ở phần World Editor làm thế nào để cho quái tự xuất hiện đi ra liên tục ý nhỉ và xây tường thành ở phần nào thế ::)
Ý bạn là quái tự xuất hiện xong chạy ra vị trí chỉ định phải hem? Xây tường thành theo bạn là xây ở mục Terrain hay mục Doodad? Trong maps mình làm thì mình xây tường thành trong mục Terrain, mục doodad chẳng có cái "tường thành" nào cả, chỉ có hàng rào thôi . Nếu U tìm được models tường thành trên mạng, thử Import vào maps, tạo 1 custom doodad rồi đặt trên bản đồ thử coi. Gà nên chỉ giúp đc vậy thoai
Mã: Tao Quai Events Time - Every 10.00 seconds of game time // mỗi 10 giây thì tạo quái Conditions Actions Unit - Create 10 Footman for Player 1 (Red) at (Center of (Playable map area)) facing Default building facing degrees // tạo 10 con footman cho player 1 tại giữa map , cái Center of (Playable map arena) mình có thể hay = region mình tạo ra quái tự xuất hiện thì như thế, bạn còn có thể chỉnh nhiều hơn hoặc ít hơn
uh mình tạo quái đi ra liên tục ý . ___________Auto Merge________________ . mình bấm vào phần trigger new event- time thì mình chỉ thấy 3 cái time elapsed và periodic evente và time expires thì là cái nào hả bạn cả nhồi nhạc vào nũa mình nhồi thì thỉnh thoảng nó mới kêu nhồi nhiều quá nó lại keu big file ko cho chạy nữa :(
bạn chọn cái này nè: periodic event time elapsed hình như là đếm ngược còn cái kia thì mình ko biết . Mà bạn có định đem map bạn ra cho người khác chơi hay hót trên gg ko?. Nếu có thì tốt nhất là đừng nhồi nhặc nào vào hết vì nó làm map nặng ghê lắm. Năng quá 4mb thì khỏi host
Mã: Events Time - Every ___ seconds of game time ( Đặt thời gian vào chỗ trống. ) Conditions Actions Unit - Create -Số luợng- -Tên unit- for -Người chơi- at [(Center of (Playable map area)) vị trí đặt, chỉnh region cho phù hợp] facing Default building facing degrees Đó. Cần gì thêm cứ hỏi.
hì hì hẳn nào mình nhồi có 1 bản mà load lâu ghê xong nhồi thêm vào nữa thì nó ko cho host mình làm map như kiểu đi blood của game MU ý mà đặt mấy con quái vào thì 1 lúc là hết nó ko chịu chui ra chơi nhàn
mấy ông trả lời mãi cũng ko đc, tui dứt điểm luôn nè : - event : elapsed time : là thời gian từ lúc map bắt đầu đến thời điểm xảy ra event, timer là biến bạn tạo ra để dùng trong các trigger cần thời gian chờ chính xác, cuối cùng , cái bạn cần trong trigger này là periodic :mỗi X giây. vài dòng remove leak, xong ! mấy ông trên kia chả chịu chỉ vụ cho lính đi đánh gì cả, rồi lại ko giới hạn số quái, có mà nó tạo ra nguyên màn hình luôn à ?