Sprite đấy lấy từ bin chỉ trích ra những file mặc định thôi (như màu xanh tím đấy là mặc định) còn theo nhân vật có màu riêng của từng class thì muốn trích ra bác phải tự tô cái mã màu có sẵn lên sprite đấy giống như trong game (như màu đỏ của ross, màu đen của norton). Cái này là recolor, làm tốn thời gian lắm bác. Còn 1 chiêu độc nữa là vô game chụp từng char cho nhanh Nhà cửa thì không có file riêng do hình ảnh nhà/thành/arena các kiểu nó đi với hình của map luôn.
Chỉ cần hình gốc muốn đổi màu sẽ can thiệp bằng code cũng đc, bạn có hình gốc đó ko dạng png càng tốt
Bác có hỏi em cũng không có đâu. Hình gốc nó nằm trong bin và có rất nhiều class lắm bác. Bác dùng CDmage chạy tới folder U1 là thấy. Dù có hình gốc bác cũng phải cắt nó ra do hình nó hiển thị (quét = tim viewer) ra tới 3 hoặc 4 hình như thế này (do trong game nó phải là hoạt ảnh từ trái sang phải), ví dụ file S. Thay vì cắt từng hình ở đấy rồi chèn code màu, bác vô game bật hack cheat đổi ra từng char/ class rồi chụp trực tiếp trong game nó còn lẹ ác.
Ok để làm test vài char thử, vẫn phải đồ lại cho mịn nữa nên mới cần ảnh gồc để xử lý, chứ để screen hd bể lắm
Mò nát như tương rồi. Có thể dùng Hex để mod được nhiều thứ hơn cả Art Money và TRS Modify. Nhưng ko có hướng dẫn cụ thể
Bác cho e hỏi bác có code nào dùng đc mà chỉ lên vài chỉ số str agi skill def ko ạ? Các chỉ số magic vs move thì e ko cần nên dùng code perfect thì hơi quá đà thế cod mà chạy full map. E dùng đt chơi giả lập nên ko rõ vụ dùng stm
Can thiệp vào mã của game. Nên học căn bản cách thức máy PS hoạt động ra sao, từ đó muốn làm gì cũng được.