sở hữu thiet ke thuong hieu khung ảnh Do-Co-Mo, quảng bá không chỉ “di dời” từ bên không tính vào tận trong nhà mà còn đạt được điều mà TV không khiến cho được – khả năng thấu hiểu sâu sắc về ý thích các bạn. Cụ Tahakasa Omi, 81 tuổi, đang háo hức chờ bưu phẩm từ Do-Co-Mo. Do-Co-Mo, mạng điện thoại di động to nhất Nhật Bản (có thể là nhất thế giới), dành trọn 2 năm gần đây để vững mạnh một ý tưởng mới dành riêng cho các người như cụ Tahakasa Omi. Điều này không có gì khó hiểu vì Nhật là nước với dân số già nhất thế giới, đồng thời đây cũng là thị trường với giá trị 120 tỉ đôla. Bưu phẩm thiet ke tem nhan san pham của cụ Tahakasa Omi chẳng phải là 1 loại điện thoại di động đời mới, thật ra đây chỉ là 1 khung ảnh. Chỉ cần bấm nút ở bên hông, khung ảnh này sẽ tự động kết nối sở hữu mạng điện thoại Do-Co-Mo phủ sóng toàn quốc và dĩ nhiên, trong ấy có 4 người con của cụ Omi. Như thế, khi họ chụp ảnh của con cái mình chẳng hạn, họ chỉ nên nhấn nút là chỉ vài giây sau, bức ảnh này sẽ hiện ngay trên khung ảnh trong phòng khách nhà cụ. Khoảng phương pháp địa lý 1200km dường như được xóa nhòa. Và, chưa hết, khung ảnh này hoàn toàn miễn phí. Nhưng đây chỉ là 1 phần của câu chuyện. Phát minh này của Do-Co-Mo chỉ là một trong hàng loạt những tìm mọi cách liên tục của những nhà mạng di động ở Nhật trong hành trình khai phá các kênh quảng bá mới. Nhật là nước mang mức độ thâm nhập quảng cáo cao nhất thế giới – 1 người tiêu dùng bình thường ở Nhật dành ra 8 giờ xem quảng bá TV mỗi ngày, suốt 7 ngày một tuần trong vòng 7 năm. nhiều hơn người Mỹ những 1 năm. Ở Nhật, khi bước chân ra đường, bạn sẽ thấy mỗi mét vuông, mỗi diện tích đều được quảng cáo lấp đầy. Đuờng phố Tokyo luôn nhộn nhịp với âm thanh quảng cáo phát ra từ những bảng hiệu và cửa hàng. sở hữu thiet ke logo thuong hieu khung ảnh Do-Co-Mo, quảng cáo ko chỉ “di dời” từ bên ngoài vào tận trong nhà mà còn đạt được điều mà TV không khiến cho được – khả năng thấu hiểu sâu sắc về ý thích khách hàng. Họ ko chỉ biết được mạng lưới bạn bè của người dùng, mà còn biết chắc rằng người ta sẽ dành trọn hầu hết quan tâm lúc có một bức ảnh mới xuất hiện trên khung. ko chỉ thế, giá thành gởi ảnh được thanh toán bởi quý khách điện thoại di động – như con mẫu của cụ Omi. Nhưng ngay cả lúc được lựa tìm, người ta cũng thích nhận những thông điệp quảng cáo nữa.