Isuzu mu-X: dòng ô tô đa dụng tuyệt vời

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi tranchan0248, 24/8/17.

  1. tranchan0248

    tranchan0248 Youtube Master Race GameOver

    Tham gia ngày:
    26/2/16
    Bài viết:
    0
    Dòng xe 7 chỗ đích thực, ít tiêu hao nhiên liệu, bảo hành lâu, trang bị cao cấp nhưng có mức giá dưới 01 tỷ… Isuzu mu-X mới công bố giữa năm nay được đánh giá là phiên bản oto suv/crossover đa tính năng tốt nhất dành cho gia đình cũng như những ai muốn sử dụng cho nhu cầu đầu tư. Cùng khám phá “chàng tân binh” qua chuyến phượt trên cung đường hỗn hợp TP.HCM – Phan Thiết.

    Sau khi đã làm quen với chiếc ô tô này, cả đoàn reset trip đưa về 0, chính thức chỉnh ghế, cài dây an toàn, chỉnh gương, đề máy, vào số và nhả chân phanh, chiếc ô tô từ từ khởi hành. Và lúc này, cả đoàn đã chuẩn bị đầy đủ cho hành trình đầy thú vị đến Phan Thiết.

    Khi di chuyển qua những đoạn đường đông đúc ở TP.HCM, tay lái nhẹ giúp tôi cảm thấy dễ dàng hơn khi điều khiển chiếc ô tô này. Ngồi trên ô tô cảm giác rất êm ái nhờ bộ treo làm việc hiệu quả. Khi vượt qua một số ổ gà, độ xóc của Isuzu mu-X không lớn, điều này rất thích hợp với môi trường đường sá ở Việt Nam.

    Xem thêm : giá mua ô tô isuzu d-max
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, với sức mạnh 163 phân khối đến từ khối cơ chế diesel 3.0L, Isuzu mu-X không hề lép vế khi đi trên đường cao tốc. Mỗi lần nhấn ga, chiếc xe khá bốc, độ trễ chân ga rất nhỏ. Đặc biệt, Isuzu mu-X còn có chế độ ga tự động Cruise Control, hỗ trợ việc lái xe trên đường cao tốc trở nên dễ dàng hơn khi không cần sử dụng chân ga.

    Quốc lộ 1A đoạn từ Đồng Nai tới Bình Thuận rất tốt, nhưng vẫn có những cung hơi uốn lượn, cua gấp 01 chút. Để tạo khó khăn cho bản thân mình cũng như người đi cùng, chúng tôi đã thử bỏ chế độ cân bằng điện tử ESP. Kết quả cho thấy khi ôm cua tại tốc độ cao, bánh ô tô vẫn hơi lắc một chút. Sau 1 vài phút tạo cảm giác mạnh, chúng tôi đã bật lại chế độ cân bằng điện tử để đảm bảo an toàn cho chuyến trải nghiệm. Sau cung đường gần 200 km, cả đoàn đến Mũi Kê Gà để dừng nghỉ cũng như tận hưởng vẻ đẹp ở đây.

    Trên đường về, chúng tôi tiếp tục khởi hành hướng về Mũi Né. Đợt này, tôi chọn ngồi ghế sau, để lại vô lăng cho người bên cạnh. Phải khẳng định là, tôi hoàn toàn bị thuyết phục bởi dòng SUV này.

    Với hành trình khoảng 604 km trên nhiều khu vực không giống nhau từ nội thành, đường trường hoặc đồi cát, thật bất ngờ isuzu mu-x chỉ tiêu hao 6,7 lít dầu cho mỗi 100 km. Quả là 01 con số rất bất ngờ nếu bạn biết rằng dòng xe mà chúng tôi trải nghiệm test drive được trang bị cơ chế 3.0L.
     

Chia sẻ trang này