Hình thành thói quen cho khách hàng

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi hang0306, 8/4/16.

  1. hang0306

    hang0306 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/3/16
    Bài viết:
    0
    Nhỏ hơn, tiện lợi hơn

    các thay đổi thiet ke catalog chuyen nghiep trên ko diễn ra trong 1 sớm 1 chiều. Office Depot được thành lập năm 1986 và khoảng thời gian từ ấy cho đến nay đã đủ dài để một số kỳ vọng và thói quen ăn sâu vào tâm trí của quý khách lẫn nhân viên. những thay đổi này sẽ ko thể hoàn tất vào tháng sau hay quý tới, thậm chí cả sang năm. ko kể hai cửa hàng “chuột bạch” ở Chicago và Florida, tới nay chúng tôi đã có 30 nhà hàng thử nghiệm và nhận được một số kết quả đáng khích lệ về doanh số. Nhận xét từ phía người mua và nhân viên cũng vô cùng tích cực. (Cửa hàng nơi tôi bắt gặp anh chàng quản lý hút thuốc cũng đạt được rộng rãi thành tích đáng nể. đến nay đây là 1 trong những nhà hàng có doanh số cao nhất nhì trong toàn công ty.) Hy vọng đến cuối năm 2011, hệ thống này sẽ được ứng dụng ở 325 nhà hàng chúng tôi sở hữu.

    [​IMG]

    bên cạnh ra, việc thiet ke profile cong ty giảm diện tích cửa hàng cũng đang tiến triển thuận lợi. Trung bình một cửa hàng hiện tại rộng khoảng 2,200m2. Chúng tôi đã thành công với các nhà hàng nhỏ hơn khoảng một,400 – 1,500m2. Mô hình cửa hàng siêu nhỏ khoảng 500m2 bắt đầu được ứng dụng. với sức cất chỉ khoảng 5,000 SKUs tương đối khiêm tốn so mang 8,500 SKUs ở các nhà hàng truyền thống, nhưng đây lại là các sản phẩm bán chạy nhất, chiếm tới 93% doanh số ở cửa hàng bình thường. Mô hình này sẽ giúp chúng tôi tiếp cận các khu vực trung tâm như ở New York hoặc các thị trường xa nơi không cần một cửa hàng quá rộng to.

    mang thiet ke bao bi san pham toàn bộ các thay đổi đang diễn ra, tôi vẫn tìm mọi cách duy trì thói quen viếng thăm các cửa hàng 1 phương pháp đều đặn. Đây thực sự là cách duy nhất để nắm bắt tình hình marketing. Bạn cần tận mắt thấy quý khách đang được tiếp đón như thế nào, và bạn không thể cứ dựa dẫm vào báo cáo, nghiên cứu hay tin đồn – đích thân bạn bắt buộc trải nghiệm. trường hợp bạn nghĩ rằng dịch vụ quý khách của mình tương đối ổn, hãy tự hỏi lại, liệu mình có chắc hay không? Mình có biết khách hàng đang thực sự được đối đãi như thế nào không?

    Điều tôi chú ý hơn cả là việc khách rời cửa hàng mà ko sắm được gì. Dĩ nhiên tôi mang hài lòng lúc khách đến để xem hàng, nhưng đây đâu cần là chiếc cửa hàng mà người ta chỉ đến xem cho vui – khi họ tới nhà hàng văn phòng phẩm, họ đã có chủ đích rõ ràng. trường hợp không sắm được hàng, vững chắc mang điều gì đó ko ổn. giả dụ chúng tôi mang thể giảm con số này chỉ 10% thôi, tác động của nó tới doanh thu và lợi nhuận sẽ là 1 điều đáng nể.

    Và cuối cùng, bạn bắt buộc uy tín rằng bạn đang đo lường những đồ vật thực sự với ý nghĩa sở hữu người mua. Rút từ kinh nghiệm của chính mình, tôi có thể nhắc cho bạn nghe chuyện gì mang thể xảy ra giả dụ bạn đo lường sai. Tôi luôn tự nhắc mình rằng chúng tôi nên khách hàng hơn là họ bắt buộc chúng tôi – vậy cần cứ liệu mà cư xử cho cần phép.



    Quy trình bán hàng và chuyên dụng cho ARC của Office Depot



    Ask – Hỏi thăm

    sở hữu 3 câu hỏi

    - Chào khách bằng một câu hỏi mở

    Hôm nay anh/chị buộc phải sắm gì?

    - Tiếp tục cuộc đối thoại bằng ít nhất 2 câu hỏi kiểm chứng khác

    Anh/chị định tiêu dùng sản phẩm vào mục đích gì?

    Trước đây anh/chị từng dùng sản phẩm nào?



    Recommend – Đề xuất

    3 sản phẩm

    - tiêu dùng hiểu biết của mình để giới thiệu 3 sản phẩm yêu thích nhất mang nhu cầu của các bạn.

    ngày nay chúng tôi mang 3 sản phẩm rất thích hợp với mục đích dùng của anh/chị. Cho phép tôi giải thích về sự khác biệt giữa 3 chiếc nhé.



    Close – Hoàn tất

    Và bán kèm sản phẩm khác trong 3 bước

    - Kết thúc quy trình bán hàng

    Chắc anh/chị sẽ chọn sản phẩm này. Để tôi giúp anh/chị mang ra quầy thu ngân nhé.

    - Chuẩn bị tinh thần nếu khách hàng còn đắn đo.

    Thật ra mực in ko quá đắt trường hợp anh/chị tính đến tầm giá cho từng trang in.

    - Và bán kèm thêm ít nhất 2 sản phẩm hoặc chương trình đi kèm

    Chúng tôi hiện đang mang gói ưu đãi đặc thù lúc mua mực in và giấy. Anh/chị với muốn biết thêm thông tin yếu tố không?
     

Chia sẻ trang này