Greenery chính thức trở thành màu của năm 2017

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi SOFLhanoi, 12/1/17.

  1. SOFLhanoi

    SOFLhanoi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Bài viết:
    0
    Nguồn: Công ty quảng cáo truyền thông

    Màu của năm được dựa theo các nghiên cứu của viện nghiên cứu Pantone tại Mỹ, là kim chỉ nam cho những xu hướng màu sắc trên các sản phẩm thiết kế của năm mới. Năm nay, màu xanh ánh vàng- Greenery, đã chính thức được lựa chọn làm màu của năm 2017.

    [​IMG]

    Theo Viện Màu sắc Pantone (gọi tắt là Pantone), xanh lá mạ là sắc màu của năm mới ở mọi lĩnh vực. Điều này cho thấy môi trường là sẽ vấn đề hàng đầu được đề cập tới ở làng mốt năm nay.

    Lý giải về quyết định của mình, Pantone cho rằng, cuộc sống hiện đại với máy móc, các tòa nhà cao tầng hay các khu trung tâm thương mại đang khiến loài người mệt mỏi, từ đó nhu cầu được hòa mình vào thiên nhiên tươi mát để giải tỏa căng thẳng ngày càng trỗi dậy. Con người cần được nghỉ ngơi, thư giãn và giải tỏa căng thẳng sau những giờ phút mệt mỏi. Đó chính là lý do Greenary trở thành màu của năm 2017.

    Với 'greenery' trở thành màu sắc của năm 2017, các thương hiệu sẽ tiếp tục ‘phủ xanh' bao bì và sản phẩm từ túi xách, trang sức đến đồ gia dụng. Điều tương tự đã diễn ra với sắc cam (Tangerine Tango) trong năm 2012.

    [​IMG]

    Hãy truy cập website của BongSen Media để biết thêm chi tiết về chúng tôi như một agency thiết kế thương hiệu, thiết kế lịch tết hoặc dịch vụ quảng cáo truyền thông.

    Chúc các bạn luôn mạnh khỏe và thành công.

    Thông tin được cung cấp bởi :

    CÔNG TY QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG BÔNG SEN VIỆT NAM
    Địa chỉ: 27B Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: (84.4) 3826 4410/ 3926 4604 / 3926 4605 / 3266 9178 / 3266 9176
    Fax: (84.4) 39348854
     

Chia sẻ trang này