Trước đây tôi có dùng điện thoại của con em để đăng nhập yahoo, sau này nó thấy phiền nên tìm cách logout mà hình như là nó không logout được nên nó delete luôn. ĐM. Bây giờ tôi không vào yahoo mail được nữa, đ biết có phải account bị xoá luôn rồi không nữa. Vì trình duyệt thiết lập sẵn là tự động đăng nhập nên nó vẫn hiện tên đã đăng nhập, nhưng bấm vào thì nó bắt đăng nhập lại, mà đăng nhập thì nó báo email và mật khẩu không phù hợp. Bởi vì tôi không liên kết email với mail phụ, cũng không có số điện thoại (nó hiện cái số đ nào đó chẳng biết nữa). Vậy có cách nào liên lạc trực tiếp với bọn quản lý yahoo (ví dụ dùng gmail nhắn tin cho nó, nhưng không biết địa chỉ mail của thằng support) nhờ nó khôi phục tài khoản hay không? Mail tôi có nhiều cái quan trọng, nên có muốn troll thì làm ơn nhịn vài hôm vì tôi thực sự đang rất lo.
https://help.yahoo.com/kb/VI21.html mail chứa đồ quan trọng mà tiếc vài phút để link số đt + liên kết mail người thân thì ... mà con em cũng khốn nạn phết, sign out đc rồi, phải close account luôn mới chịu
Cũng không chắc có phải bị delete không nữa, hay là bị hack rồi đổi password, chỉ vì trùng hợp hôm nọ nó mày mò mãi không thấy nút logout, chỉ nó nút delete account, nó xoá xong mới báo là mới xoá cái tài khoản trên điện thoại rồi. Tháng trước thì vẫn vào bình thường, hôm nay có việc nên phải vào thì không đăng nhập được nữa. Đăng nhập vào nó báo là "The email and password you entered don't match." chứ không hiện cái trang de-active, có khả năng là account vẫn còn nhưng bị đổi password. Hồi xưa lúc tạo account dùng cái số điện thoại cũ, mà số này mất lâu rồi (giờ mới nhớ ra). Nếu bị đổi password thì phải liên hệ trực tiếp nhờ nó reset password (tất nhiên có thể chứng minh cái account đó là của tôi).
Yahoo hỗ trợ tiếng Việt rồi, bác liên hệ bọn yahoo Việt Nam, trình bày hoàn cảnh cụ thể nó sẽ cứu cho.
Vấn đề là không biết cụ thể liên hệ với chỗ nào thôi. Nói chung để chứng minh acc đó của mình thì dễ rồi, khó là không biết chỗ liên hệ.
Trước có cái mail yahoo, nhớ email, nhớ pass nhưng nó đòi câu hỏi bí mật mà acc đó có phải mình lập dek đâu cuối cùng email bọn support nó cho đăng nhập đc bình thường // https://help.yahoo.com/kb/helpcentral thử trong này xem có email đến support không
Vấn đề là nó không bị khóa (bình thường nếu tài khoản bị khóa thì đăng nhập vào nó sẽ báo, và nếu khóa chưa lâu thì vẫn có thể active lại xài bình thường). Nhưng cái của tôi nó chỉ báo sai password, khả năng cao là bị hack và đổi password, tôi chỉ nghi nó bị xóa vì trùng hợp tháng trước vẫn vào bình thường, tự dưng vài ngày trước con em nó bảo vừa delete trong điện thoại thì sau đó không đăng nhập được nữa. Vừa gửi thư (ticket) nhờ nó xem xét, thì nó thông báo là sẽ gửi problem/answer vào mail (mà đ hiểu sao nó biết mail của tôi, tức là nó vẫn tính tài khoản đang đăng nhập bằng cookie). ĐM nó, nếu mail đã bị hack thì thằng hack nó sẽ biết và đ biết được nó sẽ làm gì với cái mail, không sợ nó close mà chỉ sợ nó xóa hết tin nhắn trong đó. Support như lền.