Ericsson xác nhận sự cố sập mạng và xin lỗi người dùng

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi huuthanh3456, 9/12/18.

  1. huuthanh3456

    huuthanh3456 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/11/18
    Bài viết:
    0
    Công ty Ericsson vừa lên tiếng công nhận và xin lỗi người dùng về sự cố sập mạng 3G/4G xảy ra tại 11 quốc gia trên thế giới ngày 6/12.

    Tại Việt Nam, trưa ngày 6/12, một trong những Việt Nam là MobiFone bị ảnh hưởng bởi sự cố thiết bị mạng 3G/4G. Trong gần 3 giờ đồng hồ trưa 6-12, rất nhiều khách hàng MobiFone tại Hà Nội và TP.HCM đã chẳng thể truy cập được dịch vụ dữ liệu 3G/4G. Sự cố đối với người dùng mạng MobiFone tại Việt Nam đã được "khắc phục hoàn toàn sự cố gián đoạn truy cập sóng data 3G/4G, mọi khách hàng của MobiFone đã có thể sử dụng dịch vụ thường nhật" từ 15h chiều 6/12. bộ truyện nguyễn nhật ánh

    Đại diện MobiFone cũng san sớt: "MobiFone xin được cáo lỗi cùng quý khách hàng và thực tâm cảm ơn sự hợp tác của khách hàng với MobiFone trong sự cố kỹ thuật vừa qua".

    Việt Nam chỉ là một trong số 11 quốc gia sử dụng thiết bị Ericsson bị ảnh hưởng trong sự cố này.

    [​IMG]
    Ericsson và nhà mạng O2 xin lỗi khách hàng về sự cố lỗi phần mềm (ảnh chụp màn hình)​

    Cùng ngày, tại Anh, nhà mạng O2 cũng vị lỗi sập mạng 4G đã gây ảnh hưởng nặng nề tại nhiều nơi trên nước Anh . Hàng triệu lái xe không thể sử dụng các ứng dụng chỉ đường, trong khi các khách hàng không thể mua sắm trực tuyến qua điện thoại. Ở thủ đô London, các bảng điện tử thông báo giờ chạy của xe buýt không hoạt động và các tài xế Uber cho biết họ không đón được khách. những truyện hay nhất của nguyễn nhật ánh

    Telefonica, công ty Tây Ban Nha là chủ sở hữu của O2, cho biết vụ sập mạng bắt nguồn từ sự cố tại một số nút mạng trong hệ thống chính dẫn tới gián đoạn kết nối tại một số khu vực trên thế giới, trong đó có Anh. Nguyên nhân được xác định là do lỗi phần mềm do công ty Ericsson của Thụy Điển sản xuất.

    O2 có 25 triệu khách hàng tại Anh. Ngoài ra, còn có khoảng 7 triệu người khác sử dụng dịch vụ mạng của công ty này phê chuẩn một nhà mạng trung gian

    Tại Nhật Bản, Ngân hàng SoftBank cho biết các khách hàng của ngân hàng này cũng bị ảnh hưởng bởi sự cố trên trong gần 5 giờ đồng hồ. Khách hàng ở Tokyo và Osaka mất kết nối từ lúc 13h39 (11h39 theo giờ Việt Nam) và phải tới 18h ngày 6/12 mạng mới hoạt động trở lại.

    Giám đốc điều hành của Ericsson, ông Borje Ekholm, cũng đã ra tuyên bố xin lỗi về sự cố trên. Ông cho biết phần mềm lỗi gây ra sự cố sập mạng đã bị công ty ngừng sử dụng và công ty gửi lời xin lỗi tới toàn thể khách hàng đã mua sản phẩm này. Các nhân viên của Ericsson đang nỗ lực để giúp các khách hàng hạn chế tối thiểu tác động của sự cố cũng như khôi phục lại dịch vụ sớm nhất có thể..

    Ericsson cho hay, mạng di động tại 11 quốc gia trên toàn cầu bị ảnh hưởng. ngày nay, dịch vụ của nhiều nhà mạng bị ảnh hưởng đã được khôi phục thành công và Ericsson vẫn đang đấu phối hợp chặt đẹp với các nhà mạng còn bị ảnh hưởng để khắc phục sự cố.
     

Chia sẻ trang này