"Fake Timer" trong việc làm Fade in 1 Unit BẤT KỲ in GUI

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi hyaTHa_dk, 30/8/08.

  1. hyaTHa_dk

    hyaTHa_dk Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/4/05
    Bài viết:
    235
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nhiều người còn từ chối dùng GUI vì chê nó yếu kém
    Trong đó 1 số nói với Sweet đến chuyện FADE IN 1 BẤT KỲ

    Nghĩ thôi cũng ko biết GUI làm sao để làm dc cái điều khó khăn này

    May thay vừa tối hôm qua tui đã phát hiện ra 1 lối thoát cho vấn đề này trên GUI..., vẫn ko sử dụng biến :D

    Việc sử dụng phương pháp này đã đẩy tốc độ lên rất nhanh, hơn Handle Timer khoảng 0.8%, nếu so sánh 2 spell cùng viết trên nền Jass mặc dù đây chỉ là Fake Timer
    --------------------------------------------------------------------------
    [​IMG]


    Map dưới đây hướng dẫn các bạn làm Spell Knock Back trên nền GUI
    NHỚ RẰNG NÓ SẼ GÂY LAG VÌ KO ĐƯỢC ANTI LEAK
    PHƯƠNG PHÁP NÀY SẼ ĐƯỢC SỬ DỤNG NGAY TRONG CAT's CARNIVAL OF MONSTER

    Mục đích là để nêu phương pháp làm thôi, còn nếu ai cần, liên hệ với tôi để có map JASS

    Map đây, dùng winrar giải nén
     

    Các file đính kèm:

  2. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Vậy nếu xin map trigger ko leak đc ko ::) ? Cái này đẹp quá :x!
     
  3. hyaTHa_dk

    hyaTHa_dk Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/4/05
    Bài viết:
    235
    Nơi ở:
    Hà Nội
    vì cái này ko thể dùng Trigger để chống hết leak được, vì ngoài mấy cái location, group hay cái gì đó ra.... nó còn bị leak ở trigger nữa.

    cái này buộc phải sử dụng script để chống leak, tui ko còn cách nào khác :( ....
     
  4. sukaraki

    sukaraki Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/5/08
    Bài viết:
    356
    Nơi ở:
    Demonworld
    thêm vài dòng custom script là xong mà [​IMG].Ko rảnh thì nói với anh em là ko rảnh, chứ sao lại nói "ko còn cách nào khác "[​IMG].Biết bác ấy có công ăn việc làm rồi nên bận bịu, anh em thông cảm chút đê
     
  5. hyaTHa_dk

    hyaTHa_dk Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/4/05
    Bài viết:
    235
    Nơi ở:
    Hà Nội
    chậc, vậy làm hộ tui đêeeeee :o

    nhớ rằng gây leak ko phải chỉ có ở point, group, effect, lightning.... mấy cái này thì đơn quá rồi

    còn cái leak: event, trigger, timer thì sao đây ???? bộ bác không thấy là càng cast phép, event càng nhiều lên sao....
    rồi đến 1 lúc nào đó map lag ko tưởng dc mặc dù đã thêm vài dòng Custom script để antileak theo phong cách của sukaraki ;;)

    Cần jass để remove 1 trigger ko phải là global ....., cũng cần nó để destroy 1 timer ko phải biến toàn cục ....etc:whew:

    :P đang nghiên cứu Flawless Block Damage (gọi là flawless vì chưa dám khẳng định nó là perfect nhưng chắc ngồi đến đêm có khi thành perfect mất :D ) mà mai lại phải đi sớm rồi, có đc nghỉ 2/9 đâu cơ chứ :((
     

Chia sẻ trang này