Exp111 hay các pro vào đây chỉ dùm cái này !

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi game_war48, 19/10/08.

  1. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Hiện giờ em muốn làm một trigger khi dùng chiêu holy light lên một mục tiêu thì sẽ di chuyển thằng cast holy light tới thằng bị dính holy light , ai chỉ dùm em với :p ( Tìm sẽ thấy nhưng ngại , thông cảm cho em :D )
     
  2. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Ai chỉ dùm với , tìm mãi mà chả thấy ::(
     
  3. Ice Dragon

    Ice Dragon Mega Man

    Tham gia ngày:
    6/9/04
    Bài viết:
    3,101
    Nơi ở:
    none
    À, bạn dùng
    Nghĩa là bắt sự kiện khi phép đc sử dụng
    Kiểm tra xem phép đó là phép gì (cái chỗ "Your Spell" chọn là holy light"), nếu phép đang cast là "Your Spell" thì nó sẽ chạy action
    Dịch chuyển Unit cast phép đến đối tượng phép cast vào ("di chuyển thằng cast holy light tới thằng bị dính")
    có gì add Y!M tớ nói chuyện chơi :D
    Ice_Dragon_Return
     
  4. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Thank you , mình đã thử cách này rồi , nhưng mình muốn nó di chuyển từ từ tới thằng bị cast chứ kô phải nhảy tới luôn thế này :D Nếu bạn biết chỉ hộ ,
     
  5. Ice Dragon

    Ice Dragon Mega Man

    Tham gia ngày:
    6/9/04
    Bài viết:
    3,101
    Nơi ở:
    none
    à, thì bạn dùng
    Action- Order casting unit to Follow target unit of ability being cast
     
  6. Exp1111

    Exp1111 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    486
    Nơi ở:
    HN123
    Thêm 1 trigger nữa, Event là Every 0.01 second of game time
    Action: Íntantly move (xxx) to (Poisition of xxx offset by 5 facing(facing of xxx)degree))
    Cái trigger này nhớ là initialy off, trigger chính chỉ cần set unit cast = xxx(biến unit), pause xxx và turn on cái trigger vừa xong lên, Wait until(Distance between xxx and target(biến unit) less than or equal to 50, checking every 0.10 second.
    Sau đó turn off, unpause xxx, ..... xong.:cool:
     
  7. Exp1111

    Exp1111 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    486
    Nơi ở:
    HN123
    A` nhầm phải là facing (facing angle between poisition of xxx and poisition of target) mới đúng có gì cứ mở cái map ở dưới ra học thêm 1 số điều.
     

    Các file đính kèm:

  8. boy_shock_kute

    boy_shock_kute Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    241
    diên hết ah , thế thì chỉnh range của chiu đó , chỉnh range khoảng 100 ,thì khi cast thằng caster chạy lạt mới cast =="
     
  9. Exp1111

    Exp1111 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    486
    Nơi ở:
    HN123
    Phát biểu linh ta linh tinh, cát từ xa chứ, chạy lại thì còn nói làm cái gì nữa, stun cho 1 fat' hết cả chạy lại.
     
  10. boy_shock_kute

    boy_shock_kute Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/9/08
    Bài viết:
    241
    hix đầu bư mờ sr T_T ^^, chỉ tui làm trigger hiện dmg coi bên kia = Jass ko hỉu
     
  11. anhquansei

    anhquansei Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/10/06
    Bài viết:
    3,099
    Cái hiện dam theo em đơn giản nhất là làm một critical strike 1x.None icon.Gán vào xong :D
     
  12. Meteor95

    Meteor95 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/07
    Bài viết:
    861
    Đúng là dùng cách đó rất hiệu quả vì tui nghĩ đến nó rùi mà nhưng critical lại disable khả năng của 1 số passive khác như barrage nên tui cũng đã xóa đi
     
  13. t23khdjer

    t23khdjer Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/9/08
    Bài viết:
    30
    đi từ từ :D buồn cười wá :D:D:D
     

Chia sẻ trang này