Engine 3D, mấu chốt thành công trong VLTK PB3D !

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi Neri, 10/7/13.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Neri

    Neri Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    31/8/03
    Bài viết:
    165
    VLTK PB3D do Seasun Game Studio của Kingsoft phát triển , sử dụng engine Unreal 3 custom kết hợp hệ thống tương tác vật lý của Engine A6, tích hợp trên nền tảng GPU thế hệ mới hỗ trợ PhysX và CUDA, áp dụng DirectX 9 API , hỗ trợ NVIDIA Physx hiệu ứng vật lý . VLTK PB3D có thể nói là MMORPG đầu tiên của TQ sử dụng Physx Accelerator (GPU Physx) , đồng thời cũng là game đầu tiên ứng dụng thành công kỹ thuật NVIDIA CUDA .

    Những game hỗ trợ GPU Physx cũng nhiều , ví dụ như : Mirrors Edge (PC Game) , Batman: Arkham Asylum (PC Game) , Darkest of Days (PC Game) , MKZ Online (MMOFPS) , Star Tales (MUG) v...v

    Xem video trình diễn hiệu ứng mới của engine 3D VLTK PB3D tại đây (http://vlog.17173.com/v/1/10268/68/Njg1MTA0)

    Sử dụng ánh sáng động để tính toán , thực hiện chuyển đổi ngày đêm một cách hoàn chỉnh .

    Ngày
    [​IMG]

    Ngày
    [​IMG]

    Đêm
    [​IMG]

    Chi tiết đổ bóng và sự phức tạp của hiệu ứng ánh sáng .
    [​IMG]
    Tầng lớp đổ bóng , thể tích ánh sáng , thể tích sương mù

    Toàn cảnh mưa rơi của map có hơn 18 ngàn hạt Massive Instancing , mỗi hạt mưa đều có thể ở gốc độ khác nhau , ánh sáng khác nhau và thời gian rơi khác nhau mà sản sinh ra hiệu ứng độc nhất vô nhị .
    [​IMG]

    Thông qua sử dụng Softbody , tất cả những bông sen đều tương tác tự nhiên với những bước đạp chân và những hạt mưa rơi . Mỗi lá bông sen đều bao gồm hàng trăm vertex .
    [​IMG]

    Những chùm tuyết đc làm từ hạt (Particle) bị tác động bởi trường lực (Force Field) của hai nhân vật trong quá trình đánh nhau mà cuộn lại . Trong quá trình đánh nhau , tuyết sẽ bị trường lực của nhân vật và động tác của kiếm khí nhiễu động , hàng ngàn hạt sẽ phụ thuộc vào động tác của nhân vật mà chuyển động .
    [​IMG]
    [​IMG]

    Những cánh hoa trên khắp mặt đất ở Vạn Hoa Cốc , tùy vào trường lực của nhân vật mà chuyển động .
    [​IMG]

    200 người chơi ở cùng một màn hình , sử dụng công nghệ CUDA tính toán từng frames đồ họa của người chơi , giải quyết tình trạng ko thể thiết lập cấu hình hiệu ứng cao khi số lượng lớn người chơi ở cùng một màn hình .
    [​IMG]

    @Bonus : Tính năng mới , cưỡi chim (điêu) trong VLTK PB3D.

    Xem video cưỡi điêu tại đây (http://jx3.xoyo.com/gfsp/1016099)
    [​IMG]
    (sưu tầm từ nhiều nguồn, trích dẫn nhiều từ lão làng gvn :5cool_big_smile:)
     
  2. o0hoangsea0o

    o0hoangsea0o Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/11/06
    Bài viết:
    9,717
    lai double topic lần 2 ?
     
  3. herowinb

    herowinb Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    13/2/07
    Bài viết:
    4,763
    Nơi ở:
    <(") GayVN
    Cái PhysX với CUDA của nVidia người ta dùng từ đời tám hoàng nào rồi =))
    Mà nói chi cho xa, ở VN thì có 7554 với 2112 có dùng đó :-"
     
  4. nghia9a

    nghia9a Title này để cho lên dogtag Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/4/07
    Bài viết:
    12,427
    Nơi ở:
    Trại gà
    cái VLTK PB3D là cái gì thế :4cool_confuse:
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này