Textures có thể làm một phần quan trọng nhất trong diện mạo của nhân vật(mô hình) Hướng dẫn chỉnh lại tương phản của Textures cách lấy hình .blp giải nén War3ModelEditor.rar ra để vào thư mục warcraft của bạn. sau nó vào War3ModelEditor mở MPQ Browser, tui chọn mục war3.mpq Textures/Arthas.blp chọn vào mục file chọn Export save ngoài Desktop sau nó sử dụng Warcraft3Viewer chọn theo hình 2, save lại dạng Arthas.bmp chọn 32bit sau đó sử dụng photoshop Open hình ảnh Arthas.bmp ấn Ctrl + để phóng to ảnh sau nó sử dụng Magic Wand của photoshop chọn vùng nhắn chắc phím Shift để chọn vùng liên nếu chọn nhầm vùng thì bạn bấm Ctrl +Z để lùi lại, chọn xong vùng hoặc khỏi chọn. vào mục Image/Adjustment/Brightness/Contrast. kéo độ Contrast theo bạn thích hoặc kéo Birghtness ( nếu chọn vùng xong mà bị ngoại vùng thì ấn Ctrl + Shift + I), tui thì kéo Contrast đến 100 điểm, nếu không muốn select thì bấm Ctrl+D để Deselect. nếu muốn nhộm màu cho tóc thì bạn trở lại chỗ chọn Brightness/Contrast bạn chọn Hue/Saturation kéo số Hue tùy thích tui kéo số hue thành tóc màu đỏ , làm xong rùi bạn save lại thành file Asthas.bmp sử dụng Warcraft3Viewer chuyển lại file BMP của bạn thành file .BLP, vậy là bạn đã có 1 file .blp tự chỉnh còn nếu muốn tăng độ nét hình ảnh thì Open lại file Asthas.bmp bằng photoshop chọn vào phần Layer theo hình 5 [/IMG]bấm Ctrl + J nhân bản ra 1 Layer khác nó tự xếp tên là Layer 1 bạn chọn vào nó rùi bấm theo hình 6 chọn phần Hight Pass đặt số giá trị là 12.0 nếu theo tui chọn xong thì chọn vào phần Overlay sau đó bạn chọn cả 2 hình Background và Layer 1 rùi ấn Ctrl +E để gốp lại hình ảnh xong rùi bạn save lại là Asthas.bmp sử dụng Warcraft3Viewer để chuyển lại thành Asthas.blp hình trước có độ nét và tương phản cao hơn hình sau. Warcraft3Viewer http://www.hiveworkshop.com/forums/...3f5f987badba20f20a491f708&dateline=1299754457 Photoshop cs4 Lite http://www.mediafire.com/?dzdo2emzrkk ModelEditor http://www.hiveworkshop.com/forums/tools-560/war3-model-editor-62876/
hãy nhớ kỹ 1, tui không phải cha nội bạn 2, sử dụng photoshop textures có thể là một việc nâng cao về tạo textures thì phải biết yêu cầu của model dành cho textures như thế nào. nếu không tạo bừa textures còn không sài dc như bỏ vào rác tôi củng chịu thôi trừ khi có model yêu cầu textures cấu tạo như thế nào đã
http://www.dotpdn.com/files/Paint.NET.3.5.8.Install.zip http://www.mediafire.com/?wzzlimnjn2e open trực típ blp, edit ko cần phải chuyển đổi chi cho dài
Nói chung muốn vẽ trên mấy tính là cả 1 vấn đề , thì cũng có thể dùng để phân vùng cho texture rồi tự vẽ Về chuyển đồi blp ->bmp có thể viewtexture rồi open đổi đuôi cũng tiện hơn dùng cái này chứ