Harley Softail mang tên ‘Cuộc nổi loạn sắt đá’ đẹp mê li

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi davidminhmang90, 19/9/17.

  1. davidminhmang90

    davidminhmang90 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/3/17
    Bài viết:
    0
    Julian von Oheimb là bậc thầy chế tác kim loại ở Milwaukee. Anh đã có tới ba lần đứng trên bục vinh quang của giải vô địch thế giới AMD - với một lần chiến thắng và hai lần về nhì. Và anh đạt được những thành tích này trong phân khúc Harley-Davidson độ với sự cạnh tranh khốc liệt.

    >> Đại lý bán mũ bảo hiểm chính hãng ở hà nội

    [​IMG]




    Julian von Oheimb là bậc thầy chế tác kim loại ở Milwaukee. Anh đã có tới ba lần đứng trên bục vinh quang của giải vô địch thế giới AMD - với một lần chiến thắng và hai lần về nhì. Và anh đạt được những thành tích này trong phân khúc Harley-Davidson độ với sự cạnh tranh khốc liệt.




    Năm ngoái, Julian cho rằng anh cần một chiếc xe độ để trưng bày trong xưởng ‘One Way Machine’ của mình. Vì vậy, anh đã rất cố gắng để thực hiện chiếc Softail với vẻ ngoài công nghiệp và có tên là ‘Cuộc nổi loạn sắt đá’.




    [​IMG]




    Julian là một người cầu toàn và ngay cả chiếc mô tô phôi cũng phải hoàn hảo. Anh đã liên lạc với các mối quan hệ của mình ở Mỹ và ba tháng sau đã nhận được thành quả. Chiếc Harlet Softail đời 2001 tiêu chuẩn sử dụng chế hoà khí này đã được mua lại trong tình trạng hoàn hảo và mới chạy chưa đầy 2.300Km. Chiếc xe này đã được chở xuyên Đại Tây Dương tới xưởng của Julian ở Staufenberg, nằm ở phía bắc Frankfurt, cách thành phố này một giờ chạy xe.




    [​IMG]




    Ngay lập tức, Julian gỡ bỏ mối nối cứng cùng với khối động cơ 1.450 Phân khối có trục cam kép ra khỏi bộ khung FXST và toàn bộ thân xe để kiểm tra. Tiếp theo, anh tiến hành vệ sinh khối động cơ, hệ thống truyền động và bình dầu.




    Bộ chế hoà khí CV nguyên bản của Softail được giữ lại và sau khi vệ sinh thì nó trông còn sáng bóng hơn cả khi xuất xưởng. Các phần ruột của động cơ vẫn trong tình trạng tốt, vậy nên Julian chỉ làm sạch lại đường dẫn khí và thay hộp cân bằng cùng với nắp động cơ. Đường dẫn khí của mô tô được nâng cấp một cách triệt để với hệ thống xả đơn giản và thanh lịch.




    [​IMG]




    Sau đó là lúc để hiện thực hoá ý tưởng và trong lúc lục lại kho, Julian đã tìm thấy một bình xăng DKW cũ có từ thập niên 30. Sau khi chỉnh sửa hình dạng và làm lại đường ống trong, bình xăng này được gắn vào khung và mang lại một ngoại hình mới cho chiếc Softail. Và rồi Julian chế tạo nắp bình xăng mới từ một miếng trang trí mui của một chiếc ô tô cũ được anh tìm thấy trên eBay.




    Phuộc mới của xe được lấy từ một chiếc Sportster đời 2004 với ống phuộc đặc chế. Bộ giới hạn trục lái giúp cặp tay lái kiểu clip-on của LSL không bị vướng vào bình xăng.




    Yên mô tô đặc chế được đặt hàng để làm riêng ở Mỹ còn chắn bùn sau là đồ chính hãng được Julian tạo hình lại và gắn vào xe bằng khung chống được làm thủ công. Anh cũng chế tạo nên vỏ che ắc quy từ một tấm kim loại duy nhất.




    Công việc cơ khí hạng nặng được thể hiện ở phần phanh ngoài của mô tô, giúp củng cố vẻ ngoài công nghiệp của chiếc Softail và khiến cho bánh mô tô trông thoáng hơn. Ngoài hàng loạt các bộ phận của Beringer thì các thành phần còn lại của phanh xe đều là sản phẩm tự chế của Julian, bao gồm cả bộ chuyển đổi dẫn động xích.

    >> Công ty sản xuất mũ bảo hiểm quà tặng uy tín bảo hành 24 tháng

    ‘Lowbrow Customs’ cung cấp cặp moay-ơ, TTS cung cấp nan hoa cho xe. Những người tinh mắt sẽ nhận thấy rằng lốp trước của mô tô là Firestone còn lốp sau là Avon. Cặp để chân và tay nắm của mô tô do ‘Rough Crafts’ chế tạo. Julian cùng với Winston Yeh của ‘Rough Crafts’ là những người có suy nghĩ giống nhau và Yeh cũng là một nhà tài trợ chính thức của ‘One Way Machine’.
     

Chia sẻ trang này