Hướng dẫn Mod Yuri's revenge trên NPatch

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi apocalypsetank12, 8/4/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    NPatch là một patch của Yuri's revenge để dễ dàng Mod nó. Patch này thích hợp cho những beginner về mod Yuri's revenge vì nó rất dễ mod.
    Những ai mới tập Mod (chưa biết gì về Mod) thì hãy vào đây: http://forums.gamevn.com/showthread...&p=15940225?726923-Huong-dan-MOD-Yuri-amp-RA2 (topic số 1)
    Những ai là "trùm mod" thì vào đây để xem hướng dẫn mod trên Ares (chỉ dành cho dân Pro): http://forums.gamevn.com/showthread.php?923232-Huong-dan-MOD-game-Yuri-Revenge-bang-Ares (topic số 2)

    http://ra2resource.my1.ru/load/vxl_vozdushnye_junity/3

    Sau đây mình sẽ hướng dẫn mod trong NPatch

    Sử dụng và download NPatch
    [SPOIL]Link down:http://www.mediafire.com/download.php?zmlndmhmdyn (link này của bác whisky137
    Down về các bạn extract file giải nén ra (nhớ quét virus trước khi extract kẻo chơi YR (Yuri's revenge đọc tắt) thì nó thành... 3D luôn ^^
    Copy 2 file trong đó là NPatch.mix và gamemd.exe cho vào thư mục cài game của bạn (nhớ delete file gamemd.exe cũ trước)
    Xong, mở YR lên mà chơi[/SPOIL]

    Thêm country mới bằng NPatch
    [spoil]Cái này Titan đã viết ở topic số 1 rồi, giờ mình chỉ viết lại thôi.
    1. Cái này là bắt buộc: up NPatch chứ không thì chỉ có thể sửa nước cũ và thay bằng nước mới
    2. Về việc trích xuất rulesmd.ini và tạo file *.mix thì có trong topic số 1, mình không nói thêm
    3. Cái này là add thêm 1 quốc gia mới chứ không phải là thêm 1 side mới, nghĩa là nước mới chỉ nằm trong 3 phe Allied-Soviet-Yuri.
    Nào, giờ chúng ta cùng add Việt Nam vào nhé
    Đầu tiên, mở file rulesmd.ini lên, tìm từ khoá [Countries] (bấm ctrl+f nó ra cái bảng, gõ [Countries] vào bấm "find next" sẽ ra), bạn sẽ thấy danh sách các quốc gia được liệt kê ở đây, bạn phải khai báo vào đây nếu không thì... vào game nó k hiện quốc gia mình mới add đâu T_T
    Mã:
    [Countries]
    0=Americans ; Mỹ
    1=Alliance ; Hàn Quốc
    2=French ; Pháp
    3=Germans ; Đức
    4=British ; Anh
    5=Africans ; Libi (Libya)
    6=Arabs ; I-rắc (Iraq)
    7=Confederation ; Cuba (có nước Áo mà không có nước Quần nên mới có nước này ^^ :)) )
    8=Russians ; Nga
    9=YuriCountry ; Yuri
    10=GDI ; Global Defensive Initiative (Trong Tiberian Sun)
    11=Nod ; Brotherhood of Nod (Trong Tiberian Sun)
    12=Neutral ; k biết T_T
    13=Special ; T_T
    Ta thêm 10=Vietnam ở dưới 9=YuriCountry (phải chỉnh lại số thứ tự của các nước bên dưới
    Như thế này
    Mã:
    [Countries]
    0=Americans
    1=Alliance
    2=French
    3=Germans
    4=British
    5=Africans
    6=Arabs
    7=Confederation
    8=Russians
    9=YuriCountry
    10=VietNam
    11=GDI
    12=Nod
    13=Neutral
    14=Special
    Khi đã khai báo tên Vietnam xong, bạn dịch xuống một chút hoặc tìm từ khoá [Sides]. Đây là nơi bạn khai báo quốc gia mình ở phe nào, GDI là Allied, Nod là Soviet, ThirdSide là Yuri (phải chơi Tiberian Sun mới hiểu được). Nước chúng ta là một quốc gia theo chế độ xã hội chủ nghĩa (Soviet) nên mình sẽ khai báo Vietnam vào phần Nod
    Như thế này
    Mã:
    GDI=British,French,Germans,Americans,Alliance
    Nod=Russians,Africans,Confederation,Arabs,VietNam  
    ThirdSide=YuriCountry
    Sau đó, tìm từ khoá sau: ******* Country Statistics ******* hoặc [GDI] ở đây mình khai báo nước CHXHCNVN của chúng ta như sau:
    Mã:
    [Nod]
    UIName=Name:Nod
    Name=Nod
    Suffix=Allied
    Prefix=G
    Color=Gold
    MultiplayPassive=true
    Side=GDI
    SmartAI=yes
     
    [VietNam]
    UIName=Name:Vietnam ; Cái này mình sẽ nói cụ thể hơn ở cuối HD này
    Name=Viet Nam
    Suffix=Soviet
    Prefix=B
    Color=DarkRed
    Multiplay=yes
    Side=Nod
    SmartAI=yes
    
    [British]
    UIName=Name:British
    Name=Great Britain
    Suffix=Allied
    Prefix=G
    Color=Gold
    Multiplay=yes
    Side=GDI
    SmartAI=yes
    ;VeteranAircraft=SHAD
    ;VeteranInfantry=GHOST,SNIPE
    Đến đây ta cần chú ý thêm vài thứ:
    1Nếu bạn copy code của phe Nod thì dòng MultiplayPassive=true, bạn bỏ chữ Passive nếu không thì vào skirmish bấm vào danh sách quốc gia để chọn thì khi ấy không thấy VN ráng chịu ^^
    Bạn để ý dòng dưới cùng của [British] có đoạn như sau:
    Mã:
    VeteranAircraft=SHAD
    Nghĩa là nếu bỏ dẫu ";" phía trước đi thì vào game khi bạn mua Chinook Transport sẽ thấy nó có 1 sao
    Bằng cách này bạn có thể cho Vietnam mua Apocalypse có sãn 1 sao cũng dc, hay tốc độ xây của VN chỉ bằng 1 nữa (xây nhanh hơn) nhưng nó cũng có quy tắc của nó, mình trích dẫn cái khúc này của F-Fantasy
    Cái đấy hơi khó hiểu nhưng nếu không hiểu thì bạn hãy hỏi ngay trong topic này
    Sau khi xong những công việc trên, bạn dùng XCC (hướng dẫn và download ở topic số 1) mở file ra2md.csf và thêm như sau
    [*]name:Vietnam (cái tên sau dòng name: phải khớp với UIName=Name: ở trên (UIName=Name:country10 thì trong dòng name: trong ra2md.csf phải là name:Vietnam
    [*]name:country10SW: mặc định, bạn đổi khác là nó k load đâu
    [*]LoadBrief:Country10
    [*]STT:Country10
    Còn việc chọn lá cờ nước nữa chứ, nếu k có thì khi vô màn hình đen thui ráng chịu :D
    Sau khi xong những bước trên, lúc vào game, chọn skirmish, chọn quốc gia, nếu thấy danh sách xổ xuống mà có chữ Vietnam là bạn đã thành công

    Nhưng đừng vội mừng, chưa xong đâu :))
    Còn khúc này nữa, đọc rồi tự hiểu :))
    Nếu bạn không làm bước này, mình chọn VN thì khi vào game sẽ win ngay :)) (vào thử xem, vui lắm :)) )
    Bây giờ, bạn có thể cho com chọn Vietnam mà không bị lỗi, và bạn cũng có thể chơi thoải mái. Chúc bạn thành công.:)[/spoil]

    Thêm phe mới bằng NPatch
    [spoil]Cái này... rắc rối lắm và mình cũng chưa test nên mình bê nguyên xi bài của Natit-Titan luôn cho... gọn ^^
    [/spoil]

    Làm Invisible Special
    [spoil]
    khai báo trong [SuperWeaponTypes]: xx=InvisibleSpecial (xx là số thứ tự, của mình là 17=InvisibleSpecial, còn ai chưa mod thì xx là 13=InvisibleSpecial
    [InvisibleSpecial]
    UIName=Name:INVISIBLE
    Name=Invisible Special
    IsPowered=true
    RechargeTime=6
    Range=1.4
    LineMultiplier=3
    Type=Upgrade
    Action=InvisibleAction
    SidebarImage=IRCRICON
    ShowTimer=yes
    DisableableFromShell=no
    Animation=IRONBLST
    UpgradeType=CLOAK
    UpgradeRadius=2.3
    UpgradeValue=1.0
    AITargetingType=2

    [MouseCursors]
    InvisibleAction=452,8,4,516,-1,12345,12345

    AITargetingType=2 là khi cái Invisible này hoàn thành thì nó sẽ dùng như Iron Curtain là ụp cái đỏ đỏ lên đám tank của mình đó
    Copy đống code trên quăng vào Rulesmd.ini thì sau 6 phút, bạn sẽ có thể ụp cái này lên bất cứ thứ gì (kể nhà và lính) là nó sẽ tàng hình vĩnh viễn, khi nào bị bắn hoặc nó bắn mới hiện hình =))(bất cứ nơi đâu, nếu thích thì quăng lên đầu trang cũng được :)
    Giờ để dùng cái này, bạn để dòng "SuperWeapon=InvisibleSpecial" sau dòng khai báo bất cứ toà nhà nào là xài được
    Chú ý: Mouse Cursor và Action phải giống nhau
    [/spoil]

    Làm Ion Storm
    [spoil]Ion Storm chẳng qua là mình chế của Weather Storm thôi (cái vũ khí thời tiết quân đồng minh ấy)

    Tất nhiên là phải khai báo trong [SuperWeaponTypes] rồi

    Code:
    [NewLSSpecial]
    UIName=Name:IONSTORM
    Name=Ion Storm
    IsPowered=true
    RechargeTime=10
    Type=LightningStorm ;LightningStorm is the type for Lightning Storm clones
    Action=NewLS ;check out the Adding custom Actions page to find out more about this
    SidebarImage=IONCANNONICON
    ShowTimer=yes
    DisableableFromShell=yes
    Range=7
    LineMultiplier=2
    AIDefendAgainst=yes
    AITargetingType=1
    ;New Tags
    Warhead=IonStormWH ;Warhead used by lightning storm strike
    LStormPrintText=yes
    LStormText=TXT_ION_STORM
    LStormText2=TXT_ION_STORM_APPROACHING
    LStormDeferment=250 ;Number of frames between announcement of strike and its commencement
    LStormDamage=300 ;Damage done by lightning strike (moi tia Ion danh xuong se gay dame la bao nhieu)
    LStormDuration=200 ;Default lightning storm duration in frames (thoi gian dien ra viec set danh)
    LStormHitDelay=10 ;How often the direct target gets hit in frames
    LStormScatterDelay=5 ;Frame delay between random bolts (decreasing this might hit the performance
    LStormCellSpread=10 ;How far away can random bolts go (n by n square)
    LStormSeparation=3 ;Distance in cells between clouds/bolts
    LStormSound=WeatherIntro ;Sound when weather controller storm starts.
    LStormSounds=WeatherStrike ;Sounds for various lightning bolts.
    LStormClouds=DRAGON ;The clouds used to show (cai nay minh de dragon la hinh tia ten lua luc cai Patriot Missile ban ay, de cho no khoi hien hinh dam may)
    LStormBolts=IONBEAM ;The lightning bolts used to show
    LStormBoltExplosion=RING1 ;Bolt explosion
    ;*********************
    LStormDisableUnits=yes ; ONLY FOR TESTING !!!
    ;*********************
    ;Light stuff
    LightRed=100 ;amount of red
    LightGreen=100 ;amount of green
    LightBlue=100 ;amount of blue
    LightAmbient=100
    LightGround=0
    LightLevel=3
    Lighting=yes

    [MouseCursors]
    NewLS=53,5,4,63,5,12345,12345

    [/spoil]

    [LIGHTNING]
    Translucent=no
    Rate=300
    Tiled=yes
    Report=WeatherStrike

    trong rulesmd.ini: ví dụ vũ khí nó xài tên NASTARAG thì add
    [NASTARAG]
    ...
    Anim=LIGHTNING
    ...




    [spoil]mục hiện ở camplist thì vào file battlemd.ini dưới mỗi tên màn thêm vào DebugOnly=no[/spoil]

    EMP
    [spoil][Building]
    ...
    SuperWeapon=EMPSpecial
    Primary=EMPPOWER
    ...

    [EMPPOWER]
    Damage=100
    ROF=110
    Range=1
    Projectile=InvisibleHigh
    Speed=100
    Warhead=EMPPOWERWH
    Report=KirovEliteBomb
    OmniFire=yes

    [EMPPOWERWH]
    EMEffect=yes
    Verses=0%,0%,0%,2%,2%,2%,0%,0%,0%,0%,0%
    PenetratesBunker=yes
    ImmunityType=EMP2
    CellSpread=5
    PercentAtMax=.5
    AnimList=PULSEFX2

    [EMPSpecial]
    UIName=Name:EMP
    Name=EMP
    IsPowered=true
    RechargeTime=4
    Type=Fire
    Action=EM
    SidebarImage=EMPICON
    ShowTimer=no
    DisableableFromShell=no
    AuxBuilding=EMPSTATION
    ;EvaReady=EVA_ReinforcementsReady
    AITargetingType=8[/spoil]

    Parabomb
    [spoil][PBOMB]
    Name=Parabomb
    Image=PBOMB
    Category=Soldier
    Primary=Parabomb
    Insignificant=yes
    Civilian=yes
    Nominal=yes
    CanPassiveAquire=yes
    CanRetaliate=yes
    Crushable=no
    Sensors=yes
    SensorsSight=255
    DetectDisguise=yes
    DetectionDistance=255
    GuardRange=255
    OpportunityFire=yes
    Prerequisite=BARRACKS
    RadarVisible=no
    RadarInvisible=yes
    TypeImmune=yes
    Strength=50
    Armor=special_2
    TechLevel=-1
    Sight=8
    Speed=0
    DeathAnims=TWLT100I
    DeathWeapon=PBDied
    DefaultToGuardArea=yes
    HasStupidGuardMode=false
    Explodes=yes
    Selectable=no
    ImmuneToPsionics=yes
    ImmuneToRadiation=yes
    ImmuneToPoison=yes
    ImmuneToVeins=yes
    BerserkFriendly=yes
    Unnatural=yes
    Owner=British,French,Germans,Americans,Alliance,Russians,Confederation,Africans,Arabs,YuriCountry
    Points=0
    IsSelectableCombatant=no
    Locomotor={4A582744-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1}
    PhysicalSize=1
    MovementZone=InfantryDestroyer
    ThreatPosed=1
    Bombable=no
    LegalTarget=no
    Size=1
    AllowedToStartInMultiplayer=no
    PreventAttackMove=yes
    Trainable=no
    DontScore=yes

    [Parabomb]
    ROF=15
    Damage=1
    Range=255
    Projectile=InvisibleAll
    Speed=100
    RevealOnFire=no
    Warhead=PBNWH
    OmniFire=yes
    Suicide=yes
    RadLevel=100
    Anim=CTDAM_A

    [PBSWH]
    Verses=200%,200%,200%,250%,200%,150%,125%,150%,100%,100%,0%
    Tiberium=yes
    ProneDamage=100%
    Sparky=no
    InfDeath=2
    Wood=yes
    Conventional=yes
    Rocker=yes
    Tiberium=yes
    Fire=yes
    CellSpread=3
    PercentAtMax=.5
    AnimList=XGRYSML1,XGRYSML2,EXPLOSML,XGRYMED1,XGRYMED2,EXPLOMED,EXPLOLRG,TWLT070

    [PBNWH]
    Verses=200%,200%,200%,250%,200%,150%,125%,150%,100%,100%,0%
    ProneDamage=300%
    Sparky=no
    InfDeath=2
    Wall=yes
    Wood=yes
    Conventional=yes
    Rocker=yes
    Tiberium=yes
    Fire=yes
    CellSpread=3
    PercentAtMax=.5
    WallAbsoluteDestroyer=yes
    AnimList=CTDAM_A

    [ParabombSpecial]
    UIName=Namearabomb
    Name=Parabomb
    IsPowered=false
    RechargeTime=7
    Type=NewParaDrop
    Action=Pbomb
    SidebarImage=parabombicon ; cái này là icon của SW, bạn google search nhé
    ShowTimer=no
    DisableableFromShell=no
    ParaDropPlane=PDPLANE
    DropInf=PBOMB,PBOMB
    DropInfNum=3,3
    EvaDetected=
    EvaReady=EVA_ParaTroopersReady
    EvaActivated=
    AITargetingType=6

    Thêm cái này vào [MouseCursors] nhé
    Pbomb=259,10,4,516,-1,12345,12345

    Code thêm vào Artmd.ini

    [PBOMB]
    WalkFrames=8
    StartWalkFrame=0
    Facings=1
    FiringFrames=8
    StartFiringFrame=0[/spoil]
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/6/12
    daihungairdrop1 thích bài này.
  2. kingoni

    kingoni Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/5/12
    Bài viết:
    73
    cho em hỏi :6cool_surrender:làm special ability như red alert 3 được ko?
     
  3. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Làm như bạn đăng topic ở kia thì được đấy. Hiện chưa có patch nào hỗ trợ việc ấy cả. Mình cũng từng nghĩ tới nút deploy nhưng các unit deploy để xài Secondary thì bị cái nhược điểm là "dậm chân tại chỗ":6cool_surrender:

    Mouse Cursors
    [spoil]Đầu tiên Dùng XCC mixer mở ra2md.mix, sau đó mở conqmd.mix trong ra2md.mix, tìm mouse.sha, extract rà ngoài.
    Sau đó dùng SHP Builder mở mouse.shp ra.
    Bước này rất quan trọng nhưng dễ làm thôi, chỉ cần bạn hiểu là làm được thôi.
    Mình sẽ ví dụ 1 cái mousecursor: NuclearStorm=78,9,4,516,-1,12345,12345
    Khi bạn mở Mouse.sha rà thì có rất nhiều Frame. Bạn phải tìm Frame bắt đầu của mousecursor bạn cần. Ở đây NuclearStorm là frame thứ 79.Nhưng do SHP builder đếm từ 1 mà trong game đếm từ 0 nên mình điền là 78. Sau đó cho bạn trỏ chuột vào CurrentFrame bên trái màn hình, nhấn phím lêu đến khi thấy không còn cái cursor mình cần. Trong ô Current Frame bạn xem số mấy, ở đây NuclearStorm là 88, như đã nói trên mình trục 1 đơn vị, lấy 87 trừ cho 78 còn 9, số 9 có nghĩa là mouse cursor đó xuất hiện trong mấy frame. Vậy là mình đã có 2 code: NuclearStorm=78,9 .Sau đó bạn copy 4,516,-1,12345,12345 vào cursor, ta được NuclearStorm=79,9,4,516,-1,12345,12345. Sau đó bạn hãy nhìn số 516, nó chính là hình con chuột lúc bạn đưa vào minimap, bạn muốn nó là hình gì cũng được, nhưng mình chọn là frame thứ 517 trong mouse.sha, và đã nói trên, mình trục xuống 1 đơn vị là 516. Những số khác thì bỏ qu, chỉ cần quan tâm đến 3 số: Bắt đầu của mouse, mouse xuất hiên trong mấy frame, mouse trên mini map. Vậy là xong[/spoil]

    Airstrike
    [spoil][AirstrikeSpecial]
    UIName=Name:KAZI
    Name=Kamikaze Airstrike
    IsPowered=false ;Defines whether this superweapon requires base power to be online
    RechargeTime=4 ;Time until it charges up
    Type=SpyPlane ;SpyPlane is the type for SpyPlane clones or Airstrikes
    Action=Kazi ;check out the Adding custom Actions page to find out more about this
    SidebarImage=KAZICON ;Cameo in the sidebar
    ShowTimer=no ;Should everyone be allowed to see the timer
    DisableableFromShell=no ;Defines can this superweapon be disabled by turning off superweapons
    FlashSidebarTabFrames=120 ;See FlashSidebarTabFrames
    AITargetingType=1 ;Defines where will the AI use this superweapon. See AI Targeting for info
    SpyPlane= Loại máy bay cần gọi ra tấn công
    SpyPlanesNum= Số máy bay cần gọi ra
    IsAirstrike=yes Nếu bằng no thì đây là SƯ Spy Plane ( Dò đường) , nếu bằng yes thì là Airstrike, mặc định là no
    EvaReady=EVA_AirstrikeReady ;The sound which is played when it's fully charged up[/spoil]


    Làm cho Máy bay bắn đc unit trên không
    [spoil]thêm code AACombat=yes và Fighter=yes vào chiếc máy bay mình muốn
    phần đạn bán ra (projectile) phải có AA=yes[/spoil]

    Xe đặt mìn
    [spoil]
    [/spoil]
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/7/12
  4. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Topic này chán nhỉ! Chả bù cho ares thì...
     
  5. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    hic, lúc đầu mình cũng định hướng dẫn đầy đủ nhưng sau đó làm biếng quá, nên lấy topic này để save những code hoặc trang web có vxl và shp đẹp để làm tài liệu thôi
     
  6. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    npatch này có thêm đc newnuke ko bạn, 2 nhà hạt nhân,2 quả nha, tương tự lightningstorm,psychic cũng như thế đc ko.mình thêm đoạn code này zo rulesmd mà chẳng thấy gì, giúp với

    [NewNukeSpecial]
    ;Basic Stuff
    UIName=Name:NewNuke
    Name=Nuke Test
    IsPowered=true
    RechargeTime=10
    Type=MultiMissile
    Action=NewNM ;check out the Adding custom Actions page to find out more about this
    WeaponType=NukeCarrier
    SidebarImage=NEWNUKEICON
    ShowTimer=no
    DisableableFromShell=yes
    Range=7
    LineMultiplier=2
    ;New Tags
    ActivateSound=NukeSiren ;Activating sound
    Warhead=NUKE ;Damaging warhead
    NukeTakeOff=NUKETO ;Taking off anim
    NukeDamage=1000 ;Damage points when nuclear bomb explodes (regardless of source) )
    NukeFirstAnim=NUKEBALL ;The anim played before the explosion itself
    NukePayload=NukePayload ;Damaging weapon
    NukePsiWarning=PSIWARN ;PsiWarn animation
    nukesilo=yes
     
  7. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    đúng là... newbie: cậu phải quăng dòng SuperWeapon=NewNukeSpecial vào 1 toà nhà nào đó chứ
    NPatch thêm dc. Lighting Storm thì dc chứ psychic dominator thì...
    Psychic dominator thì mình k có code clone
     
  8. hiep94a8

    hiep94a8 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    136
    Nơi ở:
    Bình Định
    Nói chung Nptach mình có thể làm Nukespecial với type khác : vd: Type=Nuke miễn sao có dòng code
    Warhead=NUKE ;Damaging warhead
    NukeTakeOff=NUKETO ;Taking off anim
    NukeDamage=1000 ;Damage points when nuclear bomb explodes (regardless of source) )
    NukeFirstAnim=NUKEBALL ;The anim played before the explosion itself
    NukePayload=NukePayload ;Damaging weapon
    NukePsiWarning=PSIWARN ;PsiWarn animation
     
  9. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    hic, kho tài liệu của mình sao mọi người cứ ra vô mãi vậy???
     
  10. hiep94a8

    hiep94a8 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    136
    Nơi ở:
    Bình Định
    Ủa kho tài liệu sao để là hướng dẫn mod ra2 bằng Npatch
     
  11. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    lúc đầu tính để hd thật nhưng sau đó lười post quá nên mình dùng để lưu những code mình thấy cần
     
  12. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,085
    có topic bên kia là đc rồi, vì phần lớn hướng dẫn bên đó là Npatch
     
  13. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    vậy Titan hd mình cách deploy con apoc 1 > apoc 2 > apoc 3 > apoc 4 > apoc 1 > ... đi
     
  14. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    lúc đầu mình tính hd nhưng sau đó thôi. Còn để hiểu rõ thì trước hết phải biết mod cơ b ản đã.
     
  15. rammie2006

    rammie2006 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/6/12
    Bài viết:
    2
    :2onion35::2onion35:Mấy bác cho e hỏi muốn xóa cái hiệu ứng bom nổ rung màn hình trong mod Nightmare đi kiểu gì với ạ. Tại AI của e xinh quân khá nhiều, mỗi lần dùng máy bay không kích là màn hình cứ giật tưng bừng lên. Giúp e nha :3onion24: :3onion24:

    ---------- Post added at 03:39 ---------- Previous post was at 02:40 ----------

    Tiện thể bác giúp e luôn cái lỗi mất cameo trong game với. Cái hình mình họa trong bảng chọn ko có, lúc xin ra xong thì n ko hiển thị đc, trong suốt tàng hình luôn ấy :8cool_cry::8cool_cry:
     
  16. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    chậc chậc: đó là bản 1 của whisky. Xoá bằng cách xoá các dòng sau (trong phần warhead):
    ShakeXlo=2
    ShakeXhi=2
    ShakeYlo=2
    ShakeYhi=2
    hết rung liền

    lỗi cameo chắc do bạn chưa xoá sạch bản mod cũ. Dùng tool này nó sẽ tự xoá giùm mod.
     
  17. rammie2006

    rammie2006 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/6/12
    Bài viết:
    2
    E làm được rùi.thank bác nha. E vẫn xài bản 1 tại n có vài unit lính e rất thích, hiện tại e đang chơi bản beta DDay của modb, e định sau này sẽ tự làm 1 bản riêng về World war II, nếu đc các bác ủng hộ e nhá :cuteonion41::cuteonion41:
     
  18. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    ok. Chừng nào làm xong mod thì share nhé.
    Mà nhớ: làm AI đánh mạnh chút xíu đi, đánh yếu quá mình k thích (kể cả đồ hoạ đẹp ra sao nhưng AI đánh yếu thì mình k thích)
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này