Ford ra mắt mẫu xe Everest Concept tại triển lãm Bangkok Autoshow

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi vnprincesfrog, 16/12/14.

  1. vnprincesfrog

    vnprincesfrog Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/2/09
    Bài viết:
    36
    Nơi ở:
    Bình Dương
    Hãng Ford vừa giới thiệu dòng Ford Everest Concept với sức mạnh mang tính đột phá về phong cách lẫn công nghệ tại triển lãm Bangkok Auto Show ngày 25/3/2014.

    “Ford Everest Concept cho thấy một quyết định táo bạo mà chúng tôi hướng tới cho một chiếc xe SUV tầm trung với 7 chỗ ngồi, được thiết kế cho thị trường ASEAN và toàn cầu” Ông Matt Bradley - Chủ tịch Ford ASEAN cho biết.

    [​IMG]

    Ford đã tạo ra dòng xe SUV vượt trội về đẳng cấp với thiết kế tuyệt đẹp và khả năng đặc biệt. Giống như Ford Everest hiện tại, phiên bản sản xuất của chiếc SUV thế hệ tiếp theo sẽ được sản xuất tại Thái Lan.

    Everest Concept xây dựng dựa trên thế mạnh về dòng SUV của Ford và nhắm đến thị trường khách hàng ưa chuộng dòng xe đa dụng trên toàn thế giới với mức tăng trưởng 13% trong năm 2013. Nhờ đó, hãng xe Mỹ bán ra 1,2 triệu xe bán ra trong năm 2013, tăng 35% so với năm 2012.

    Hướng tới toàn cầu hóa “One Ford”, mẫu SUV Concept này sẽ góp phần đa dạng hóa dòng xe thể thao đa dụng tại khu vực Đông Nam Á, sau khi hãng Ford ra mắt EcoSport – mẫu Urban SUV đầu tiên trong khu vực. Thiết kế mạnh mẽ, tinh tế với các chi tiết kỹ thuật táo bạo, Ford Everest Cocept là một chiếc xe đáp ứng được nhu cầu của khách hàng tại các thị trường ASEAN.

    Ở phía sau, cụm đèn hậu được thiết kế lại cùng các hộc lõm vào tạo điểm nhấn, đối lập với vẻ vuông vức, phẳng lì ở cửa phía sau của những chiếc SUV truyền thống. Để tạo tính khí động học, chiếc Concept còn trang bị cánh gió sau. Ford Everest Concept có nhiều điểm thiết kế hiện đại như hốc chắn bùn cơ bắp, đường gân hai bên hông xe tạo góc nhìn trẻ trung hơn. Xe sử dụng bộ vành hợp kim 6 chấu thể thao.

    Được phát triển bởi nhóm thiết kế và phát triển sản phẩm của Ford tại Australia, chiếc Everest Concept là một minh chứng cho khả năng sáng tạo và công nghệ tiên phong của Ford trong khu vực, khi đó sẽ là sản phẩm đẳng cấp quốc tế dành cho khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và trên toàn thế giới.

    “Mẫu Everest Concept chính là chiến lược sản phẩm Ford toàn cầu kế thừa giá trị của khu vực, nhằm mang khách hàng đến với cả thế giới,” Ông Matt Bradley cho biết. “Điều đó cho thấy chúng tôi vẫn tiếp tục chiến lược chuyển giao sản phẩm, phát triển hệ thống showroom trên toàn khu vực Đông Nam Á.”

    Website CitiFord.Com (Nguồn: @Ford)

     

Chia sẻ trang này