những thiet ke bao bi nhà quản trị nhãn hiệu dễ bị “cám dỗ” bởi hấp lực của việc khai thác tối đa giá trị nhãn hàng – đôi khi vô tình đánh rơi cả ý nghĩa cốt lõi của nhãn hàng. ví như thiet ke bao bi bạn là người chịu trách nhiệm quản lý 1 nhãn hiệu thành công, đương nhiên bạn muốn tìm càng đa dạng cơ hội gia tăng lợi nhuận càng rẻ. Mở rộng thương hiệu không chỉ là chiến thuật gia nâng cao doanh thu lý tưởng, mà còn có thể củng cố thêm ý nghĩa nhãn hàng. Đây chính là điều làm cho việc từ chối mở rộng phát triển thành “khó nuốt” rất đối với các giám đốc nhãn hàng. trường hợp dịch vụ thiết kế logo mô tả nôm na thương hiệu giống như đi lại viên điền kinh, vì vậy, để đạt thành tích rẻ nhất, điều tiên quyết bắt buộc mang sức khỏe dẻo dai. 1 trong các chỉ số đo lường “sức khỏe” của nhãn hiệu chính là độ ảnh hưởng. giả dụ bạn cố mở rộng ý nghĩa thương hiệu, vô hình trung, bạn đang đẩy thương hiệu tới con đường cộng. Trước lúc thực hiện các thay đổi to, bạn nên đảm bảo rằng những gì gần được thêm vào bắt buộc thích hợp có những quy tắc cốt lõi trong chiến lược nhãn hiệu. Đừng làm cho lu mờ giá trị lâu dài của nhãn hàng lúc đánh mất ảnh hưởng của mình có các bạn trọng tâm. Tương tự như việc khiến cha mẹ, đôi khi bạn phải buộc phải biết bí quyết từ chối. Và điều rẻ lành là càng kể “không” đa dạng, bạn càng giữ được nhãn hiệu chặt chẽ (và giá trị) hơn. Chính nghệ thuật từ chối là khía cạnh giúp các giám đốc thương hiệu sáng suốt thành công lúc thành lập. Sẽ có những cơ hội vô cùng hấp dẫn, hứa hẹn nhiều lợi nhuận để bạn muốn gắn thương hiệu mình vào rộng rãi cái sản phẩm/dịch vụ mới, thoạt nhìn sở hữu vẻ thông minh, nhưng sâu thẳm bên trong, bạn linh cảm việc đó sẽ khiến cho loãng ý nghĩa thương hiệu. Và lúc trao đổi có bộ phận tài chính, bạn sẽ được chất vấn tại sao lại ko tích cự “tối đa hóa lợi nhuận”? Bạn bắt buộc 1 lập trường kiên cố khi gặp những câu hỏi thế này. Dĩ nhiên, bạn mang thể đặt ngược vấn đề, rằng cứ khư khư bám chặt ý nghĩa thương hiệu như thế chẳng phải là giải pháp tuyệt vời trong hầu hết tình huống hay cho toàn bộ sản phẩm. Tuy nhiên, trường hợp nghiên cứu các yếu tố tạo thành thương hiệu bền vững và thành công, bạn sẽ thấy các nhãn hiệu này không bao giờ đánh mất ý nghĩa và mối shop có các người mua luôn trung thành có giá trị mà nhãn hiệu đấy đem đến. quý khách không phải là người quay lưng lại có nhãn hiệu, nhưng chính thương hiệu đã quay lưng sở hữu người dùng. khách hàng quyết định kẻ thắng người thua trong khó khăn. một lúc nhãn hiệu đã ghi dấu ấn vào tâm trí họ, việc thay đổi ý nghĩa này là hầu hết bất khả thi. Đôi khi, giữ ý nghĩa nhãn hàng rõ ràng, minh bạch là chi tiết quan trọng nhất để duy trì điểm mạnh khó khăn và marketing thành công. Đừng quên rằng, nhãn hàng chiếm vị trí càng cao trong tháp nhu cầu (từ nhu cầu vật chất căn bản đến nhu cầu tinh thần sâu sắc) thì đối thủ khó khăn càng khó bắt kịp. vì vậy, hãy luyện tập phương pháp đề cập “không” khi thiết yếu.