JX 2 RPG +Thể loại: RPG + Arena +Số người chơi: 10 +Tiến độ: 40% [IIIIIIIIII] I - Thông tin cơ bản: -Cách chơi chính là sự kết hợp giữa yếu tố nhập vai và đấu trường +Yếu tố nhập vai: chiêu thức đa dạng, nhiều cấp độ, cấp độ nhân vật cao (50 tối đa), có thể tự do nâng các chỉ số, đồ đạc phong phú, có thể nâng cấp, sử dụng hệ thống inventory phụ. Người chơi có thể thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau để nhận thêm phần thưởng và giúp game hấp dẫn hơn, tự do di chuyển nhanh chóng giữa các vùng đất khác nhau. +Yếu tố đấu trường: Theo mặc định sẽ chia ra 2 phe, có thể PK bất kì lúc nào, đội nào đạt max teamkill sẽ chiến thắng. -Các sự kiện chính trong map: +Chiến trường Tống - Liêu: coming soon +Tàng kiếm sơn trang: coming soon II - Hệ thống nhân vật: A - HỆ KIM +Dương Gia Cung +Dương Gia Thương +Thiếu Lâm Quyền +Thiếu Lâm Đao B - HỆ MỘC +Ngũ độc tà hiệp +Ngũ độc cổ sư +Đường Môn C - HỆ THỦY +Nga My Kiếm +Nga My Đàn +Thúy Yên C - HỆ HỎA +Cái Bang Quyền +Cái Bang Bổng +Minh Giáo C - HỆ THỔ +Võ Đang Kiếm +Võ Đang Bút +Côn Lôn III - Hệ thống chỉ số -Mỗi nhân vật có 3 thuộc tính chính: +Sức mạnh: Nâng cao ngoại công và sinh lực +Nhanh nhẹn: Nâng cao ngoại phòng và sát thương chí mạng +Thông minh: Nâng cao nội lực và nội công Mỗi khi lên cấp bạn nhận được 4 điểm tiềm năng, số điểm này bạn có thể tùy ý phân phối vào bất kì thuộc tính nào hoặc để học đẳng cấp cao hơn cho chiêu thức. IV- Hệ thống chiêu thức: -Mỗi lớp nhân vật có tổng cộng 4 chiêu thức, 3 chiêu thức thường (10 cấp tối đa) và 1 chiêu trấn phái (5 cấp tối đa). -Với đa phần các chiêu chủ động sẽ có 2 tầng, tỉ lệ xuất hiện sẽ là 10% - 100%. -Tất cả các chiêu thức đều cho 25% khả năng đánh ra 25% sát thương chí mạng. Một số chiêu thức hỗ trợ có khả năng nâng cao nội công/phòng. To be continued...
Sặc, tưởng anh cho maps mới, ai dè... Em có ông anh họ cũng biết chút ít về Jass, em hỏi thử ổng cái!
Ủng hộ anh hết mình, hehehe. Không ngờ trình tiếng Anh của anh siu thế, đang học hỏi, đáng học hỏi. Có điều trình của em... quá, nên khúc trên chỉ đọc được vài cái cơ bản vớ vẩn, đang đem qua translate
How much will you pay for a professional Quest Maker ? (j/k) Tell me further with more clues, I may help a bit (cuz HAVOC is temporary frozen )
Cùi bắp ấy mà, anh copy 1 bài để đi spam nên lười dịch ! 1 chùm JAV nhé ... , map max side nhưng anh xài ko hết, hiện giờ có tổng cộng 6 vùng để đi train, 1 thành, 1 chiến trường Tống Liêu với 1 Tàng kiếm Sơn Trang, cụ thể: 1/vùng núi 2/vùng đầm lầy 3/sơn trang 4/vùng núi tuyết 5/vùng hầm mỏ 6/vùng mật thất Tên thì anh chưa đặt, nếu được Jin thiết kế vài nhiệm vụ, viết luôn tiếng Anh đi, cứ từ từ cũng được, map làm còn lâu. Cụ thể mỗi Quest gồm: 1/Descriptio: mô tả sơ qua cốt truyện nhiệm vụ 2/Requirement: mô tả yêu cầu nhiệm vụ 3/Phần này thì Jin nêu rõ sẽ phải làm như nào, ví dụ giết con Boss nào ở vùng đất nào, gặp NPC nào, có liên hoàn sang nhiệm vụ khác ko (tiếng Việt)..mà chắc ko cần nhắc đâu nhỉ -Nếu nhiệm vụ cần vùng đất mới thì Jin mô tả sơ qua cảnh trí như nào, có cạm bẫy, quái thú gì, đặc tính Boss ra sao... -Quên nói thêm, creep mỗi loại sẽ có 5 con khác nhau ứng với 5 hệ ngũ hành, mỗi lần chết sẽ spawn ngẫu nhiên ra con cùng loại khác hệ. Hero có giáp và attack type cũng chia ra như vậy, sinh khắc tính vô khi đánh vật lý. Còn dam phép thì ko tính vào ...dễ mất cân bằng lắm. -Đặc điểm là RPG nhưng đánh nhanh gọn chứ ko lê thê như mấy game khác, cứ ra chọt chọt từng chút mệt vcl,... -Skill thì bưng một số cái từ map võ lâm sang nhưng sẽ đa dạng hơn: +Một số skill có 2 tầng, tỉ lệ ra tầng 2 = 10*level % +Tăng intelligent thì nâng khả năng kháng sát thương phép +Sát thương skill đều sẽ được + thêm vào 1 chỉ số thích hợp nào đó, chẳng hạn Dương Gia thì +vào strength, còn Nga My thì + vào intelligent. -Update thêm vài scr các vùng đất nè:
Anh Rex ơi, nếu anh định cho giống jx2 hiện tại ở vn 14 branches thì ko phải phái nào cũng 2 branches đâu Shaolin là có Shaolin Zen, Shaolin Martial và Shaolin Commoner nữa. Mà sao anh chưa viết info của 5poison? 5poison wickman vs 5poison parasiter Mà jx2 thì anh định chia ngũ hành thế nào vậy?
Thế là cái map em nhờ anh vứt xó hả 2 tuần chờ công cốc,thôi tự mình bắt tay vô làm tiếp vậy. Lần sau ứ nhờ nữa,dỗi rồi :(
JX2 anh chưa hiểu ngũ hành nó làm thế nào, có chia ra giống vl1 hay ko? có lẽ skill sẽ ko khắc hệ, chớ phái mạnh yếu khác nhau khắc nữa dễ tong lắm.. còn mỗi phái 2 nhánh ừ chắc anh xem lại, chẳng hạn Đường Môn có mỗi 1, Ngũ Độc thì thấy cả 2 nhánh chán và dở hơn vl1. -Mình Đang nhờ người làm effect..có gì update sau...Thôi, off 1 tuần
Em thấy chẳng thà thiết kế lại hết hệ thống môn phái và võ công cho rồi. JX2 thấy có nhiều nhánh xàm xàm sao đó
Wow map đẹp , cái này nếu mà người ngoài nhìn vào tưởng là "Thiên Long Bát Bộ" không ớ !!! p/s: em đã kiểm nghiệm cách kêu bọn bạn em nhìn thử (nhưng không nói với nó là game gì) đửa nào cũng bảo là TLBB
Ờ, thực ra thì tự thiết kế lại thì ngon rồi, JX2 giới thiệu cho hoành tráng thế thôi chứ nhiều nhánh có làm được *** đâu, chiêu thức thì khó làm vcl ra...chưa kể model mô điếc...Em có ý kiến gì cứ nêu ra, anh đã addd vô team list !
Em đang tiến hành viết file Word. Anh lên Y!M add lại nick em : keihxh (lỡ xóa nhầm mẹ nó rồi) Em dự tính sẽ có : - Thiếu Lâm : Phục Ma trượng, Kim Cương quyền, Bát Nhã thần công - Cái Bang : Hàng Long chưởng, Đả Cẩu bổng - Đường Môn : ám khí tứ tuyệt, cơ quan cạm bẫy - Nga Mi : Diệt kiếm, Tuyệt kiếm, Tứ tượng chưởng - Đoàn Thị : Nhất Dương chỉ, Vương giả kiếm pháp - Tiêu Dao : Tiêu Dao cầm, Nhu Vân phiến (quạt) - Võ Đang : Thái cực kiếm, Thái cực quyền - Côn Luân : phong đao, lôi kiếm - Di Hoa Cung : Di hoa tiếp mộc, Hỗn nguyên khí công - Ngũ Độc : Kim xà tam thức, ngũ độc kì kinh Mấy phái xàm xí khác nhấn nút biến
dẹp cơ mà đã bảo rmk lại dàn phái. trong võ lâm sử kí làm éo gì có Thúy Yên môn, nếu xét về tính chất và địa hình thì đó chính là Di Hoa Cung (xét Tuyệt Đại Song Kiêu - Cổ Long) Dương Gia là một nhà võ tướng, hành quân đánh trận thì giỏi chứ về nội ngoại công cửa gì đáng xếp vào thập đại phải nên thay vài phái vào cho nó hay hơn