Map : Gate : +Map hiện nay mình đang sử dụng 1 hệ thống khác . Không chỉ có chọn hero như các map hiện nay , mọi người có thể train các đơn vị quân trong nhà , đồng thời trên map sẽ có các chỗ train unit riêng . +Mỗi gate giúp bạn thêm 2 food đồng thời cho phép bạn có thể train các đơn vị lính . -Hoạt động:Ban đầu các gate này của creep nên các bạn phải chiếm được nó . Sau khi chết thì sẽ tự giảm 1 cấp của phe đối địch theo thứ tự : Seal <-> Nature Creep<-> Strife Unit : Hiện tại unit chia làm 3 loại chính : Melee > Ranger > Mage > Melee Item : : Hệ thống item cũng dựa trên sự phân loại các unit . Gồm 3 loại item chính cho hero status : +STR/-Agi , +Agi/-Int , +Int/-Str . Không phải món đồ nào cũng cầm hết , hạn chế mấy cháu ngu học thấy gì cầm lấy =.=" . Chiến thắng : Vẫn classic là chỉ đến đánh bung nhà đối phương Hero : Hệ thống tăng điểm của hero sẽ thông qua skill chứ ko tự up theo lv nữa . Mỗi dòng hero sẽ có 1 skill chung +Tanker : máu cao , giáp trâu , dmg yếu Skill chung : Taunt +Buff : dmg bé , mp regen cao , giáp máu giấy Skill chung : Heal +Nuker : dmg to , skill nhiều de-buff , tuy nhiên magic res đối phương lại rất cao. Skill chung : Bắn gió +Assassin : đánh nhanh , chạy nhanh . Skill chung : Evasion . +Summoner : gọi đệ rồi đứng ngó . SKill chung : Summon (còn tiếp)
Mình rất thích kiểu ghép đồ như final fantasy ,bạn xem thế này được ko? Đồ chỉ có đúng 2 loại,vũ khí và giáp,đánh quái hên xui nhặt được vũ khí và giáp đúng class của mình,vũ khí và giáp hên xui có từ 1->4 slot,sau đó dùng các công thức để add dòng vào cho vũ khí hoặc giáp đó. VD vũ khí 3 slot,có thể ép vô đó strength + 20 nè,hút máu nè,đánh độc nè.Giáp thì vd armor + 20,ko sợ độc,tự động buff chạy nhanh,tự động buff chống phép.<auto-haste + auto-shell> Mà kiểu kia thì có vẻ giống giống đánh melee nhỉ?Có vẻ thêm thắt tí muối thôi nhỉ?
Cái ý tưởng ghép đồ này thì tui bó tay với số lượng item trung gian với cả trigger rồi . Các game console tui hay chơi đều có ý tưởng này hết tuy nhiên lại ko có vàng và gỗ mà chỉ có food thôi . Điều tui ko ưng ý nhất là hệ thống AI của computer cực kém lại ko có đánh lan nữa , tui mong muốn là được làm lại game theo cách của mình . Bản fantasy viết = GUI tui cũng đọc qua thử rùi , có rất nhiều điều tui biết qua map đó , thật sự là 1 số skill trong DOTA có thể làm bằng chính basic skill mà ko cần đến 1 dòng GUI hay Jazz nào . Các ý tưởng nạn nêu là thực sự hay với các map chơi lâu dài như là quen biết chơi với nhau , lúc dầu tui cũng mong map này trở thành rpg tuy nhiên 1 trận pucblic và thời gian kết thúc 1 ván đã cản trở rất nhiều . ------------------------------------------------------------------------- P/s : Tui mong muốn mọi người tạo được 1 cách chơi mới thay vì cứ chạy theo các map arena hay dota để làm hình mẫu lý tưởng . Mặc dù trước đây như thía
Cách of luci cũng co ý hay nhưng ma em nghĩ nên pỏ chữ hên xui đithiệt đó. ghép đồ lòi con mắt chứ chả chơi... vũ khí ef lên từng dòng--> nên để 1 nhà bán vũ khí 1 nhà bán nguyên liệu v.v. nguyên liệu để ef Vd: ngọc chống độc mới vô mình xài cũng chống độc lun ef để tiết kiệm kg. ---->có tiền là mua đc hết<---- hi vọng sớm có pản C.B p/s : có vũ khí với giáp ko thỳ chán lắm
giống map của game demieg ( hình như thế ) .. game này là game giống ý hệt dota ( mỗi tội ko có creep rừng )
map có lâu rồi nhưng chủ map đang edit lại hồi đó cũng test thử thấy cũng hay nhưng AOS thì giờ ít ai chơi lắm toàn dday và Dota là chủ yếu
DDay và DotA ko phải là AOS thì là gì ? --- từ giờ đừng hỏi câu kiểu "bao giờ có map" nhá, Tom xóa sạch đó.
thì Dota và Dday cũng là AOS nhưng toàn đánh 2 map đó chứ có đánh map mới ra là AOS đâu hy vọng Havoc phát triển mạnh nha a Tom :)
Chiến tranh lạnh : Không những chỉ có cuộc chiến hạng nặng , cuộc chiến của những người đứng sau cũng góp phần đáng kể. Hay còn gọi là chiến tranh kinh tế , nó xảy ra ở 1 cùng hoàn toàn cách biệt với trận chiến .Với mỗi chủng tộc khác nhau có những kĩ năng khác dùng để quấy phá nông dân đối phương , không cho lấy tài nguyên tiếp tế ra bên ngoài . Ngoài ra tại vùng kinh tế vẫn có thể gửi thêm quân vào cuộc chiến thay vì phải mua tại các nhà có sẵn . Tuy nhiên chỉ được vào chứ không được quay lại Humman : Có khả năng kìm hãm nền kinh tế đối phương chậm lại . Orc : nâng cao tốc độ phát triển . Elf : sử dụng sức mạnh đồng tiền để xây các loại công trình cực khỏe gửi vào trận đấu . Undead : với ma pháp cao cấp có thể sử dụng để thu dọn lại tàn tích các cuộc chiến để nâng cao sức mạnh cho trận đánh tiếp . Naga : hiện chưa biết các add nên chưa post vội