GOTD : Revenge of the fallen - demo

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi lehotrunghieu, 2/10/12.

  1. lehotrunghieu

    lehotrunghieu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    51
    Nơi ở:
    NTrang và SGòn
    Mọi người chắc cũng biết sơ qua map do 2 topic mình lập trước. Nay xin phép được ra demo cho mọi người góp ý.


    [​IMG]


    Một số hình ảnh trong game như đã đưa :
    [spoil]
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    [/spoil]

    Một số chi tiết chưa hoàn thiện như item chỉ 1 phần nhỏ hoặc có thể xuất hiện 1 số lỗi nhỏ.
    Map demo nên còn nhiều sai sót, mong các bạn thông cảm. Và góp ý nhiệt tình.


    Link dow map :

    Link 1 : http://www.epicwar.com/maps/214985/

    Link 2 : http://www.mediafire.com/?if9orjxhr5odto4

    Mọi ý kiến xin nhận tại topic này.
    Cảm ơn đã theo dõi !!!
     
    Last edited by a moderator: 2/10/12
  2. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    tôi cũng đã bỏ War lâu rồi nhưng có vẻ map này khiến tôi phải test thử!

    kết quả sau khi test

    1. căn nhà NightElf Tavern 3 click vào = FALTAL ERROR lý do tại blp(icon của hero) hoặc RAW CODE UNKNOWN tôi đoán là vậy
    2. mấy cái icon của map thật sự có chất lượng rất là kém! tôi chỉ về mặt chất lượng! không liên quan đến "mỹ quan" của icon nhé :-<
    3. cái circle tower nên ẩn đi sẽ đẹp hơn là để 1 đống ở đó nhìn quá "chướng mắt (quan điểm cá nhân)"
    4. Nước năng lượng (Power Fountain) có bán loại regen "ngay lập tức" tôi hok chắc chắn nó có thể cho emeny ăn được không! nhưng đều này có thể sẽ ảnh hưởng rất lớn về độ cân bằng của game lắm! tôi chắc đấy! vì sao? vì khi một hero last(lâu rồi hok nhớ từ cho lắm chắc là từ này!) đã bị emeny đánh sắp hết máu về nhà bấm nút 1 cái bụt thể là đầy cây lại ra chiến trường tiếp. nếu thế thì bên emeny nếu trong trạng thái "không đủ sức" đánh trả thì coi như xong! ?
    5. các icon UI Order này đã trên hiveworkshop từ rất lâu. tôi thấy hok có chút ẩn tưởng đẹp cho lăm! và để ý nút Kĩ năng [L] (Hero Abilities) này tôi đoán là có thể trùng họp với map DAF hoặc gọi là ăn theo để lấy kinh nghiệm?
    6. tooltip ghi quá là màu mè nếu một người từng chơi DAF chi cần nhìn sơ qua là tưởng map khoái lạc song châu DAF!, vì sao!? tại vì quá giống :-"
    7. item trong map này đã "ăn theo" 100% của DAF mặc dù công thức đã thay đổi! nhưng vẫn có 1 cái "lỗ hổng" là item có cấp độ ép như hẹt DAF rồi!
    8. địa hình map giữa có dịch thuật tệ vì các creeps nó đi có chút không đồng bộ! lắm khi ở mid trước 1 chút có 1 hình vuông ở đó và các creeps như không đi theo kiểu trên cùng thay vì "phân bố"
    9. mới test con Akama -Thiet chiêu Ném Tiền (3) cách balance hầu như không có khi lv1 kỹ năng này phóng một missle đến target G(số tiền của unit bị ném) x 0.01 ví dụ lv 1 họ có 2k gold nếu x 0.01(1%) là chỉ gây ra 20 damage thôi? nếu lúc đó Victim chỉ có 200 gold ? thì gây ra 2 damage? tốn đến 200/250/300/350 Mana để đổi lại cái gọi là 2 damage đó ? (phải để ý là map này theo như AOS,Dota,DAF không phải dễ dàng kiếm được gold. khi skill 3 hình như để trưng thay vì ném nó ra đổi lại lợi ích chỉ là ăn creep nếu giết hero có thể gọi là xài bằng niềm tin=))
    10. skill Trộm Tiền (2) của Akama nên để hiển thị số Real>Integer sẽ tốt hơn hay vì phải Real vì nhìn tưởng thưởng 5.000 =))
    11. trong lúc phá nhà và nhà đã nổ như DAF ==!
    12. trong lúc victory creep vẫn ra như bình thường :-ss và sẵn sàng cắn chết mình khi mình đang bị pause lâu dài :-<


    nếu chấm điểm thì tôi sẽ chọn 2 sao

    P/S: đây chỉ là góp ý! không có liên quan đến bất kỳ gì gọi là "phe bình" hay "phán" cái map cả!
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/10/12
  3. lehotrunghieu

    lehotrunghieu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    51
    Nơi ở:
    NTrang và SGòn
    Cảm ơn bạn rất nhiều, mình xin trả lời 1 số ý như sau

    1. Mình sẽ khắc phục
    2. Mình không hiểu lắm, chất lượng kém ?
    Mình đã ngồi lọc hàng ngàn icon cho từng skill hero, tại sao lại kém đc nhỉ, mong bạn phản hồi sớm nhé.
    3. Mình sẽ xem xét.
    4. Bạn hãy để ý tốc độ hồi máu của map là rất chậm cho dù đã về nhà. Đặt hồi máu ngay lập tức cũng là chủ ý từ đầu của map. Nhưng sợ giá tiền k ổn, vì mình muốn map có lối chơi nhanh hơn nên nghĩ việc hồi máu ngay lập tức sẽ có hiệu quả, nếu nó k như mình nghĩ thì mình sẽ bỏ đi
    5. Mình k hiểu ý này lắm, chiều nay họp nhóm làm map mình sẽ hỏi lại cụ thể.
    6. Cái màu mè đó cũng là do 1 thằng trong nhóm làm map nghiện .... D&F nên nó ghi vậy. Mình thực sự k thích và cũng chưa xem xét vấn đề đó, demo nen mình thoải mái, ngay cả item cũng k bỏ hết mà chỉ 1 phần. Bản thân mình cũng không thích màu mè nay bạn cũng nghĩ thế nên có lẽ sẽ thay đổi trong thời gian tới và bản chính thức.
    7. Mình không nhỉ như bạn. Hay mình tiếp thu, dở mình loại bỏ, mình cũng có chơi thử dota và nhóm mình cũng toàn dân dota nhiều, việc để cấp độ đồ là rất có lợi và tạo sự cân bằng tốt cho người chơi. Đặc biệt là cách ép đồ lạ và toàn diện. Mình chưa đưa ra cách ép đồ 1 phần cũng để các bạn tự tìm hiểu. Mình không nghĩ map giống D&F. Vì D&F ăn theo dota rất nhiều. Ăn theo khác với học hỏi ở chỗ, nó chỉ thay đổi chút xíu từ cái bắt chước. Còn map mình, theo mình thấy thì cách ếp đồ là "độc" nhất. Cách ép 1 item như nhảy dame chẳng hạn, lên 1 item đó bạn có đến 3 con đường lên trong chỉ 1 item, và dành riêng cho mỗi hệ str-agi-intell. Cách lên đồ hoàn toàn mới và rất nhiều chỗ hay chứ k như D&F. Mình sẽ có bài giới thiệu cụ thể hơn về cách ép đồ vì nó là 1 thứ tiêu tốn thời gian của mình nhiều nhất trong map này nên bạn hãy yên tâm rằng đó k phải lỗi và k giống ai cả.
    8. Chuyện đặt cổng vào boss là ý chính ảnh hưởng lớn đến chiến thuật của map. Với các map khác thì việc đi mid là rất quan trọng vì ngắn, dễ móc sang các đường khác .... nhưng map mình sẽ làm cho các đường bằng nhau, k tạo sự ưu tiên ở bất kì đường nào, hero hay item nào cả. Chưa kể vị trí vào boss là vị trí chiến lược mà mỗi phe phải canh giữ nhằm bảo vệ boss của mình vì ngoài việc phá nhà thì việc giết boss cũng sẽ man lại chiến thắng khi boss chết theo số lần quy định. Việc đặt đường vào ở đó cũng mang tính chất chiến thuật và đó cũng là đặc trưng riêng của map.
    9. Bản demo nên mình cũng chưa xem kĩ lắm về độ hoàn hảo của các hero hay skill. Cảm ơn bạn rất nhiều.
    10. Mình không nghĩ thế, vì đây có thể xem là hero trị late đi rừng nên việc nhìn thấy đối phương tầm xa là skill chiế lược của hero này và trong combat thì nó cực kì lợi hại. Mỗi hero trong map đều đc suy nghĩ tỉ mỉ và test nhiều lần nên bạn hãy yên tâm về độ "cạ rơ" của skil. Có chăng chỉ là sự mạnh yếu chưa thích hợp lắm.
    11. Như mình đã nói, mình để thằng làm map làm tự do, nên những điều đó nó bắt chước cũng phải thôi, riêng mình anti D&F nên sẽ k có chuyện giống D&F ở bản chính thức.
    12. Cảm ơn mặc dù chi tiết này k quan trọng lắm :D

    2 sao là cao so với mong đợi của mình nhiều rồi

    Thành thực cảm ơn bạn rất nhiều. Map có những người như bạn chơi là niềm vinh dự cho mình và nhóm.
    Một lần nữa xin cảm ơn bạn rất nhiều và hãy đợi các bản sửa lỗi của demo.
    Mình chắc chắn bản chính sẽ không làm bạn thất vọng.
    Nhóm xin chân thành cảm ơn
     
  4. Meepolisk

    Meepolisk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    336
    là độ phân giải icon thấp chăng?
     
  5. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    [​IMG]

    chất lượng kém là tại vì ảnh đã bị nén quá nên icon bị bẻ hạt. không liên quan đến độ phân giải cả :-??
     

    Các file đính kèm:

    • 2.png
      2.png
      Kích thước:
      22.8 KB
      Đọc:
      74
  6. Meepolisk

    Meepolisk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    336
    đã test và cho chút ý kiến
    1. hoặc đầu tư loading screen, hoặc không, chứ bạn có loading screen mà nó k có chút gì riêng cho map, lại còn ở dạng chất lượng thấp
    2. Mỗi hero lúc pick nên có tooltip, hoặc không có, chứ có vài con bị "tooltip missing"
    3. Quá giống các map AoS hiện giờ, quá phụ thuộc vào DotA (3 skill 4 level, 1 ultimate lv6, blah blah). Nó vào thấy 1 map AoS 3 cửa, cũng Str Agi Int, lính ra 3 melee một range, thế thà nó DotA hoặc DnF còn hơn
    4. Mỗi shop nên có 1 model riêng, tránh việc người chơi phải ngồi click mò tên shop
    5. Map không có lời chào, không có credits trên F9, cũng như không có chế độ cho tester (-lvlup xx, -gold, -kill, -neutrals...)
    6. Cách ghép đồ không có gì gọi là "hoàn toàn mới lạ", nó chỉ đơn giản là giống DnF 100%, nhưng item có 3 version cho 3 loại "agi, str, int" thôi
    7. Không có sáng tạo về gameplay, item hay 1 số system nào đó thì không nên đổi các icon lệnh, điều đó chỉ nặng map -> ít người chịu ngồi down trong room để chơi -> chơi sớm 1v1, 2v2 -> không phát huy đc cái hay của AoS là tinh thần đồng đội
    8. Hồ máu có đồ, nên nó làm lộ cái abi true sight, theo mình bạn nên tạo thêm 1 unit nữa, với model là .mdx, cùng player với máy, có abi truesight, nằm ngay hồ nước, thế sẽ khắc phục đc
    9. Cái "đồng hồ cooldown" nhìn có vẻ hay, nhưng thà dùng default còn dễ nhìn hơn


    nói chung chỉ test vài phút, và có ý kiến cá nhân thế :D k ném tạ hay gì cả, tại vốn dĩ mình cũng chán ngấy mấy kiểu AoS cổ điển vậy rồi
     
  7. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    761
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    ^
    Thật ra map chủ thớt làm vẫn đang demo nên ko thể đòi hỏi quá nhiều
    Mình nghĩ thật ra đi làm map là học hỏi cái hay cái đẹp từ những người khác rồi tạo ra 1 map của riêng mình nên đừng đặt nặng nhiều vấn đề nhỏ nhặt lắm (vd: set skill 4443 như bạn trên nói ,có thể như thế là hợp lí ,tỉ lệ vàng ,vv...)
    Cá nhân mình thì chưa chơi map nhưng nhìn qua ảnh thì ko thích lắm về cách bạn bố trí doodad cầu kì (Nhiều chỗ bên ngoài "town" thì mình ko cần phải cầu kì ,quá lại mất tự nhiên ) và vẽ địa hình (vd :tile lá rụng để ở đường đi ).
    Sao nhiều người thích kiểu creep ra nhàm chán giống Dota thế nhỉ ,mình thực đang trông đợi 1 map có đa dạng các creep (vd :dday) nhưng phong cách gameplay thì vẫn Aos biết đâu nó lại đem thêm 1 sự mới lạ và giảm bớt nhàm chán thì sao ,nếu có thể creep còn có thể cast skill/buff ,vv
     
  8. lehotrunghieu

    lehotrunghieu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    51
    Nơi ở:
    NTrang và SGòn
    Đầu tiên xin cảm ơn all đã chơi thử và quan tâm, góp ý cho map
    Mình xin trả lời 1 số ý kiến sau :

    _ Chuyện icon là chỉ do 1 người làm và có lẽ đã quá chú tâm đến chuyện làm nhẹ nhất có thể, mình sẽ khắc phục trong bản chính thức và trước mắt sẽ ra bản demo vá lỗi
    _Như đã nói thì đây là demo, nên mình cũng chọn 1 tấm hình có sẵn làm loading chứ cũng chưa tập trung lắm
    Chưa kể việc bỏ vào map thì theo như người làm map nói thì có size nhất định nên không thể bỏ hình độ phân giải cao, nếu ai biết cách bỏ hình độ nét cao thì xin giúp đỡ.
    _Hình như mình đoán k nhầm là ý bạn nói đến tiểu sử hay thông tin về hero ? Có nhưng chưa cập nhập, thanks đã góp ý
    _Chuyện Str-Agi-Intell thì đó là nền móng cho tất cả map, chính xác hơn là cốt lõi game, nên chuyện thay đổi gần như là không thể. Nói giống cũng đúng mà k giống cũng đúng, map này k đơn giản như vẻ ngoài, hãy đợi bản chính thức và thông tin trên web bạn nhé
    _Về shop thì do demo nên chưa bỏ nhà item mới vào, ok, điểm này sẽ không lặp lại trong bản chính thức.
    _Các lời chào sẽddupwcj up sau, vì hiện tại là cần những ý kiến về đồ hay về địa hình, hero, nhưng cũng cảm ơn vì đã để ý kĩ :D
    _Cách ghép đồ lạ đấy bạn, khi đủ item bạn sẽ thấy, k giống bất kì map nào và rất đặc biệt, bạn cứ yên tâm
    _Sáng tạo ? Về cách chơi ? Chiến thuật ? Mọi thứ đã đc tính toán rất chi tiết, bạn hãy đợi thêm và web sẽ cho bạn thấy 1 cách cặn cẽ nhất
    _Như oldviper nói rất chính xác, đây chỉ là bản demo nhỏ đưa ra với 1 số lượng item, hero có hạn nên chắc chắn sẽ k làm nhiều người hài lòng
    Bạn rất đúng như map mình, map mình có các đợt lính khác nhau và event xen kẽ, vì học hỏi dday nên sẽ sôi động và k nhàm chán như các map khác, bạn chơi lâu sẽ thấy
    Để test map chất lượng bạn nên có ít nhất 2 người, chơi ít nhất 30p sẽ thấy đc phần nào sự khác biệt, map có lỗi chơi hao hao dota là ở chỗ crep mạnh, hero yếu nhưng dame to, combat nhanh và dễ chế, nên k nhàm chán đâu
    Khả năng 1 2 tuần nữa sẽ có bản chính thức và web, các bạn cố gắng theo dõi các bản sửa lỗi cho map demo nhé
    Thaks all, mong nhận được nhiều ý kiến đóng góp hơn nữa !!!
    Chân thành cảm ơn
     
  9. condinon12

    condinon12 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/10/12
    Bài viết:
    1
    m làm ra map mà không thấy nhục ak LHTH
    từ phutu mak bị đuổi rùi h qua đây còn bày đặt làm map t test rùi nói thẳng ra chẳng khác được DAF là mấy
     
  10. lehotrunghieu

    lehotrunghieu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    51
    Nơi ở:
    NTrang và SGòn
    nghe mắc cười quá
    nhục ? đừng "trẩu" thế, k biết chuyện thì đừng "phán" nhé :)
    còn chuyện giống, công nhận có mấy cái giống thật, nhưng k phải chủ ý của mình, tại thằng được giao nhiệm vụ bỏ mọi thứ vào map ghiền D&F, k thông qua mọi người, tự ý làm theo mình thôi
    dù sao cũng nhận lỗi, cảm ơn nhé :)
     
  11. Meepolisk

    Meepolisk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    336
    nói chug bạn condinon nói cũng đúng 1 phần :-? bạn nên sửa tooltip lại cho khác DnF chút. DotA xem như là huyền thoại, bạn sẽ k thể đánh đổ, bạn có thể bắt chước, nhưng DnF thì k :|
     
  12. lehotrunghieu

    lehotrunghieu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    51
    Nơi ở:
    NTrang và SGòn
    ok, mình sẽ sửa, tại demo nên hơi bất cẩn, để thằng nghiện D&F và chưa chơi dota bao giờ làm, thành ra copy quá nhiều, sẽ sửa ngay trong thời gian sớm nhất, thanks all
     

Chia sẻ trang này