Scott ‘T-Bone’ Jones đã tạo dựng tên tuổi cho mình với tư cách là một trong những thợ chopper hàng đầu. Các tác phẩm của anh luôn được đánh giá cao. Tuy nhiên, xe đua lại là khía cạnh hoàn toàn mới đối với xưởng ‘Noise Cycles’ của T-Bone. Scott ‘T-Bone’ Jones đã tạo dựng tên tuổi cho mình với tư cách là một trong những thợ chopper hàng đầu. Các tác phẩm của anh luôn được đánh giá cao. Tuy nhiên, xe đua lại là khía cạnh hoàn toàn mới đối với xưởng ‘Noise Cycles’ của T-Bone. Tuy nhiên, qua chiếc Harley-Davidson Street XG750 kiểu flat tracker này, có thể thấy rằng T-Bone đã thích ứng rất nhanh với phong cách mới. >> Nhận đặt nón bảo hiểm theo yêu cầu Scott cho biết: “Trong suốt vài năm qua, ‘Noise Cycles’ chủ yếu làm ra những chiếc xe để đi trên đường thường. Gần đây, tôi bắt đầu hứng thú với việc đua mô tô. Tôi dành rất nhiều sự tập trung của mình cho việc đua mô tô. Nó đã thắp lên ngọn lửa mới trong trái tim tôi.” Khi đang chuẩn bị mang một chiếc Harley XLCH đời 1965 đi đua hạng Hooligan, Scott được mời gia nhập đội ‘Harley Hooligans’ của công ty Harley-Davidson Motor. Điều đó có nghĩa rằng đã tới lúc nâng cấp chiếc xe đua của mình - vậy nên anh đã mua một chiếc XG750 đời 2015 từ đại lý gần nhất và biến đổi nó từ một chiếc mô tô đường thường sang một cỗ máy có thể giúp anh tung hoành trên đường đua. Phiên bản mô tô đua chuyên nghiệp của Harley-Davidson - mẫu XG750R cũng sử dụng cùng loại động cơ với XG750 thường nhưng hình dạng của hai mẫu này chênh lệch hoàn toàn và Scott bị giới hạn những gì anh có thể làm để thu hẹp khoảng cách này. Mẫu XG750 nguyên bản giống một chiếc chopper hơn là mô tô đua. Hạng Hooligan của xe đua cho phép người tham dự chỉnh sửa bất cứ bộ phận nào của xe, ngoại trừ việc thay đổi góc độ cổ xe. Vì vậy, T-Bone phải liên hệ với Hunter Klee và suy tính về hình dạng phù hợp cho xe. Đầu mô tô, giảm xóc sau, yên xe, đuôi xe, bình xăng và cặp bánh đều phải thay đổi. Scott đã lựa chọn chạc ba GPS Racing và gắn nó với phuộc trước của một chiếc Yamaha R6. Cặp lò xo giảm xóc sau của Works Performance Tracker hoàn thiện hệ thống giảm xóc của xe. Chiếc Harley giờ đây sử dụng cặp vành 19” của ‘Roland Sands Design’ cho phù hợp với đường đua và kết hợp chúng với cặp lốp Dunlop. Scott làm lại đoạn khung sau của mô tô với mối nối lò xo giảm xóc và khung sườn mới, giúp nâng đỡ ốp đuôi mới. Yên xe kiểu đặc trưng của flat tracker cùng ốp đuôi được tiệm ‘Saddlemen’ chế tạo. Bên dưới yên xe là một khay đựng các thiết bị điện. Mặc dù bình xăng xe được lấy từ một chiếc Sportster nhưng đó chỉ là phần vỏ. Bên dưới đó là khoang đựng xăng đặc chế bằng thép không gỉ cùng hệ thống bơm xăng nguyên bản của XG750. Động cơ xe được giữ nguyên nhưng kết hợp với bộ lọc khí mới do ‘S&S Cycles’ chế tạo. Scott giữ nguyên ống phun nguyên bản của xe nhưng thay mới đoạn cuối ống xả và pô. Phần còn lại của mô tô là sự kết hợp các bộ phận được tuyển chọn kỹ càng: cặp để chân của Biltwell Inc., Thanh lái kiểu flat tracker của Noise Cycles và tay côn cùng tay nắm của Pro-Taper. Ngoài ra, còn có tay ga mới, nút khởi động/ngắt động cơ của Motion Pro và nắp bình xăng của Chassis Design. Chiếc Harley này cũng được chuyển từ dẫn động đai sang dẫn động xích với bánh xích trước được lấy từ một chiếc Ducati Multistrada. Do quy định của hạng Hooligan nên mô tô không có phanh trước. Phanh sau là sự kết hợp giữa tay phanh và xi lanh tổng của Honda. Scott lựa chọn màu sắc đơn giản với tông màu quen thuộc của Harley. Anh nhờ tới sự trợ giúp của Ryan Evans để dán decal, Matt Ross để sơn mô tô và Jen Hallett để tạo nên các đường sọc trang trí cùng các chữ cái trên thân xe. Tác phẩm sau cùng thật hoàn hảo và có thể dễ dàng đạt chuẩn xe đua chính hãng. >> Tổng hợp các mẫu nón bảo hiểm vũng tàu chất lượng Chiếc XG750 giờ đây không chỉ đẹp và lái tốt hơn nguyên bản, nó cũng nhẹ đi rất nhiều. Mặc dù chưa được cân chính xác nhưng có vẻ như nó chỉ còn nặng khoảng 45kg. Scott nhận xét: “Đây là một chiếc xe rất thú vị với lực đẩy lớn. Nó rất khác biệt so với chiếc Harley XLCH 1965 của tôi. Thứ này phản ứng rất nhanh nhạy và tôi rất nóng lòng được sử dụng nó.”