char face em đã chuẩn bị xog , ko biết ý kiến các bác thế nào nhân vật chính nữ chính nhân vật phản diện và 1 số char phụ char phụ thj` ko nói nhưng char chính các bạn thấy đc ko vậy
Phần face em tìm kiếm khá lắm. Nhưng các animation cho các nhân phụ như : dân làng, em nhỏ....trong các thành phố thì cũng cần thiết lắm đó.
Nam chính nhìn hơi hiền. Nữ chính nhìn chưa sang. Nhưng nói chung là ok Post hai cái arts tạo riêng cho Riken cho bạn xem thử nha Ver.1 Ver.2
công chúa thj` mình vẫn còn 1 char nữa 100% bảo đảo nhìn là nhận ra ngay tuy nhiên mình ko có face nào tỏ vẻ khóc lóc đau khổ lúc cha chết còn nhân vật phản diện thj` mình tưởng nó xuất hiện ít thôi nên dùng graphic làm face sơ xài cũng đc ai ngờ phần cuối lại xuất hiện nữa nên mình dùng face này làm nhân vật phản diện , face này rất tuyệt , có face lúc mặt thiên và face mặt ác tính dùng cho project mình mà thôi tileset lúc đám cưới bộ char các nhân vật chính (vẫn còn thíu anh công chúa) char thật sự có graphic rất khó , như thằng nhân vật phản diện cầm roi quất , và lúc char nữ chính đám cưới nữa , chả bjk tìm đâu đây ai giúp với @cho hòi lun Hung` là ai vậy giúp tớ làm việc j` thế với lại char mà cũng cần animation sao
Chọn charset thì nhớ là chọn loại có cả battler mink-off nha bạn. Battler lớn lớn càng tốt. Zenny thì cũng có tạo hình rồi, để mình up lên cho.
Bạn ko phân biệt đc thế nào là Battle Engine, thế nào là Battler-style à? RPG Tankentai là một Side-view Battle Engine không đi kèm một chuẩn Battler nào. Ưu điểm của nó so với các hệ thống trên RPG XP là có thể config số pose tùy ý sao cho phù hợp với loại Battler-style. Như đã nói, do ko kèm với chuẩn battler nào nên config gốc của RPG Tankentai là sử dụng charset của RPG VX rồi cho nhân vật chạy liên tục. Nhìn vừa xấu vừa ngu. Phải config lại một chút để cho phù hợp. Mình thấy xài mink-off battlers thì hợp hơn. Nhưng tùy mọi người...
thật ra Engine VX dùng Tankentai ko có vừa xấu vừa ngu như bạn đã nói đâu xài mink-off khó chọn char battle vừa hợp với char vừa hợp với face lắm vả lại thời gian nhập học của tớ cũng sắp tới rồi dạo này mưa gió bão bùng ảnh hưởng đến đường dây mạng và đường dây điện của tớ ,bạn Hùng thj` chả thấy mặt mũi đâu , h anh ken kiêm luôn cho tớ phần vẽ map tớ đang sợ theo ko kịp đây chắc phải hỏi lại đã nếu theo mink-off thj tất cả cái char phại lọc lại từ đầu
http://forum.gamevn.com/showthread.php?t=613283 Bạn cử down thử 2 cái demo RPG Tankentai. Một cái config default charset , một cái config mink-off. Sẽ thấy lợi hại ngay
http://www.mediafire.com/?owiezyrjleb cái này phải ko down lâu rồi chả thấy lợi hại j` cả lúc 1 thằng đanh' 1 cái xog nó đứng yên ở đó giữ cái graphic đó 2-3 giây rồi mới về bạn nói đó là uyển chuyển à -.-
Ở đâu ra vụ đứng yên vậy? Và mình chắc chắn là nó uyển chuyển hơn xài Default Charset. ^^. Nếu Default charset chỉ là hình nhân vật di chuyển chân liên tục, hình vũ khí chỉa lên xuống qua lại rồi cái animation chém chém. Thì minkoff rõ ràng có nhiều tư thế hơn cho một hành động. Nhưng mà mình nói rồi, tùy mọi người quyết định. Từ đầu mình đã nói rõ là minkoff battler có nhiều ưu điểm hơn nhưng khó tìm resources phù hợp hơn mà ^^
đúng đúng tớ công nhận là minkoff có nhiều động tác ko sơ xài như Tankentai nhưng Takentai tuy đơn giản nhưng mình thấy thjx hợp với char lùn như VX chứ ko xấu và ngu như XP với lại về resources trong khoảng thời gian ngắn thế này một mình mình khó lòng đảm nhiệm vì trc h ko xài minkoff nên nhà ko có cái tài nguyên minkoff nào