Harley Sportster đặt nền móng cho một thời kỳ mới

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi davidminhmang90, 30/6/17.

  1. davidminhmang90

    davidminhmang90 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/3/17
    Bài viết:
    0
    Có vẻ như sự thống trị của cafe racer đang dần đi đến kết thúc và các thợ độ như anh Sam Kao ở California và chiếc Harley có tên ‘Cobalt Storm’ của anh là những viên gạch đặt nền móng cho một thời kỳ mới.

    >> mũ bảo hiểm pokemon độc đáo

    [​IMG]




    Ngày nay, thợ độ dường như có xu hướng nhồi nhét toàn bộ các thể loại xe phổ biến vào trong cùng một chiếc mô tô độ hoặc không làm theo thể loại nào cả. Phương pháp này có thể cho ra đời các thể loại xe mới như cafe scrambler tracker, enduro street fighter hay chỉ đơn thuần là một chiếc mô tô độc nhất vô nhị nhằm đáp ứng một nhu cầu cá nhân đặc biệt thay vì làm theo một phong cách có sẵn. Có vẻ như sự thống trị của cafe racer đang dần đi đến kết thúc và các thợ độ như anh Sam Kao ở California và chiếc Harley có tên ‘Cobalt Storm’ của anh là những viên gạch đặt nền móng cho một thời kỳ mới.







    JSK Moto Co. Được thành lập bởi Sam vào năm 2010 tại La Puente, California. Từ khi còn là một đứa trẻ, Sam đã nổi danh với tình yêu dành cho những chiếc mô tô của mình. Ngay khi nhìn thấy một chiếc xe bất kỳ, anh luôn tìm cách thiết kế lại chúng trong đầu. Và với chiếc ‘Cobalt Storm’ này, mẫu thiết kế mới của nó xoay quanh những hình tam giác, dù cho đó là đầu đèn, khung chống yên xe hay chính bản thân chiếc yên.







    [​IMG]




    ‘Cobalt Storm’ là một thử nghiệm thiết kế của Sam để tối giản hoá mẫu Harley Davidson Sportster. Tác phẩm hoàn thiện phải có vẻ ngoài trường tồn với thời gian nhất có thể mà không quá gần với xu hướng mô tô độ đương thời. Anh muốn tạo ra một chiếc xe mà người dùng chỉ muốn sử dụng nhiều hết mức có thể hàng ngày, một thứ gì đó có chút khả năng đi off-road nếu cần.







    Bằng cách thêm vào một vài đặc điểm mô tô đua chẳng hạn như dáng lái thẳng và cặp lốp sần để đi đường đất, tác phẩm hoàn thiện của Sam vẫn mang dáng vẻ cafe racer nhưng lại có tư thế lái dễ chịu hơn nhiều.




    Bình xăng của mô tô trông có vẻ bình thường nhưng thực ra bên trong nó được thay đổi rất nhiều. Giờ đây nó có hai ngăn bên trong: ngăn bên phải chứa xăng còn ngăn bên trái chứa các thiết bị điện. Sam cũng sử dụng bảng mạch Motogadget m-Unit và bộ nút điều khiển m-Button để giảm thiểu số lượng dây điện, rơ-le và cầu chì cần dùng.







    [​IMG]




    Sam muốn cân bằng đặc tính Harley-Dadvison của xe với các nâng cấp về khả năng vận hành, giúp xe đạt chuẩn hiện đại bởi một chiếc mô tô độ của JSK phải lái tốt hơn bản gốc rồi mới xét để vẻ ngoài. Chiếc ‘Cobalt Storm’ này có chạc ba mới được chế tạo bằng CNC để cải thiện khả năng kiểm soát và phía sau mô tô được gắn lò xo giảm xóc đặc chế của ‘Gears Racing’ cùng với tay đòn lệch bên của một chiếc Ducati 916 còn đầu xe có gắn phuộc ngược Showa.







    Sam cho biết thách thức lớn nhất đối với anh trong dự án này là làm lại hệ thống dây điện để nối với các thiết bị điện đặt trong bình xăng để đạt hiệu suất vận hành tối đa cho hệ thống điện của mô tô.




    [​IMG]




    Sam thích nhất là việc tác phẩm hoàn thiện nhẹ và gọn hơn nguyên bản nhiều sau khi được cắt giảm nhiều bộ phận. Đồng thời, xe cũng trở nên chắc chắn hơn với nhiều ống lót, chạc ba cứng và nhẹ hơn và phuộc ngược. Chắc chắn rằng các tác phẩm tiếp theo của JSK cũng như của Sam luôn rất đáng được mong chờ.




    >> mũ bảo hiểm độc hcm mua ở đâu ?
     

Chia sẻ trang này