Hướng dẫn Marketing các sản phẩm/dịch vụ đặc thù theo mùa

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi lylymcm, 30/3/18.

  1. lylymcm

    lylymcm Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/12/17
    Bài viết:
    0
    Một công ty luôn làm tốt công việc này là Efile.com, cung cấp việc chuẩn bị thuế trực tuyến. Mùa bận rộn của họ, tất nhiên, là mùa thuế - từ tháng Giêng đến giữa tháng Tư.
    Trong thời gian đó, họ đã xuất bản nhiều bài báo và bài đăng trên blog giới thiệu lời khuyên về cách chuẩn bị báo cáo thuế - tuy nhiên, một khi ngày 15 tháng 4 điqua, họ vẫn có rất nhiều thông tin có liên quan và có giá trị để cung cấp cho người tiêu dùng. xem thêm: nhiều bài viết mới tại: https://www.quảngcáofacebook.vn
    [​IMG]
    Hãy đăng bài này theo chủ đề liên quan đến chủ nhà cả năm - và nó có thể có liên quan nhất trong suốt mùa cao điểm, vì tham gia vào nền kinh tế chia sẻ ngày hôm nay sẽ không ảnh hưởng đến thuế của bạn cho đến năm sau. tham khảo thêm: digital marketing là gì ???
    Hợp tác với các nhãn hiệu khác, không theo mùa.
    Sự hợp tác khi được lựa chọn cẩn thận có thể là một cách có hiệu quả để quảng bá sản phẩm theo mùa của bạn quanh năm.
    E-File thực hiện điều này thông qua một chương trình liên kết mạnh mẽ cho phép họ hợp tác với các blogger có ảnh hưởng, các chủ trang web có lưu lượng truy cập cao và các công ty khác trong suốt năm - không chỉ giữa tháng 1 và tháng 4.
    Vì khán giả đang truy cập vào các trang web này quanh năm, E-File có thể truyền tải thông điệp của họ trước hàng loạt khách hàng tiềm năng. Những khách hàng này có thể truy cập vào trang web EFile.com vào tháng 5 để nhận được lời khuyên về cách chi phí văn phòng tại nhà có thể ảnh hưởng đến thuế của họ và một lần nữa vào tháng Giêng hoặc tháng Hai để mua sản phẩm nộp thuế điện tử của E-File.
    sự kiện.
    Các sự kiện marketing mang tính trải nghiệm hoạt động tốt cho các nhãn hiệu theo mùa vì chúng là một cách hữu hình để nhắc nhở khách hàng của bạn rằng bạn ở đó quanh năm - không chỉ trong những khoảng thời gian mà họ thường mua hàng từ bạn.
    Ngoài ra, miễn là bạn tuân thủ các quy tắc tương tự với marketing khi bạn làm với nội dung của mình - cung cấp một cái gì đó có liên quan và có giá trị cho khách hàng của bạn - các sự kiện có thể dẫn đến sự gia tăng lòng trung thành của khách hàng. Điều này sẽ giúp bạn đảm bảo rằng khách hàng theo mùa của bạn sẽ quay lại với bạn trong năm tới, ngay cả khi họ không tăng lượng mua hàng của họ nhiều trong suốt mùa.
    marketing theo mùa cần có sự vận động tinh vi và tư duy sáng tạo. Bằng cách biết rõ những gì người tiêu dùng của bạn muốn từ thương hiệu của bạn, bạn có thể kết nối với họ quanh năm - không chỉ trong mùa bận rộn của bạn.
    Nhiều bài viết hay tại website: https://www.giầycaogót.vn
     

Chia sẻ trang này