Có thể đạt được Khi bạn đã xác định các mục tiêu marketing của mình và đặt thời hạn, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng chúng có thể đạt được. Vậy điều đó có ý nghĩa gì? Vâng, bạn sẽ muốn chắc chắn rằng bạn có các kỹ năng, công cụ và đội ngũ để đạt được từng mục tiêu. Nếu nhóm marketing của bạn chỉ có 2 người và bạn dự định bắt đầu bán sản phẩm của mình ở các quốc gia khác. Bạn có thể cần phải đi ra ngoài và thuê thêm một vài người nữa để làm cho một mục tiêu có thể đạt được. tìm hiểu bài viết marketing mix có hiệu quả hay không ? Bạn có thể có những mục tiêu lớn và tham vọng nhất trên thế giới, nhưng nếu chúng không thực tế có thể đạt được thì bạn đang dẫn doanh nghiệp của mình cho sự thất bại từ ngày đầu tiên. Vậy ví dụ tốt về mục tiêu marketing có thể đạt được là gì? "Tăng tỷ lệ chuyển đổi của trang web của chúng tôi lên 15% bằng cách thuê một marketing agency tập trung vào Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi" tốt hơn "tăng tỷ lệ chuyển đổi của trang web của chúng tôi lên 800%". tham khảo cách xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất. Mục tiêu đầu tiên không chỉ cụ thể và có thể đo lường được, mà còn có thể đạt được với một chiến lược cụ thể để biến nó thành hiện thực (thuê một marketing agency)? Thực tế Ngoài việc có thể đạt được, mục tiêu marketing của bạn cũng phải thực tế. Bạn có thể nói rằng bạn muốn tăng gấp ba số lượng khách truy cập vào trang web của mình trong tháng tới, nhưng nếu đó không phải là một điều thực tế, cuối cùng bạn sẽ cảm thấy thất vọng và phải bỏ cuộc. Thay vì đặt mục tiêu quá xa vời, hãy bắt đầu bằng cách xem xét các chỉ số hiện tại của bạn. Ví dụ: nếu trang web của bạn đang tăng trưởng 5% về số lượng khách truy cập mỗi tháng, thì có thể nhắm đến 7% vào tháng tới, 10% sau đó, v.v ... Bây giờ hãy nhớ rằng các mục tiêu thực tế vẫn có thể rất tham vọng. Không ai bảo bạn nhắm mục tiêu thấp hơn tiềm năng của bạn. Nhưng hãy chắc chắn rằng bạn có cơ hội thực tế để đạt được từng mục tiêu mà bạn đưa ra. Giới hạn thời gian Mục tiêu của bạn cũng cần phải bị ràng buộc về thời gian. Nói một cách đơn giản, điều đó có nghĩa là chỉ định ngày đến hạn cho mỗi mục tiêu của bạn. Deadline sẽ cho nhóm của bạn động lực và cảm giác cấp thiết để tiến bộ mỗi ngày. Ngày đến hạn cũng sẽ giúp bạn dự báo chính xác nếu bạn đang đi đúng hướng để đạt được từng mục tiêu của mình. Quay trở lại ví dụ trước đó của chúng tôi, “trước ngày 1 tháng 7, tăng tỷ lệ chuyển đổi của trang web của chúng tôi lên 15% bằng cách thuê một marketing agency tập trung vào Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi” tốt hơn “tăng tỷ lệ chuyển đổi của trang web của chúng tôi lên 15% bằng cách thuê một marketing agency tập trung vào Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi ". Nguồn: chiến lược tiếp thị online cho doanh nghiệp nhỏ?