trạng thái Confusion khỏi mục tiêu + castT : 1s / delayT : 5s /D :26m + lv tối thiểu đề học : 11 + skill chỉ có 1 lv - ko tăng thêm dc nữa 5.Divine Aura kĩ năng làm giải trừ lòng hận thù chỉ có thể sử dụng khi ng sử dụng trong party mode + castT : 1s / delayT : 30s /D : none + lv tối thiểu đề học : 4 + skill chỉ có 1 lv - ko tăng thêm dc nữa 6.Cure Silence kĩ năng chữa trị ( giải trừ ) trạng thái Silence(Disable skill) khỏi mục tiêu + castT : 1s / delayT : 5s /D :26m + lv tối thiểu đề học : 11 + skill chỉ có 1 lv - ko tăng thêm dc nữa 7.Divine Beam kĩ năng tấn công bằng phép thuật cơ bản của Elf Healer tính theo %Psy của người sử dụng để gây ra sát thương cho mục tiêu + castT : 2s / delayT : 4s /D :26m + lv tối thiểu đề học : 5 + sức mạnh của skill tăng dần theo lv skill lv1 : 400%Psy để gây sát thương ... lv2 : 460% /lv3 : 530% /lv4 : 600% /lv5 : 700% /lv6 :650% /lv7 :800% 8.Intelligence Blow kĩ năng buff làm gia tăng sức mạnh phép thuật (magic atk) của mục tiêu + castT : 5s / delayT : 5s /D :15m + lv tối thiểu đề học : 5 + sức mạnh của skill tăng dần theo lv skill ( thời gian duy trì cũng gia tăng theo ) lv1 : tăng 5% sức mạnh phép thuật ( magic atk ) của mục tiêu , 18' duy trì .... mỗi lv sau tăng thêm 5% sức và 3' duy trì riêng lv6 ko tăng thêm 3' duy trì ( vẫn = lv5 = 30' ) và lv7 tăng thêm 60' duy trì >> lv7 duy trì trong 90' .... lol 9.Holy Light kĩ năng tấn công bằng phép thuật cơ bản của Elf Healer tính theo %Int của ng sử dụng để tạo ra sát thương cho mục tiêu + castT : 2s / delayT : 4s /D :26m + lv tối thiểu đề học : 5 + sức mạnh của skill tăng dần theo lv skill lv1 : 400%Int để gây sát thương ... lv2 : 460% /lv3 : 530% /lv4 : 600% /lv5 : 700% /lv6 :650% /lv7 :800% 10.Group Heal kĩ năng hồi phục HP cho tất cả thành viên trong party tính theo %Psy +%Int của ng sử dụng + lực hồi phục cơ bản của mục tiêu(HP regen rate) để hồi phục HP phụ chú : mặc dù là skill heal máu cho pt nhưng khi ng sử dụng ko trong pt mode vẫn có thể dùng skill Group Heal dc ( tất nhiên chỉ heal cho bản thân ) + castT : 2s / delayT : 25s /D :24m + lv tối thiểu đề học : 7 + sức mạnh của skill tăng dần theo lv skill lv1 : tính theo tốc độ hồi phục HP cơ bản(HP regen rate) của mục tiêu + 300%Psy của ng sử dụng >> để tạo thành lượng hp hồi phục dc lv2 : tốc độ hồi phục HP cơ bản(HP regen rate) của mục tiêu + 400%Psy + 100%Int của ng sử dụng lv3 : tốc độ hồi phục HP cơ bản(HP regen rate) của mục tiêu + 500%Psy + 100%Int của ng sử dụng lv4 : tốc độ hồi phục HP cơ bản(HP regen rate) của mục tiêu + 600%Psy + 200%Int của ng sử dụng lv5 : tốc độ hồi phục HP cơ bản(HP regen rate) của mục tiêu + 700%Psy + 200%Int của ng sử dụng lv6 : tốc độ hồi phục HP cơ bản(HP regen rate) của mục tiêu + 800%Psy + 300%Int của ng sử dụng lv7 : tốc độ hồi phục HP cơ bản(HP regen rate) của mục tiêu + 900%Psy + 400%Int của ng sử dụng 11.Detect phát hiện tất cả người chơi khác hoặc là quái vật đang trong trạng thái Vanish mode trong bán kính 12m xung quanh người sử dụng , duy trì dc trong thời gian 30s (nguyên văn) đơn giản là phát hiện ra thằng nào tàng hình trong phạm vi 12m quanh mình ::) trong 30s + castT : 1s / delayT : 120s /D : none + lv tối thiểu đề học : 7 + sức mạnh của skill tăng dần theo lv skill lv1 : phát hiện trong phạm vi bán kính 12m thời gian duy trì 30s ... mỗi lv sau tăng thêm 2m bán kính và 10s duy trì riêng lv7 tăng thêm 4m bán kính 12.Instan Heal hồi phục 1 lượng hp cho mục tiêu với tốc độ cực nhanh tính theo %Int + %Psy của ng sử dụng + lực hồi phục hp cơ bản của mục tiêu (HP regen rate) để tạo thành lượng HP hồi phục dc + castT : 1s / delayT : 180s /D : 26m + lv tối thiểu đề học : 7 + sức mạnh của skill tăng dần theo lv skill lv1 : lực hồi phục hp cơ bản của mục tiêu (HP regen rate) + 100% Psy + 300% Int ... mối lv sau tăng thêm 100%Int và 100%Psy 13.Magic Barrier tạo nên 1 tấm chắn bằng phép thuật có khả năng hấp thụ sát thương (cả magic lẫn physical atk) tính theo %Psy của ng sử dụng để tính ra số lượng sát thương lá chắn có thể hấp thụ + castT : 1s / delayT : 30s /D : 26m + lv tối thiểu đề học : 9 + sức mạnh của skill tăng dần theo lv skill ( thời gian duy trì cũng tăng theo ) lv1 : tính theo 400%Psy , duy trì trong 30s .... mỗi lv sau tăng thêm 100%Psy và 5s duy trì 14.Teleport di chuyển cực nhanh trong 1 khoảng cách (7m) bán kính xung quanh nơi người sử dụng đang đứng phụ chú : ko thể dùng dể di chuyển xuyên qua địa hình dc :p + castT : 1s / delayT : 30s / D : 7m + lv tối thiểu để học : 9 + skill chỉ có 1 lv - ko tăng thêm dc nữa 15.Metal Barrier tạo nên 1 tấm chắn làm gia tăng sức phòng thủ vật lí (physical def) của mục tiêu tính theo %Int của ng sử dụng để tạo ra số lượng physical def tăng thêm + castT : 5s / delayT : 4s /D :15m + lv tối thiểu đề học : 9 + sức mạnh của skill tăng dần theo lv skill ( thời gian duy trì cũng gia tăng theo ) lv1 : 4%Int của ng sử dụng dc tính để tạo ra số physical def dc tăng thêm , duy trì trong 18' .... mỗi lv tăng thêm 4% và 3' duy trì riêng lv6 ko tăng thêm 3' duy trì ( vẫn = lv5 = 30' ) và lv7 tăng thêm 60' duy trì >> lv7 duy trì trong 90' .... 16.Net Bind kĩ năng cầm giữ mục tiêu trong 1 khoảng thời gian nhất định phụ chú : đây là skill diễn ra liên tục , trong thời gian diển ra skill cả ng sử dụng và mục tiêu đều bị cầm giữ ko thể có bất kì hành động gì khác (for dota fan : giống skill giữ của rasha đó mò ) + castT : liên tục / delayT : 300s /D : none + lv tối thiểu đề học : 11 + sức mạnh của skill tăng dần theo lv skill ( thời gian cẩm giữ và khoảng cách giữa ng sử dụng đến mục tiêu cũng gia tăng theo ) lv1 : cầm giữ mục tiêu tại khoảng cách 6m trong thời gian 7s ... mỗi lv sau tăng thêm 2m khoảng cách và 2s thời gian 17.Revive kĩ năng phục sinh ... làm cho thằng nằm 1 đống ngồi dậy O:) phụ chú : đây là skill phục sinh cấp thấp vì thế ko có lụm lại dc %exp nào đâu nhé + castT : 7s / delayT : 30s /D : 26m + lv tối thiểu để học : 11 + sức mạnh của skill tăng dần theo lv skill lv1 : phục sinh mục tiêu với 10% HP và MP , có thể phục sinh cho mục tiêu từ lv20 trở xuống .... mỗi lv sau tăng thêm 10% HP và MP , tăng thêm 20lv lv max có thể phục sinh 18.Saint Strike gây ra sát thương liên tục cho mục tiêu . có thể giải trừ dc bằng anidonte ( ko phải nguyền độc thì là cái khỉ gì nhỉ ) tính theo %Int và %Psy của ng sử dụng để tạo nên sát thương + castT : 1s / delayT : 20s /D : 26m + lv tối thiểu để học : 11 + sức mạnh của skill tăng dần theo lv skill : lv1 : tính theo 20%Int và 16%Psy gây sát thương liên tục 10 lần trong 30s lv2 : 25%Int và 20%Psy gây sát thương liên tục 10 lần lv3 : 33%Int và 25%Psy gây sát thương liên tục 10 lần lv4 : 50%Int và 33%Psy gây sát thương liên tục 10 lần lv5 : 100%Int và 50%Psy gây sát thương liên tục 10 lần lv6 : 100%Int và 100%Psy gây sát thương liên tục 10 lần lv7 : 100%Int và 100%Psy gây sát thương liên tục 15 lần 19.Chrono kĩ năng làm cho đòn tấn công tiếp kế tiếp ko còn delayT nữa + castT : 1s / delayT : 120s /D : 26m + lv tối thiểu để học : 36 + skill chỉ có 1 lv - ko tăng thêm dc nữa --------------------------------------------------------------------------- 1 số lưu ý phụ : tất cả các skill khi tăng lv skill lên đồng nghĩa lượng mp tiêu thụ sẽ gia tăng . ngoài ra cũng có thể có 1 số thay đổi về thời gian cast và delay skill . do chưa có dk tăng hết nên ko thể ghi rõ ra . p/s : đây là bài viết của 1 người tâm huyết với class ELF . cũng mong các anh em có tâm huyết với các class khác cũng cố gắng post bài hướng dẫn bằng tiếng Việt như mình . cùng nhau giúp sức để phát triễn cộng đồng ROHAN Việt Nam
Hôm qua chơi cùng một thằng lv 17 healer nó nói lv 25 có skill summon 1 người chơi khác đến bên cạnh là sao mới chơi nên chưa test hết được các class
Rất cảm ơn Ketra mình cũng rất thích chơi Class ELF bài viết cảu bạn giúp ích rất nhìu mong bạn típ tục phát huy
cái sumon là ai leader pt thi cumon nguoi cần pt tới ngay chổ mình đứng,người muốn được sumon thì phải có nhẫn sumon và đăng ký vào cái icon chữ P màu đỏ bên phải màn hình sau đó đợi người leader vủa pt nhấp vào chọn invite and sumon thì lập tức người được sumon sẽ biến tới ngay chỗ pt đang đứng. Đây là một cái hay thuận tiện cho anh em vn nếu cần trian thì đăng kí vào chỗ đó rùi đợi bạn mình sumon lên đó khỏi cần chạy lại mắc công nhất là trong mấy dungeon
Theo tôi đanh Elf thi full Int mã 3 va 9 trước. Xài 3 trói rồi đánh thường rồi đánh chiêu 9 (phải học mất 1 chiêu vào 5 theo bảng skill của Ketra). Sau đó max 1 vì skill 1 cũng tăng theo %int. Chiêu 10 ko nên mã vi theo psy. Sau đó học 1 skill vào 8 11 14 và học skill 17 là hồi sinh. Skill 12 học cũng đ][cj nh]ng nói tr][cs hồi lâu lắm nên nếu buff xài skill 1 được rồi vì skill này hồi cũng nhanh. Còn lại tùy các bạn. Đây chỉ là cách build vừa solo vừa buff được. Mong mọi người chỉ thêm.
buf mà vua solo vừa buf thi ngoại lai wanh chán khi lên cao mà ít ai mún pt lắm, 1 là đi hẳn theo int 2 là pủe psy cái này thì tùy còn skill thì build theo đường buff nó khá là hay đấy, cái cay skill rất logic ^^
Hix healer mà đi pure int hoặc psy thì khi mass war sẽ đi chầu ông bà đầu tiên. Đi 3psy 1vit magic barrier lvl7 còn phải chạy văng c.. ra mới sống nổi. Theo tui thì không nên đi pure .
divine beam dmg tính = psy , nằm bên nhánh skill heal , vì thế healer đi solo cũng không phải là khó (thậm chí có cái barrie nên còn dễ hơn theo int :) )