Giúp Em Với

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi warklock, 2/9/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. warklock

    warklock Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/1/08
    Bài viết:
    133
    Em mượn tạm cái map này của anh Tom dể làm 1 caí skill nhung vấn đề là lúc tét thì chẳng thấy gì xảy ra cả mà phải cho con erth nó fissure 1 pát thì skill em làm mới có tác dụng ( skill shocwave o con PaLaDin)
    Các anh giải thích hộ em cái vấn đề này với!

    http://www.mediafire.com/file/tly5znje2mz/EarthShaker.w3x
     
  2. Tordas Windfang

    Tordas Windfang Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/8/09
    Bài viết:
    77
    Mã:
    Fissure
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to [B]Fissure [/B]
        Actions
            -------- turn off de tranh loi khi cast nhieu lan cung luc --------
            Set Caster = (Triggering unit)
            Animation - Queue Caster's stand animation
            Set TempLoc = (Position of Caster)
            Set TempLoc2 = (Target point of ability being cast)
            Set TempReal = (Angle from TempLoc to TempLoc2)
            Custom script:   call RemoveLocation( udg_TempLoc2 )
            For each (Integer A) from 1 to 12, do (Actions)
                Loop - Actions
                    Set TempLoc2 = (TempLoc offset by (100.00 x (Real((Integer A)))) towards TempReal degrees)
                    Destructible - Create a Pathing Blocker (Ground) at TempLoc2 facing 0.00 with scale 1.00 and variation 1
                    Set FissureBlock[(Integer A)] = (Last created destructible)
                    Unit - Create 1 DummyFissure for (Owner of Caster) at TempLoc2 facing (TempReal + 90.00) degrees
                    Set FissureRock[(Integer A)] = (Last created unit)
                    Animation - Change (Last created unit)'s size to (50.00%, 50.00%, 50.00%) of its original size
                    Custom script:   call RemoveLocation( udg_TempLoc2 )
            Custom script:   call RemoveLocation( udg_TempLoc )
            Wait 5.00 seconds
            For each (Integer A) from 1 to 12, do (Actions)
                Loop - Actions
                    Destructible - Remove FissureBlock[(Integer A)]
                    Unit - Remove FissureRock[(Integer A)] from the game
    
    Có đoạn nào là Shockwave kô ? Spell thì một kiểu, Condition một kiểu.
     
  3. warklock

    warklock Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/1/08
    Bài viết:
    133
    Ko Phải , cái spell em gi là động đất ấy
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    Cái spell ma em nói là ở con paladin cơ
    Fissure là spell của map anh tom rồi
     
  4. warklock

    warklock Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/1/08
    Bài viết:
    133
    Mãi mà chưa có ai giúp à:(:((
    Sao Ko ai giúp vậy
     
  5. Tordas Windfang

    Tordas Windfang Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/8/09
    Bài viết:
    77
    Mã:
    DongDat
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to DongDat 
        Actions
            Set [B][U]DongDatCaster[/U][/B] = (Triggering unit)
            Set DongDatDiem = (Position of DongDatCaster)
            Set DongDatDiem2 = (Target point of ability being cast)
            Set DongDatReal = (Angle from DongDatDiem to DongDatDiem2)
            Custom script:   call RemoveLocation( udg_DongDatDiem2)
            For each (Integer A) from 1 to 20, do (Actions)
                Loop - Actions
                    Wait 0.05 seconds
                    Set DongDatDiem2 = (DongDatDiem offset by (250.00 x (Real((Integer A)))) towards DongDatReal degrees)
                    Unit - Create 1 DumyDongDat for [B][U](Owner of Caster)[/U][/B] at DongDatDiem2 facing (DongDatReal + 90.00) degrees
                    Set DongDatDumy[(Integer A)] = (Last created unit)
                    Unit - Add a 2.50 second Generic expiration timer to DongDatDumy[(Integer A)]
                    Custom script:   call RemoveLocation( udg_DongDatDiem2)
            Wait 0.50 seconds
            For each (Integer A) from 1 to 20, do (Actions)
                Loop - Actions
                    Set TargetPoint = (DongDatDiem offset by (250.00 x (Real((Integer A)))) towards DongDatReal degrees)
                    Unit - Create 1 DumyDongDat for [B][U](Owner of Caster)[/U][/B] at TargetPoint facing (DongDatReal + 90.00) degrees
                    Set DongDatDumy[(Integer A)] = (Last created unit)
                    Set DongDatDiem3[(Integer A)] = (Position of DongDatDumy[(Integer A)])
                    Unit - Add a 2.50 second Generic expiration timer to DongDatDumy[(Integer A)]
                    Unit Group - Pick every unit in (Units within 500.00 of (Position of DongDatDumy[(Integer A)]) matching (((Matching unit) is A Hero) Not equal to True)) and do (Actions)
                        Loop - Actions
                            Unit - Cause DongDatDumy[(Integer A)] to damage (Picked unit), dealing (0.10 x (Max life of (Picked unit))) damage of attack type Normal and damage type Cold
                            Unit - Move (Picked unit) instantly to ((Position of (Picked unit)) offset by 150.00 towards (Random real number between 0.00 and 1.00) degrees)
                    Custom script:   call RemoveLocation( udg_TargetPoint)
    
    .
     
  6. warklock

    warklock Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/1/08
    Bài viết:
    133
    Thank, em làm được rùi cảm ơn nhá
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này