Trong DotA có nhiều skill làm dựa trên skill cơ bản như utilmate của Viper với Chain Lighting của Zeus đều dựa trên skill cơ bản Chain Lighting nên khi pick cả 2 skill này thì cứ phải dùng lần lượt từng skill rất khó chịu. Các bác xem giúp em với
Raw code trùng nhau thì khi xài nó sẽ lẫn lộn, khá khó chịu. Theo mình thì chắc ko fix đc vụ này, mặc định war rồi :)
Bạn hỏi cách làm map hay hỏi cách chơi map Dota vậy ? Nếu làm map mà sợ trùng thì cho dummy cast thay.
Đã xem RAW code nó rồi, trùng với Chain mà. Mình thấy bản LoD vẫn fix được mà. Dù tạo dummy thì vẫn phải dựa trên skill nào mới dùng được => vẫn bị trùng. Mình mới tập làm map nên mong anh em chỉ giúp thêm!
trùng Base Raw code chứ? bạn có thể sử dụng Ability Channel làm custom Ability là hok sợ bị trùng code nữa như những gì Dota LoD đã từng làm P/S: màu font bạn xài khó đọc quá! chắc "đoán mò" bảo thế!
thế thì tạo ra cái Viper Strike (b) có order id khác với "Arc Lightning", khi add "Viper Strike" vào hero mà hero có "Arc Lightning" rồi thì add "Viper Strike (b)" (thay cho Viper Strike)