Trước mỗi chuyến bay hành khách cần đặt vé và xem chính xác thông tin cá nhân trên vé và tìm hiểu rõ các quy định về hành lý để đảm bảo cho chuyến bay diễn ra thuận lợi nhất. Tuy nhiên sau đó nhiều hành khách vẫn gặp phải sự cố đáng tiếc. Dưới đây là cách sử lý. Trường hợp sự cố từ phía khách hàng Đối với trường hợp sự cố đến từ khách hàng, khi đã đặt vé xong thanh toán xong. Nhưng sát giờ bay hành khách không thể đến được thì hành khách cần liên hệ ngay với đại lý để hoãn chuyến hoặc sang nhượng đổi tên cho người khác ( hành khách phải trả chi phí chênh lệch và chi phí hoàn đổi, lệ phí tùy thuộc vào các hãng hàng không khác nhau). Nếu khách hàng đặt vé theo hình thức online như email hoặc sms, chỉ cần giữ mã code và liên hệ đến cho chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên đại lý. Đại lý sẽ giúp bạn sử lý tất cả các sự cố, kể cả đối với vé giấy, bạn chỉ cần thông báo về sự cố mất vé sau đó cung cấp thông tin số vé bị mất, họ và tê, số điện thoại, email, ngày đặt vé và ngày xuất phát. Tất cả các giữ liệu sẽ được khôi phục cho bạn và đạilý sẽ cấp lại code vé cho bạn. Lưu ý với các trường hợp khách hàng mua vé trực tuyến, đến sân bay bạn chỉ xuất trình mã code cho nhân viên check in và đọc chính xác họ tên, chuyến bay, giờ bay. Sau khi kiểm tra hành lý quý khách vào phòng chờ. Hỗ trợ xử lý sự cố Nếu gặp những sự cố trong đặt vé, xuất vé, hoàn vé, hủy vé, đổi trả vé quý khách có thể liên hệ đến văn phòng đại lý mà quý khách đặt mua vé hoặc gọi trực tiếp lên hãng máy bay để giải quyết sự cố. Hành khách có thể liên hệ hot line 090 625 0466 để được hỗ trợ tư vấn giải đáp thắc măc miễn phí 24/7. Xem thêm Đăng kí làm đại lý vé máy bay cấp 2 Hỗ trợ săn vé máy bay giá rẻ