Hội trợ triễn lãm, một hình thức mới của

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi vungocloi, 17/4/17.

  1. vungocloi

    vungocloi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/4/17
    Bài viết:
    0
    HỘI CHỢ TRIỄN LÃM, MỘT HÌNH THỨC MỚI CỦA TỔ CHỨC SỰ KIỆN


    Hiện nay, các hình thức tổ chức sự kiện đang phát triển rất phong phú và đa dạng, với nhiều màu sắc mới lạ và độc đáo. Từ các sự kiện truyền thống như khởi công, động thổ, lễ khai trương,v.v…. đến các hình thức đặc biệt như tổ chức tiệc cưới, tiệc sinh nhật, hallowen ,v.v…

    >>>Xem thêm: Cong ty to chuc su kien, dich vu to chuc su kien, to chuc le khai truong, cho thue am thanh event

    Tochucsukienpro.com

    [​IMG]

    Event được xem như là một ngành nghề muôn màu muôn vẻ vì thế người làm event cần phải có thật nhiều ý tưởng để đáp ứng nhu cầu ngày càng đổi mới của khách hàng.Một trong số những phương thức được các doanh nghiệp sử dụng rộng rãi là tổ chức Hội chợ triển lãm, nhất là những doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng. Với tần suất khá dày đặc các hội chợ được tổ chức dường như quanh năm với các chủng loại hàng hóa cũng đa dạng không kém. Từ những hội chợ ẩm thực Thái Lan; hội chợ trang thiết bị nông nghiệp, công nghiệp, dệt, cơ khí,…; hội chợ đồ gỗ - thủ công mỹ nghệ; hội chợ mùa đông và các hội chợ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; V.v…. chỉ bấy nhiêu đủ thấy sự đa dạng và phong phú về chủng loại hàng hóa và chất lượng.

    [​IMG]

    Chính vì thế, đây dường như là một “sân chơi” vô cùng nhộn nhịp cho hầu hết các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trong và ngoài nước, nhằm mở rộng thị phần và xâm nhập vào những thị trường mới một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn. Qua hình thức tham gia hội chợ khách hàng sẽ được tiếp xúc một cách trực tiếp hơn với sản phẩm và với doanh nghiệp, từ đó giúp khách hàng tăng lòng tin đối với sản phẩm mới, còn xa lạ với họ.Hội chợ là nơi tập trung khá nhiều gian hàng với những mặt hàng khác nhau( tùy theo từng chủ đề mà Ban tổ chức hướng đến) vì thế khách hàng sẽ tìm được nhiều gian hàng mà họ cần từ đó tiến hành so sánh, đối chiếu giá, công dụng và những đặc trưng riêng của từng mặt hàng khác nhau. Cũng chính vì thế sẽ kích thích khách hàng mua nhiều hơn, với giá cả cạnh tranh hơn, tạo sự tiện lợi cho mọi người.

    Giúp họ có được cảm giác trải nghiệm sản phẩm một cách thực tế hơn và giúp cho khách hàng có một ấn tượng nhất định trong tâm trí của khách hàng. Bên cạnh đó, Hội chợ Thương mại cũng mang đến những lợi ích không nhỏ cho doanh nghiệp như gây nên sự chú ý của khách hàng đối với sản phẩm của doanh nghiệp trên thị trường, nhất là các sản phẩm mới của doanh nghiệp cần được giới thiệu và quảng bá rộng rãi. Từ việc khách hàng được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm sẽ tạo được lòng tin đối với sản phẩm và với công ty tổ chức sự kiện tại tphcm .

    [​IMG]

    Mặt khác khách hàng trở thành công cụ truyền thông thu hút được những người xung quanh đến và trải nghiệm sản phẩm từ đó mức độ nhận thức về thương hiệu của doanh nghiệp sẽ rộng hơn, quảng bá được nhiều đối tượng hơn đặc biệt là khách hàng tiềm năng mà công ty đang hướng đến.Và để tổ chức được một Hội chợ triển lãm thành công cần phải biết rõ các bước thực hiện, quy trình tổ chức từ khâu chọn lựa hình thức hội chợ mà mình tham gia để xây dựng nên một phương án tốt; bên cạnh đó việc lựa chọn nhân sự cũng là một công việc hết sức quan trọng, đặc biệt là nhân sự tại quầy hàng vì họ là bộ mặt của công ty, đại diện cho doanh nghiệp nên cần phải các kiến thức và kỹ năng nhất định. Nếu làm tốt tất cả các khâu trên doanh nghiệp sẽ tổ chức được một kỳ hội chợ thật hoàn chỉnh và tạo nên tiếng vang nhất định trong lòng khách hàng.
     

Chia sẻ trang này