em hay đi tuyến bình chánh ql 1a về long an hôm trước tự dưng bị nổ bánh ,vào tiệm xe ven đường bị chém hơn 500k:thay lốp, xăm với cao su ai kinh nghiệm xem hư xe ở chỗ này thì giải quyết sao. có tiệm nào sửa xe không chặt chém ko. có ai sửa xe di đông ko
Đầu tư cặp bánh ko ruột. Lỡ có cán đinh vẫn chạy tiếp đc 3-40 cây số nữa, thấy mềm thì bơm lên. Vô nội ô sửa cho an tâm tí, chứ ngoài quốc lộ thì thôi rồi. Có lần em cán đinh ở bình chánh, bơm bánh lên chạy về tới Bến Tre luôn.
Xe ko ruột có nhược điểm là không biết xe mình có bị cán đinh không, một sáng đẹp trời nó xẹp bánh hồi nào không hay và không biết mình cán đinh khi nào.
Con nvx ta toàn gom 3,4 lổ đi vá, cứ để cây đinh dính đó thì k xì, chỉ xì khi dính át rô thôi. Làm cây vá chọt để cốp xe khỏe ru.
Chịu, đoạn QL1A về hướng Long An thì toàn bị chặt chém thôi. Xui thì mất tiền Đợt về quê kéo cả nhà vào quán trên QL1a đoạn qua Bến Lức xíu bị chặt tô bánh canh 65k
Cũng ko tới nhiêu đó, bị thịt chắc luôn. Xe tamab thay cả vành và ruột chỉ tới hơn 1tr chút, chứ bánh xe số mà 4tr thì....
Có món này rất hay ta thấy anh em nào chạy xe hơi lẫn xe máy đều cần: bơm cầm tay của xiaomi, build đẹp, nhỏ gọn, dễ xài, bỏ vào balo, túi xách hàng ngày thoải mái. Từ ngày xài cái này ta kiểm tra tình trạng lốp đều đặn, an tâm hơn hẳn. Dcm nhớ kỳ mới mua về, đo bánh trước 4kg mấy, bánh sau gần 4kg, hoảng hồn luôn (tiêu chuẩn là 2kg2). Hậu quả của việc bơm xe bậy bạ trên đường. Có kỳ trời mưa, ta chạy xuống hầm xe Vạn Hạnh Mall trượt bánh xém té xe luôn https://cuahangtcs.com/products/bom-da-nang-xiaomi-mijia
có 1 loại dây tim niềng bánh xe mà loại lớn, thường thì cắt cái ruột xe 14" hay 12" ra thành 1 cái vòng dạng dây thun vậy đó, xong rồi dán keo vào cho bít hết chân căm để ko thoát hơi ra đc, xong thay vỏ ko ruột vào là đi vi vu