Trong các loại hình lăng xê Google Adwords hiện giờ có thể nói lăng xê theo hình thức CPC là phổ quát và được nhiều doanh nghiệp cá nhân dùng nhất tại Việt Nam. Người dùng ngày một có thiên hướng từng theo từ khóa thì việc thực hành chiến dịch chọn từ khóa lúc đầu ngày càng trở nên quan trọng. Trước khi bắt đầu chiến dịch quảng cáo bạn cần phải xác định đích thật sự của doanh nghiệp là gì ? thu hút sự Tham gia truy cập của khách hàng vào website, tăng lượt khách truy cập, tăng doanh số bán hàng hay truyền bá thương hiệu doanh nghiệp…Việc xác định đích chuẩn xác sẽ giúp bạn có phương hướng chọn lựa từ khóa đúng theo nhu cầu của doanh nghiệp mình. Các dụng cụ tương trợ đắc lực giúp bạn chọn từ khóa gồm có: SEO Book Keyword Suggestion Tool, Web CEO, Keyword Planner…Tuy nhiên ngoài dựa trên nhu cầu của doanh nghiệp, bạn cũng nên coi xét tới 3 nhân tố mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để chiến lược chọn từ khóa lăng xê google của bạn hiệp hơn. 1. Doanh nghiệp và ngân sách lăng xê nhỏ Chiến lược chọn từ khóa dành cho các doanh nghiệp hạn chế về ngân sách là chọn những từ khóa theo mục tiêu tiềm năng, thường ngày các doanh nghiệp nhỏ chọn sẽ chọn các từ khóa dài để chạy lăng xê nhằm đích chính là cuốn khách hàng riêng nhằm bán sản phẩm dịch vụ. Đối với các từ ngắn sẽ lượt kiêng nhiều và mức độ cạnh tranh cao nhưng nếu ngân sách của bạn không đủ sẽ không thể cạnh tranh đẳng cấp với các đối thủ có tiềm lực khác, ngoài ra khách hàng thường chọn những từ khóa ngắn chủ yếu để dạo thông tin hơn là đích mua sắm dùng sản phẩm, dịch vụ. 2. Doanh nghiệp và ngân sách quảng cáo lớn Với các công ty, doanh nghiệp lớn có ngân sách Dịch vụ quảng cáo lớn thường sẽ không bị hạn chế, do đó bạn càng truyền bá thương hiệu mạnh càng tốt, tập trung và đa dạng từ khóa để mở rộng sự phủ sóng thương hiệu. Tuy nhiên khi lăng xê online nhà lăng xê nên có sự phối hợp cả từ khóa ngắn và từ khóa dài, đa dạng từ khóa sẽ hợp với nhu cầu người dùng, đối với các từ khóa ngắn sẽ tăng sự nhận diện thương hiệu và độ phổ thông cao hơn, còn dùng từ khóa dài tập hợp vào bán hàng hóa và dịch vụ. 3. Tối ưu từ khóa Trước khi chạy quang cao google bạn nên giao hội danh sách các từ khóa phổ thông và đích, miễn can hệ đến sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp muốn quảng cáo, sau đó tiến hành chạy thử, trong thời kì chạy thử bạn sẽ tìm ra những từ khóa hiệu quả nhất mà hoài không quá tốn kém. Đó chính là các từ khóa tối ưu trong chiến dịch quảng cáo mà doanh nghiệp đang tầm.