giúp chống leak dùm

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi chomap007, 11/4/09.

  1. chomap007

    chomap007 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/11/06
    Bài viết:
    402
    cái map của em đã sử dụng toàn bộ nội công tốn bọn làm leak map mà vẫn laggg :((:((:((. ai giup dùm em thanks nhiều.
     

    Các file đính kèm:

  2. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    Mấy cái trigger mà bạn muốn turn on khi cast spell thi nên để initially off chứ đừng dùng cái trigger để turn of làm gì cho rườm rà.
    Chú ý khi set point thì phải set thêm 1 point ở trên nếu mà bạn point dưới mà bạn cần cái đó(Để Remove Leak ấy mà).
    Ví dụ:
    Mã:
    vung dat bang 3
        Events
          Time - Every 0.10 seconds of game time
        Conditions
        Actions
           [U]Set Variable_Name = (Position of hero[2])[/U] \\Bạn phải set point của triggering unit để không bị leak khi set maivongbangpoint[2]  
           Set maivongbangpoint[2] = (Random point in (Region centered at [U]Variable_Name[/U] with size (1000.00, 1000.00)))
    
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
     

Chia sẻ trang này