Tên sản phẩm: Kem chống lão hóa và làm sáng da vùng mắt Garnier 25+ Giá:230.000VND Thương hiệu: my pham xach tay tu Nga Xuất xứ: Nga Khối lượng: 50 ml Cách sử dụng: Làm mịn các nếp nhăn đầu tiên, làm sáng và dưỡng ẩm cho da. Giữ cho làn da của bạn trẻ trung và rạng rỡ. Mắt chống lão hóa 25 năm đầu của những thay đổi đầu tiên liên quan đến lão hóa của da, chăm sóc giữ ẩm, như một quy luật, là không đủ nếu bạn muốn giữ cho làn da của bạn trẻ trung. Bạn có hiệu quả cần các dịch vụ chăm sóc hàng ngày, mà đang phải vật lộn với những thay đổi đầu tiên liên quan đến lão hóa. Chăm sóc mắt multiactive đến những hậu quả của sự thay đổi đầu tiên liên quan đến tuổi tác và để giữ cho làn da tươi trẻ: nếp nhăn đầu tiên mịn, làm sáng và dưỡng ẩm cho da quanh mắt. Bạn sẽ trông trẻ hơn và rạng rỡ hơn. Chứng minh tính hiệu quả và khả năng hiển thị các kết quả *: • Da trông khỏe mạnh, hơn 92% • da mượt mà hơn 84% • da sáng lên hơn 69% Giới thiệu thương hiệu mỹ phẩm Garnier Garnier (tiếng Pháp phát âm: [ɡaʁnje] ) là một thương hiệu mỹ phẩm đại trà của L’Oréal sản xuất chăm sóc tóc và chăm sóc da. Công ty bắt đầu như Laboratoires Garnier năm 1904, và đã được mua lại bởi L’Oréal trong những năm 1970. Garnier được bán ở nhiều quốc gia trên toàn thế giới, với dòng sản phẩm cụ thể nhắm mục tiêu cho các loại da khác nhau và các nền văn hóa. Trong 2011, thương hiệu mỹ phẩm Garnier hợp tác với TerraCycle để thúc đẩy các sản phẩm và giới thiệu những phân hủy sản phẩm. Garnier chăm sóc tóc và chăm sóc da sản phẩm là một trong những thương hiệu sang trọng nhất được sử dụng trong khu vực châu Á, Trung Quốc, Nhật Bản và Ấn Độ. Trong Báo cáo thương hiệu tin cậy năm 2012, Garnier đã được xếp hạng thứ 73 trong số các thương hiệu đáng tin cậy nhất của Ấn Độ và sau đó, theo Báo cáo thương hiệu tin cậy năm 2013, Garnier đã được xếp hạng thứ 47 trong số các thương hiệu đáng tin cậy nhất của Ấn Độ. Tuy nhiên trong năm 2014, Garnier đã được xếp hạng thứ 83 trong số các thương hiệu đáng tin cậy nhất của Ấn Độ theo Báo cáo thương hiệu tin cậy năm 2014, một nghiên cứu được tiến hành bởi Tư vấn Nghiên cứu Trust, một công ty phân tích thương hiệu.