Chào Mạnh và Dũng, công việc đầu tiên của các bạn là: Dành cho Mạnh: Làm các mini game tự sáng tạo (VD: câu cá, đánh bạc....). Mạnh có thể tham khảo topic này: http://forum.gamevn.com/showthread.php?t=186260 Hạn nộp: 23-7 (tối thiểu 1 minigame) Dành cho Dũng: Thiết kế 100 skill khác nhau theo 3 cấp độ thể hiện animation( yếu, vừa, mạnh). Hạn nộp: 23-7 (Tối thiểu 10 skill) Chú ý: Khi upload các minigame hay skill animation đã thiết kế lên topic này, vui lòng kèm theo Titleset, character hay... để không báo lỗi. ______________________________________________________ Dành cho Dũng: Tiếp tục thiết kế các kỹ năng đặc biệt gồm: Kỹ năng đặc biệt( dành cho mỗi nhân vật chính): mỗi nhân vật từ 3-5 kỹ năng ( có thể phân theo cấp hoặc không). VD: hồi sinh 20%, hồi sinh 40%... Phép thuật( dùng chung): Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả Thổ... (có thể phân theo cấp hoặc không) Ma Thuật(dùng chung): các loại độc ( có thể sáng tạo các loại độc khác nhau không cần theo bất cứ game nào). Kết Hợp(dành cho nhân vật chính): là sử dụng ma thuật và phép thuật chung hoặc kỹ năng đặc biệt với ma thuật... VD: nhân vật A dùng ma thuật kết hợp nhân vật B dùng phép thuật, lúc thi triển sẽ cho animation từng cái. Hạn nộp: 28-7 (30 kỹ năng)
Đã viết xong hệ thống Fishing. Chưa test, lười quá, ai test giùm đc ko . Tại vì mình làm cái fishing này liên hệ mật thiết tới database!
Ken có thể nói rõ ra là Skill thuộc nhưng loại gì không ( Magic, Sword, Heal, ... ) hay là vẽ lung tung gì cũng dc với lại chỉ vẽ Animation thôi hay là phải viết cả script kèm Animation đó
Up lên có nên encrypte lại ko nhỉ :):) Mà mình chỉ mới làm framework thôi. Tức là gồm các phần: chọn mồi câu, tính toán ra thành phẩm. Vẫn đang chờ animation câu cá bên khâu animation!
giờ mới tham gia project dc Ken có thể nói rõ hơn về Skill dc ko. Loại gì ? ( Magic hay Sword hay Heal gì gì ấy ) mỗi loại bao nhiêu Animation
@Thundaga_Bum: Phần này sẽ giao toàn phần cho Dũng thiết kế sáng tạo để không bị gò bó. Tuy nhiên phần cốt lõi cần có là: Kim, mộc, thuỷ, hoả, thổ ( cấp 1,2,3) Chữa trị-Hồi phục HP ( cấp 1,2,3) Hồi Sinh (30%, 50%, 100%) Độc ( 1 cấp) tuỳ Dũng. 1 số chiêu đặc biệt của các nhân vật( dựa theo cốt truyện) Tất cả skills animation của Dũng thiết kế không kèm theo script. @Zell Dinch: Không nên encryte vì hoạt động của nhóm đã được bảo vệ bởi box ẩn.
http://www.mediafire.com/?zryyvignmmk Để tiện thì mình thiết lập reward theo price của món đồ. Để sử dụng thì đặt cho event chạy script: Trong đó lowreward , medreward , highreward, ultireward lần lượt là cơ hội nhận được vật phẩm. Low tức là vật phẩm cấp thấp hơn vật phẩm đem làm mồi. Med là vật phẩm ngang cấp với vật phẩm đem làm mồi. High là vật phẩm cấp cao hơn. Ultimate là vật phẩm đặc biệt. Để đạt đc Ultimate Items khi câu cá thì phải sử dụng 1 vật phẩm đặc biệt làm mồi, quy định trong specialitem Mồi phải là weapon hoặc armor, trừ trường hợp special item đc quy định là một vật dụng ko phải weapon hoặc armor. Do vậy, phải khai báo thêm loại vật phẩm của Ultimate Reward, có hai giá trị, nếu giá trị là 1 thì sẽ ra weapon, giá trị là 2 thì sẽ ra armor. Giá của vật phẩm đặt biệt (ultimate) phải có đuôi là 999. Ví dụ: Đem mồi là Useless Stone, có giá 65000 đi câu. Các giá trị khác đều là 0 còn giá trị ultireward là 100 (đồng nghĩa với 100%). Thành quả là câu đc cây Excalibur có giá 66999 Minigame này có thể dùng để áp dụng cho việc lấy các vũ khí cuối của nhân vật đòi hỏi phải tìm 1 item đặc biệt nào đó! @ken10: anh nhờ admin set màu nick giùm tụi em đc ko ??
Em xin góp ý, Kim Mộc Thuỷ Hoả Thổ nghe có mùi VLTK Theo em nên để 4 yếu tố : Air, Fire, Earth, Water...có thể cải biên giống trong GSun - Jupiter - Mars - Venus - Mercury.
Bỏ Make Game bao nhju năm rùi , nay tớ - Dương Dê có chút hứng , quay lại tham ja Make Game với anh em cho zui ^^ Từ hồi làm xong Final Sword 1 + 2 , bỏ Make Game lâu quá rùi , cũng phải đến hưn 2 năm rùi ý nhỉ ^^ Hân hạnh chào những anh em cũ + mới cho tớ cùng tham gia với nhá @ Thundaga Bum : ớ , thèng này cãi nhau với mình bên box FF này chak ko bít tôi là Dương Dê hả ^^ !
Hiện tại bên Map đang có vấn đề về titletset, tức là do RPG VX giới hạn titleset nên muốn thêm vào khó. Không biết các bạn có thể giúp Map ko? Tức là ví dụ như đến Map A thì script thay đổi load titlset Map A, qua Map B thì script thay đổi load titleset Map B. Vậy đó.
script của ông KGC này khó xài lắm , tớ cũng ko rành nữa , bjk thj` bjk thôi bạn xài sript này rành ko hướng dẫn 1 bài xem nào
Thì bởi vì cái đó khó xài hơn nên mình mới post link trên. Đầu tiên down phần mềm swap tileset khi vẽ map: http://www.mediafire.com/?itnoyzzxtnr Sau đó down demo script: http://lodestone2d.svn.sourceforge.net/viewvc/lodestone2d/Scripts-Dev/Swap_TileSet.tar.gz?view=tar HƯớng dẫn sử dụng: http://www.rpgmakervx.net/index.php?showtopic=14316&st=0&#entry125395
Ồ vậy thì hay quá! Chúng ta có thể làm RPG VX sinh động hơn rồi. Vậy Mạnh hướng dẫn cách dùng được ko?