Giới thiệu về các Quân chủng trong MM : Heroes VI

Thảo luận trong 'Heroes of Might and Magic' bắt đầu bởi invoker12, 26/5/13.

  1. invoker12

    invoker12 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/08
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    Luminous City
    Lưu ý: Các thông tin bạn đọc dưới đây chính xác 100% ở phiên bản H6: Shades of Darknesss patch 2.1.

    Các patch trước đó hoặc sau này có thể thay đổi một chút về mặt thông số, nhưng rất rất ít thôi vì Ubisuck ra patch phần lớn để fix bug chứ balance không nhiều.

    Chú thích: Một số thứ mình sẽ sử dụng trong bài viết

    [​IMG]: Might Damage: là sát thương vật lý mà mỗi đơn vị lính có thể gây ra. Con nào có dấu gạch ngang (-) tức là ko gây sát thương vật lý.

    [​IMG]: Magic Damage: là sát thương phép thuật mà mỗi đơn vị lính có thể gây ra. Con nào có dấu gạch ngang (-) tức là ko gây sát thương phép.

    [​IMG]: Might Resistance: % Lượng sát thuơng vật lý sẽ bị giảm khi đánh vào đơn vị này.

    [​IMG]: Magic Resistance: % Lượng sát thương phép thuật sẽ bị giảm khi đánh vào đơn vị này.

    [​IMG]: Hit point: Máu của đơn vị.

    [​IMG]: Speed: Khả năng di chuyển, hay số ô mà đơn vị đó có thể đi được mỗi lượt.

    [​IMG]: Initiative: Tính năng động, quân có Initiative cao sẽ được ưu tiên đánh trước.

    [​IMG]: Range: Chỉ có quân bắn xa mới có. Nó thể hiện tầm bắn của quân đó. Range Full có thể bắn từ đầu này sang đầu kia chiến trường mà không bị trừ Damage (dân gian gọi là cung thẳng). Range Half tức là nếu khoảng cách trên 6 ô sẽ bị trừ Damage (dân gian gọi là cung gãy).

    [​IMG]: Luck (hay còn gọi là Destiny): Độ ruồi của lính. Luck là tỉ lệ cho đơn vị đó gây sát thương chí mạng (+50% dmg).

    [​IMG]: Morale: Độ sung mãn của lính. Morale cao cho phép đơn vị đó hoạt động thêm lần nữa nhưng hiệu năng chỉ còn một nửa (dmg giảm, speed giảm, cấm dùng special effect).

    Dmg = Damage

    Stack: Stack là một nhóm lính giống hệt nhau chiếm 1 ô hoặc 4 ô trên chiến trường. Người chơi có thể cầm tối đa 7 Stack lính. Mỗi Stack có một con số nhỏ bên góc biểu thị số quân còn lại trong Stack đó.

    Stack Size: Độ lớn của một Stack. Tính dựa trên số quân trong Stack và các chỉ số của loại quân đó. Stack Size cao thì một số phép khống chế tác dụng lên sẽ bị giảm hiệu lực.

    Các vai trò trong đội hình chuẩn:

    Damage: Các loại lính chỉ gây sát thương thuần, gần như rất ít sử dụng effect. Đa số bọn này có damage tốt.

    Support: Các loại lính dùng phép buff quân mình, chuyên bắn cover, bảo kệ xạ thủ đều gọi chung là Support hết.

    Sabotage:Các loại lính có phép hoặc effect khủng gây hiệu ứng bất lợi lên địch, có Speed và Initiative cao. Nhiệm vụ chính là gây Dmg, quấy rối, cản mũi xạ thủ bên kia, tạo debuff. Sabotage là quân cận chiến.

    Tank: Các loại lính giữ vai trò thu hút sự tấn công của kẻ địch. Chúng có thể thuần túy máu nhiều, giáp dày hoặc có Effect nào đó làm tăng sức đề kháng trước các đòn tấn công.

    Giờ bắt đầu nghen!

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    ^Click Click Click
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/6/13
  2. Kuydoha

    Kuydoha Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/2/06
    Bài viết:
    51
    Xem nhiều mà không có ai comment hết vậy, up ủng hộ bác nè :D
     
  3. heo_con_un_in

    heo_con_un_in T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    3/6/06
    Bài viết:
    511
    Nơi ở:
    Balamb garden
    1 nỗ lực xuất sắc của chủ thớt, trước giờ cứ thắc mắc Vestal đánh stun stack của quái lúc được lúc ko (cứ tưởng là random). Giờ thì em đã biết :)). Bác chủ topic lấy thông tin về he6 từ cộng đồng nào vậy ??
     
  4. invoker12

    invoker12 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/08
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    Luminous City
    Thông tin thì ở trong game có hết ấy mà. Cái gì trong game không tìm được thì tớ Google.
     
  5. Tiger-tank

    Tiger-tank シェンムー Ryo Hazuki

    Tham gia ngày:
    17/8/09
    Bài viết:
    9,837
    Nơi ở:
    tp Hồ Chí Min
    đã cộng rep , mong bác up thành Dungeon lên trước Stronghold , vì anh này mọi người luyện rành rẽ rồi
     
  6. kanzaz

    kanzaz Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    24/3/05
    Bài viết:
    1,217
    Thật tuyệt vời, vô cùng cảm ơn bài viết công phu của chủ thớt,mình choi H6 cá nhân theo quan điểm là ở bản này infeno có thể coi là rất mạnh so với thời kì đầu còn heaven thì bị nef bớt đi rồi, stancuarry thì ko chơi nhiều nhưng cảm giác là stancuary chỉ nên theo đường magic. Mong chủ thớt có 1 bài viết chi tiết về các ablliaty skill của hero nữa vì chắc nhiều bác chơi H6 vẫn còn không biết nhiều về nó
     
  7. invoker12

    invoker12 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/08
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    Luminous City
    Cảm ơn các bác đã ủng hộ nhé :D. Em sẽ cố gắng viết thêm về nhiều lĩnh vực khác nữa. Bài viết này ban đầu em định chỉ như 1 cái wiki nhỏ thôi, nhưng nhiều bác cũng có nguyện vọng quá nên em sẽ làm thêm cả khoản chiến thuật, và sau này có cả Skill Hero, Magic nữa.
     
  8. Tiger-tank

    Tiger-tank シェンムー Ryo Hazuki

    Tham gia ngày:
    17/8/09
    Bài viết:
    9,837
    Nơi ở:
    tp Hồ Chí Min
    Inferno tuy được buff 1 chút nhưng vẫn quá yếu đuối . về late game ra được Pith lord thì mới mạnh . đầu game đi đánh mob chết quân kinh hồn
     
  9. invoker12

    invoker12 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/08
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    Luminous City
    [​IMG]

    Tổng quan

    Thành Dugeon xuất hiện lần đầu trong bản cập nhật Shades of Darkness ra mắt vào 02/05/2013 lấy bối cảnh đoàn quân Dark Elves. Mặc dù vậy quân trong thành chỉ có đúng 2 loại là Dark Elves (Assassin, Stalker), còn lại toàn bọn đầu trâu mặt ngựa.

    Nhìn chung quân Dugeon đa số máu ít, Might Resist thấp nhưng Magic Resist lại cao một cách đáng nể. Vì lí do đó mà Dugeon có một lợi thế tương đối trong các Duel với tướng Magic. Ngược lại, nếu phải đối đầu với tướng Might thì Dugeon gặp một trở ngại lớn.

    Không có thành nào mà quân nhiều Effect bằng Dugeon. 6/7 quân có Effect kích hoạt và cả 5 quân đánh gần đều có Effect để không bị đánh trả. Do đó Dugeon farm mob nhanh và rất hiệu quả.

    Quân Dugeon có Dmg ổn, Speed và Initiative khá. Về mặt bằng chung Growth thành này thấp hơn một chút so với các thành khác.

    Racial của Dugeon bị hắt hủi nhất vì nó rất khó sử dụng. Tuy nhiên một khi đã thành thạo, bạn có thể làm ra nhiều trò rất bẩn như tàng hình chặn đầu xạ thủ, đánh lén, bảo vệ an toàn quân bắn bên mình và ngăn không cho địch focus key unit như Faceless Puppeteer vốn rất ít máu.

    Dugeon thủ thành dễ nhưng sẽ gặp khá nhiều trở ngại lúc công thành. Nếu không biết dùng tàng hình thì những đơn vị chủ chốt như Faceless Puppeteer và Shadow Lurker có thể bị bắn rụng người trước khi chúng kịp làm gì.

    Quân phép thành Dugeon thuộc trường Dark, Magic Power càng cao và học thêm cả Dark Magic I,II,III thì Dmg của chúng càng lớn.

    Effect chung của quân trong thành
    • Living: Vẫn còn sống, có thể hồi sinh và bị chi phối bởi Morale.
    • Disciple of Malassa: Quân Dugeon nhận giảm 10% Dmg Magic trường Dark nhưng nhận thêm 10% Dmg Magic trường Light. Các phép hồi máu thuộc trường Light sẽ gây Dmg lên quân Dugeon bên phía địch
    [spoil]
    [​IMG]
    Malassa

    [​IMG]
    Malassa vs Elrath loadscreen
    [/spoil]

    Quân đội

    Assassin/Shade - Damage
    [spoil]Chỉ số:

    [​IMG]

    Effect:

    • Shadow Cloak: Ass/Sha khởi đầu tàng hình. Sau khi hiện hình mà không tấn công trong 2 lượt thì Ass/Sha sẽ trở lại trạng thái tàng hình. Tấn công, đứng gần hoặc nhận Dmg (ví dụ từ phép vủng rộng) thì sẽ mất tàng hình. Nếu đang tàng hình mà có địch ở cạnh cử động, Ass/Sha sẽ tự động tấn công chúng.
    • Backstab: Khi đang tàng hình mà tấn công một kẻ địch thì sẽ được tăng 20% Dmg và không bị đánh trả.
    • Poisoned Blades (chỉ Sha): Tấn công kẻ địch sẽ gây 1 Dark Magic Dmg (mỗi Shade) mỗi lượt và giảm 5 Initiative của chúng. Kéo dài trong 3 lượt.

    Đánh giá

    • Trái với quan niệm thông thường, Shade không phải quân cấp 1 mạnh nhất hay đắt nhất dù cho Dmg và Initiative của nó rất tốt.
    • Nâng cấp từ Ass lên Sha không cần thiết sớm mà dồn tiền cho hai quân Core còn lại sẽ tốt hơn.
    • Ass/Sha ban đầu rất tốt trong việc cắn trộm xạ thủ bên địch. Còn về sau nhờ Backstab nên khả năng gây Dmg của nó cũng không tồi.
    • Nên cho Shade lần lượt tấn công nhiều mục tiêu để rải rác độc.
    [/spoil]

    Stalker/Chakram Dancer - Damage
    [spoil]Chỉ số:

    [​IMG]

    Effect:

    • Curse of shadow: Đòn tấn công của Sta/ChaDa giảm 1 Speed của nạn nhân trong 3 lượt.
    • Whirling Death (chỉ ChaDa): Tấn công và gây Dmg lên tất cả vật thể trên một vòng cung, bất kể đồng đội hay kẻ địch.

    Đánh giá:

    • Nếu là tướng Might, nâng cấp Sta lên ChaDa đặc biệt cần thiết để tăng Dmg .
    • Sta/ChaDa lùa địch khá tốt nhờ bắn giảm Speed. Hiệu ứng này không cộng dồn.
    • Whirling Death kích hoạt Curse of shadow lên kẻ địch trúng phải.
    • Whirling Death cho phép ChaDa bắn xuyên cả tường thành, xuyên qua vật thể cover như tường băng, tường đá và thậm chí cả Praetorian mà không bị giảm Dmg.
    [/spoil]

    Shadow Lurker/Shadow Watcher - Support/Damage
    [spoil]Chỉ số:

    [​IMG]

    Effect:

    • Spirit Form: Khởi đầu trận đấu, trước khi tấn công hoặc di chuyển, đơn vị này chỉ phải nhận 50% Dmg từ mọi nguồn.
    • Harrowing Vision: Đòn bắn xa của ShaLu/ShaWa tiếp tục gây thêm 20% Dmg nữa dưới dạng Dark Magic Dmg trong 2 lượt kế tiếp. Không cộng dồn.
    • Mind Probe (chỉ ShaWa): Nạn nhân của phép này phải nhận thêm 15% Dmg từ mọi nguồn. Kéo dài đến hết trận nhưng chỉ 1 mục tiêu bị ảnh hưởng cùng lúc.

    Đánh giá:

    • Đây là phiên bản thu nhỏ của Enraged Cyclop với độc chiêu nhìn phát chết luôn.
    • Nâng cấp ShaLu lên ShaWa rất có ích vì tăng Dmg và thêm cả Mind Probe nữa.
    • ShaLu/ShaWa gây Magic Dmg khi bắn xa và Might Dmg khi bị dí (đánh cận chiến).
    • ShaWa chỉ có Speed 4 và máu 22, chưa kể tới might resist thấp nên mỏng như một tờ giấy, bị dí là chết chắc.
    • ShaWa là key unit đầu tiên của thành Dugeon khi đi farm mob cũng như đánh tướng. Tuy nhiên khả năng tự vệ của nó còn kém xa Sister/Vestal nên cần được bảo vệ thật cẩn thận.
    [/spoil]

    Manticore/Scorpicore - Sabotage
    [spoil]Chỉ số:

    [​IMG]

    Effect:

    • Crippling Sting(Manti)/Paralyzing Sting(Scor): Gây 80/100% Dmg thường và nếu là mục tiêu sống thì bị giảm 4/6 Speed. Paralyzing Sting trừ cả 10 Initiative nữa. Đòn này không bị đánh trả.
    • Corroding Venom(Manti)/Dissolving Venom(Scor): Đòn đánh thường của Manti/Scor giảm Might Def của nạn nhân đi 10/15 trong 1 lượt.

    Đánh giá:

    • Scorpicore là quân cấp 4 mạnh nhất. Nó vừa Dmg to, cơ động, initiative cao mà Effect thì toàn hàng khủng
    • Nâng cấp Manti lên Scor là ưu tiên hàng đầu vì Effect của hai con hơn kém nhau 1 trời 1 vực, chưa kể tăng Dmg tăng máu tăng đủ thứ.
    • Crippling/Paralyzing Sting có thể sử dụng lên bọn đã chết (như Skeleton) nhưng không làm giảm Speed hay Initiative.
    • Dùng Scorpicore đi dí xạ thủ cực sướng nhờ Paralyzing Sting trừ đến 6 Speed khiến nạn nhân không thể nào chạy nổi.
    [/spoil]

    Faceless/Faceless Puppeteer - Sabotage
    [spoil]Chỉ số:

    [​IMG]

    Effect:

    • Shadow Strike: Fa/FaPu đánh xong thì bay về, không bị đánh trả.
    • Dark Purge (chỉ FaPu): Trong lần tấn công kế tiếp, FaPu sẽ hóa giải mọi hiệu ứng tích cực trên người mục tiêu.
    • Mind Leash (chỉ FaPu): Điều khiển một mục tiêu bên địch trong tối đa 2 lượt. Nếu nạn nhân ăn Dmg, phép này bị hủy bỏ.

    Đánh giá:

    • FaPu và Blazing Glory có rất nhiều nét tương đồng về cả Effect lẫn vai trò trong đội hình. Khác mỗi cái là em Blazing Glory phải nhận đến 125% Dmg Dark, còn FaPu chỉ nhận 110% Dmg Light thôi, coi như lời hơn tí xíu.
    • Nâng cấp từ Fa lên FaPu được xếp vào loại rất cần thiết nhưng giá cũng khá đắt vì Mind Leash quá bằng một cái Puppet Master ko tốn mana.
    • FaPu là key unit thứ hai trong đội hình Dugeon. Sau khi sử dụng Mind Leash ở lượt đầu thì nên tàng hình ngay con này đi không là địch sẽ bắn rụng cánh.
    [/spoil]

    Minotaur/Minotaur Guard - Support/Tank
    [spoil]Chỉ số:

    [​IMG]

    Effect:

    • Preemptive Strike: Khi sắp bị tấn công, Mino/MiGu sẽ đánh trả kẻ địch trước khi chúng kịp hành động.
    • Fighting Spirit: Mỗi đòn đánh (trừ đánh trả) tăng 6 Morale cho Mino/MiGu. Tối đa là +30 và tồn tại đến cuối trận. Hiệu ứng này không thể bị hóa giải.
    • Mighty Slash (chỉ MiGu): Đấm một kẻ địch gây 100% Dmg thường, nếu đó là loại lính nhỏ thì chúng bị đẩy lùi lại 2 ô. Đòn này không bị đánh trả.

    Đánh giá:

    • Nâng cấp Mino lên MiGu chả cần sớm trừ khi thừa tiền.
    • Mino/MiGu có Dmg rất ổn, Might/Magic Resist đều cao, máu trâu Morale cao. Tuy nhiên Speed và Initiative hơi tệ.
    • Minotaur ban đầu có lẽ được thiết kế để làm Tanker chặn cầu. Tuy nhiên nếu con này mà lên tiền tuyến thì ở phía dưới chẳng còn ai bảo kê hai xạ thủ yếu ớt nữa. Do đó nó bất đắc dĩ phải trở thành quân hỗ trợ ở hậu tuyến dù chả có cái Effect nào giúp ích cho đồng đội cả.
    • Minotaur thường được xếp bên trên Shadow Watcher để bảo vệ đơn vị rất mảnh mai này. Trong trường hợp cảm thấy tiền tuyến thiếu Dmg, bạn có thể cho Minotaur lên giúp sức nhưng hãy cảnh giác. Bạn đi một cái nhỡ bên kia xài Summon Earth Elemental lên khu vực đó là coi như Shadow Watcher húp cháo.
    • Trong trường hợp xạ thủ bị một lính nhỏ bên kia dí, Minotaur Guard có thể dùng Mighty Slash để đẩy thằng kia ra ngoài cho xạ thủ bên mình được bắn.
    [/spoil]

    Shadow Dragon/Black Dragon - Sabotage/Damage
    [spoil]Chỉ số:

    [​IMG]

    Effect:

    • Withering Breath: Gây 100% Dmg thường dưới dạng Dark Magic và từ sau đó mỗi lần nạn nhân ngọ nguậy, nó sẽ phải nhận 15% Dmg Dark. Cứ mỗi lượt lượng Dmg đốt này tăng thêm 1% lên tối đa là 20%. Kéo dài đến khi nạn nhân chết hoặc trận đấu kết thúc. Đòn này không bị đánh trả.
    • Heart of Darkness: Mỗi ShaDra/BlaDra tăng Dmg và thời gian hiệu lực của các phép Dark bên mình thêm 0.5%. Tối đa là 5% (tướng ứng với 10 bé rồng).
    • Terrifying Presence: Mỗi lượt kẻ địch xung quanh ShaDra/BlaDra có 20% tỉ lệ bị hoảng loạn mà bỏ lượt, và 80% tỉ lệ bị trừ 15 Morale.
    • Immunity to Magic (chỉ BlaDra): BlaDra miễn nhiễm hoàn toàn với phép thuật. Magic Dmg từ kẻ địch tác động lên BlaDra bị giảm đi 30%

    Đánh giá:

    • Nâng cấp ShaDra lên BlaDra đôi khi mang tính tự bóp vì BlaDra kháng cả phép quân mình. Bạn không thể nào dùng Regeneration lên nó được nữa.
    • Chỉ số của BlaDra dừng lại ở mức tạm ổn đối với một quân cấp 7, ít ra Dmg nó vẫn to hơn Seraph/Celestial.
    • Withering Breath gây Dmg Dark Magic xuyên suốt trận đấu cho đến khi bị hóa giải nên rất mạnh nếu kết hợp với tướng Magic. Còn nếu cho tướng Might dùng thì tác dụng không rõ rệt lắm.
    • Immunity to Magic khiến BlaDra kháng phép chứ không kháng Warcry. Do đó nếu bạn có Heroism hay Heroic Charge thì cứ xài tẹt ga lên người nó. Dùng cả Taunt cũng được vì BlaDra Tank rất khỏe.
    [/spoil]

    Dugeon Might và Magic

    Nếu chơi Dugeon Might thì ban đầu farm mob dễ dàng hơn vì quân Dugeon lúc đầu hưởng rất nhiều lợi từ Might. Tuy nhiên về sau lúc Duel với tướng khác thì cũng đừng quá bất ngờ khi mà Dmg Might quân mình gây ra không lớn như bạn nghĩ. Bởi lẽ thành Dugeon sinh ra không phải chuyên để đánh chay như Stronghold mà phải sử dụng Effect và phép bổ trợ rất nhiều. Mà kệ, nói vậy chứ quân cứ đông hơn là đánh thắng thôi, quan trọng gì.

    Dugeon Magic phân làm 2 đường: Blood và Tears. Chơi kiểu Magic Blood thì người ta hay dùng combo Shadow Watcher + Withering Breath (BlaDra) + Agony(hoặc Mass nếu thích) và lượt sau dùng Shadow Implosion, bùm phát 10000 Dmg. Shadow Implosion có thể gây tới 500% tổng sát thương của tất cả các phép đốt máu trên mục tiêu. Về sau tướng Magic Blood có thể học thêm Chain Lightning hoặc Firestorm để có thêm Dmg phép.

    Còn Magic Tear lại chơi kiểu khác. Đường này chú trọng vào các phép Debuff và khóa mục tiêu. Time Stasis của bạn có thể trói tới 5 lượt, và Petrification cũng 4 lượt. Các phép tạo Debuff có hiệu quả cao hơn nhiều lần như Weakness (-80% Dmg), Despair (-110 Morale). Đường này về sau rất mạnh nhưng cần cẩn thận nếu địch có Dispel/Mass Dispel
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/6/13
    Steiner thích bài này.
  10. Steiner

    Steiner Hội giang hồ GameVN

    Tham gia ngày:
    13/8/03
    Bài viết:
    5,058
    Nơi ở:
    Alexandria Castle
    Bài viết rất hay! Vừa đúng lúc anh đang chơi Heroes 6, mong bài viết tiếp theo của em.
     
  11. invoker12

    invoker12 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/08
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    Luminous City
    Yay xong Dugeon rồi :D Lẽ ra xong từ 3 tiếng trước nhưng chả hiểu sao mất save lại phải viết lại.

    Cảm ơn anh nhiều :D
     
  12. patten

    patten Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/7/02
    Bài viết:
    4,129
    Nơi ở:
    Nhà
    Thanks bạn, bài viết rất bổ ích. Cơ mà hình trên upanh nên mình không thấy được tấm nào, hình như nó chặn server nước ngoài, chán quá T___T
     
  13. kanzaz

    kanzaz Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    24/3/05
    Bài viết:
    1,217
    Nỗ lực rất tuyệt, sau này khi xong hết các phần giới thiệu chủ thớt làm 1 bài về chiến thuật của các loại quân cho anh em thảo luận thì hay quá
     
  14. invoker12

    invoker12 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/08
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    Luminous City
    Cảm ơn bác nhưng cũng phải chia buồn với bác thôi vì em ko dùng Photobucket được, imgur thỉnh thoảng cũng bị chập cheng khó chịu lắm :@)

    À chiến thuật của các loại lính mình cũng có viết trong phần Đánh giá và cả Vai trò rồi đó :D
     
  15. heo_con_un_in

    heo_con_un_in T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    3/6/06
    Bài viết:
    511
    Nơi ở:
    Balamb garden
    Cảm ơn invoker. Góp ý xíu là phần demo duel với AI, bác quay clip rồi up len cho a e coi thì dễ theo dõi hơn là chụp hình @@
     
  16. invoker12

    invoker12 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/08
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    Luminous City
    À, về khoản này thì e biết dùng Fraps để chụp hình thôi, chứ quay clip đúng là chưa thử bao giờ :@) Rồi còn làm sao để nó lên 720p 1080p nữa em cũng chịu :@). Nhưng trong thời gian tới sẽ cố gắng :D
     
  17. AngeDePiax

    AngeDePiax C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/9/08
    Bài viết:
    1,648
    phần con manticore mình thấy phải thêm cái dòng khi đi farm với mob range vì cỡ nào chúng nó cũng bắn con này trước:3cool_shame:. Đánh onl mà gặp Haven bay bay đến nửa map mà không chắn được con crossbowman là blessed rồi ăn ngay 1 phát vào mồm . Xui nó mà good morale nữa thì coi như đi gần xong stack
     
  18. Kuydoha

    Kuydoha Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/2/06
    Bài viết:
    51
    Bác viết thêm phần heroes nữa thì tuyệt vời, ví dụ như thành nào tướng theo dạng nào thì phải theo skill nào:"> <~~ mình có tham quá không nhể >:)
     
  19. invoker12

    invoker12 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/08
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    Luminous City
    Bọn AI thấy con nào gần nó nhất là nó bắn đó. Nhiều lần e cho Faceless lên trước thì nó bắn rụng hết Faceless nên từ sau đó rút kn là cứ để Manticore đứng trước đỡ đòn. Farm với Mob range lượt đầu bao giờ tướng Might cũng phải Reinforcement vào Manticore để đỡ chết, tướng Magic thì Regeneration. :@). Nếu chỉ có 1 hoặc 2 stack Range thì Rush sang dí thẳng luôn.

    Haven thì nếu là e lượt đầu sẽ Despair hoặc Terror con Marksmen trước cho nó mất lượt rồi cố gắng Mind Leash Blazing Glory để nó làm mù thằng kị sĩ. Bên kia sẽ phải chọn Dispel Marksman hoặc Dispel Crusader, làm kiểu gì thì mình cũng vẫn khóa được 1 con bên nó rồi. Con Celestial Dmg quá bé nên bỏ qua khỏi giết cũng được. Lượt sau Weakness con kị sĩ hoặc xài hẳn Mass Weakness là coi như thành Haven hết Dmg. (Cách này chống chỉ định với Dugeon Might)

    À ok :@)
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/5/13
  20. bangsnntk

    bangsnntk Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/7/06
    Bài viết:
    1,342
    SoD ra chưa dc 1 tháng mà bác invoker12 đã chơi hết dc Dungeon cả 2 đường Tear và Blood cơ à :o . Bái phục!
    PS: Cho hỏi luôn là bác chơi với độ khó nào vậy?
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/5/13

Chia sẻ trang này