Giúp tôi cái nài với

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi aassaa, 22/3/09.

  1. aassaa

    aassaa C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/6/08
    Bài viết:
    1,808
    Nơi ở:
    Caras Galadhon
    ở phần World Editor làm thế nào để cho quái tự xuất hiện đi ra liên tục ý nhỉ và xây tường thành ở phần nào thế ::)
     
  2. dannyminhduc

    dannyminhduc T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    616
    Ý bạn là quái tự xuất hiện xong chạy ra vị trí chỉ định phải hem?
    Xây tường thành theo bạn là xây ở mục Terrain hay mục Doodad?
    Trong maps mình làm thì mình xây tường thành trong mục Terrain, mục doodad chẳng có cái "tường thành" nào cả, chỉ có hàng rào thôi :x.
    Nếu U tìm được models tường thành trên mạng, thử Import vào maps, tạo 1 custom doodad rồi đặt trên bản đồ thử coi.
    Gà nên chỉ giúp đc vậy thoai :-/
     
  3. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,674
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    Mã:
    Tao Quai
        Events
            Time - Every 10.00 seconds of game time // mỗi 10 giây thì tạo quái
        Conditions
        Actions
            Unit - Create 10 Footman for Player 1 (Red) at (Center of (Playable map area)) facing Default building facing degrees // tạo 10 con footman cho player 1 tại giữa map , cái Center of (Playable map arena) mình có thể hay = region mình tạo ra
    
    quái tự xuất hiện thì như thế, bạn còn có thể chỉnh nhiều hơn hoặc ít hơn
     
  4. aassaa

    aassaa C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/6/08
    Bài viết:
    1,808
    Nơi ở:
    Caras Galadhon
    uh mình tạo quái đi ra liên tục ý
    .
    ___________Auto Merge________________

    .
    mình bấm vào phần trigger new event- time thì mình chỉ thấy 3 cái time elapsed và periodic evente và time expires thì là cái nào hả bạn cả nhồi nhạc vào nũa mình nhồi thì thỉnh thoảng nó mới kêu nhồi nhiều quá nó lại keu big file ko cho chạy nữa :(
     
  5. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    bạn chọn cái này nè: periodic event
    time elapsed hình như là đếm ngược còn cái kia thì mình ko biết :D. Mà bạn có định đem map bạn ra cho người khác chơi hay hót trên gg ko?. Nếu có thì tốt nhất là đừng nhồi nhặc nào vào hết vì nó làm map nặng ghê lắm. Năng quá 4mb thì khỏi host :D
     
  6. Kretol

    Kretol Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/3/09
    Bài viết:
    166
    Nơi ở:
    Vault 101.
    Mã:
    Events
            Time - Every ___ seconds of game time ( Đặt thời gian vào chỗ trống. )
        Conditions
        Actions
            Unit - Create -Số luợng- 
    -Tên unit- for 
    -Người chơi- at [(Center of (Playable map area)) vị trí đặt, chỉnh region cho phù hợp] facing Default building facing degrees
    Đó. Cần gì thêm cứ hỏi.
     
  7. aassaa

    aassaa C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/6/08
    Bài viết:
    1,808
    Nơi ở:
    Caras Galadhon
    hì hì hẳn nào mình nhồi có 1 bản mà load lâu ghê xong nhồi thêm vào nữa thì nó ko cho host mình làm map như kiểu đi blood của game MU ý mà đặt mấy con quái vào thì 1 lúc là hết nó ko chịu chui ra chơi nhàn
     
  8. sukaraki

    sukaraki Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/5/08
    Bài viết:
    356
    Nơi ở:
    Demonworld
    mấy ông trả lời mãi cũng ko đc, tui dứt điểm luôn nè :
    - event : elapsed time : là thời gian từ lúc map bắt đầu đến thời điểm xảy ra event,
    timer là biến bạn tạo ra để dùng trong các trigger cần thời gian chờ chính xác,
    cuối cùng , cái bạn cần trong trigger này là periodic :mỗi X giây.


    vài dòng remove leak, xong !
    mấy ông trên kia chả chịu chỉ vụ cho lính đi đánh gì cả, rồi lại ko giới hạn số quái, có mà nó tạo ra nguyên màn hình luôn à ?
     

Chia sẻ trang này