Cá nhân hóa VentureBeat báo cáo rằng 75% người tiêu dùng muốn các doanh nghiệp dùng thông tin cá nhân của họ để cải thiện trải nghiệm mua sắm của họ. Nếu doanh nghiệp có thể tìm phương pháp để phát triển nỗ lực tiếp cận cá nhân hoá hơn, doanh nghiệp có thể thu hút cũng được sự quan tâm đến sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp hay là thậm chí cả cửa hàng bán lẻ. tham khảo: chiến lược marketing hiệu quả cho doanh nghiệp của doanh nghiệp. Ví dụ: đưa đội thể thao địa phương nổi tiếng hay là sự kiện vào tài sản kỹ thuật số của doanh nghiệp có thể có tác động mạnh đến các phân đoạn cụ thể của khán giả, đưa chúng vào và kết nối chúng với thương hiệu của doanh nghiệp. Thu hút người tiêu dùng trong cả môi trường trực tuyến và ngoại tuyến là điều quan trọng đối với những thứ khác hơn là xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp muốn có một tác động, tiếp theo doanh nghiệp phải tạo thành một kết nối với người tiêu dùng mà có thể chuyển sự chú ý của họ đến thương hiệu của doanh nghiệp. phương pháp làm facebook marketing hiệu quả. Chia sẻ sự kiện Nếu doanh nghiệp trưng bày tại triển lãm thương mại, doanh nghiệp có thể bắt gặp người tiêu dùng đã thực hiện chuyến đi chỉ để đi ra và gặp doanh nghiệp. Đây là cơ hội tuyệt vời để xây dựng nội dung của doanh nghiệp và thể hiện kinh nghiệm độc đáo của thương hiệu cho người tiêu dùng trực tuyến của doanh nghiệp. Mặc dù đa số người tiêu dùng của doanh nghiệp không thể tham gia cũng được những sự kiện đó, doanh nghiệp vẫn có thể làm cho họ cảm thấy như thể họ là một phần của chương trình. Chia sẻ trải nghiệm thông qua lời chứng thực tại chỗ, các video clip cho thấy nhóm của doanh nghiệp tương tác với người tiêu dùng, hình ảnh và video kết hợp với chương trình để kết nối người tiêu dùng với thương hiệu của doanh nghiệp. Những nỗ lực này có thể khuyến khích mọi người tham dự sự kiện tiếp theo của doanh nghiệp hay là khán giả của doanh nghiệp chỉ có thể chia sẻ tài liệu để gửi những người khác từ mạng của họ đến các kênh xã hội của doanh nghiệp. Xây dựng Reach Ngoại tuyến Tất cả tài sản tiếp thị in do doanh nghiệp tạo nên có liên kết đến trang web và các kênh xã hội của doanh nghiệp - bao gồm cả YouTube, nếu doanh nghiệp chia sẻ nội dung video cung cấp cho người tiêu dùng những cảnh quan nhìn thấy công việc thương mại của doanh nghiệp. Mỗi mẩu vật liệu in là cơ hội để chia sẻ hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp. Thông tin này có thể mở cho người tiêu dùng những kênh xã hội của doanh nghiệp mà họ chưa bao giờ biết đến. Điều này áp dụng cho các tài liệu quảng bá, thư trực tiếp, menu, phiếu giảm giá, tờ rơi - hầu như bất cứ thứ gì có thể lấp đầy trong tay của người tiêu dùng. Chỉ cần chắc chắn không phải chỉ dựa vào các biểu tượng cho các kênh xã hội. Làm nổi bật URL của doanh nghiệp một phương pháp rõ ràng để dễ dàng cho người tiêu dùng tiềm năng tìm thấy doanh nghiệp trực tuyến. Nội dung do khách hàng tạo Có rất nhiều cơ hội để biên soạn nội dung do khách hàng tạo ra - đặc biệt là nội dung thị giác - trong hầu hết các ngành. Điều này là rất tốt cho các doanh nghiệp liên quan đến sản phẩm, nhưng nó cũng có thể áp dụng cho các ngành công nghiệp dịch vụ. Khách hàng ngoại tuyến của doanh nghiệp có thể cung cấp nhiều nội dung thị giác để bán trải nghiệm mà thương hiệu của doanh nghiệp cung cấp và thật dễ dàng để nguồn nội dung này: Giữ khuyến mãi để khuyến khích người tiêu dùng gửi hình ảnh và video Đăng đoạn trích nội dung do khách hàng tạo và yêu cầu người hâm mộ gửi nội dung của riêng họ Có bài đăng nội dung do khách hàng tạo mới mỗi tuần để khuyến khích gửi nhiều hơn Sử dụng ưu đãi để lôi kéo người tiêu dùng gửi nội dung ngoại tuyến hay là nội dung do khách hàng tạo Theo dõi các Chiến dịch Trực tuyến và Ngoại tuyến Có một số công cụ trực tuyến có thể giúp doanh nghiệp theo dõi hiệu quả của chiến dịch ngoại tuyến. Bạn chỉ cần biết số liệu tiếp thị áp dụng cho chiến dịch của doanh nghiệp và KPI mà doanh nghiệp đang nhắm mục tiêu. Điều này rất dễ thực hiện trong khi hướng người xem không trực tuyến vào các kênh web của doanh nghiệp. Một số phương pháp tiếp cận cơ bản bao gồm: Các thẻ hashtag của chiến dịch cụ thể trong tài liệu in Mã QR về sự kiện cụ thể trên sản phẩm URL chiến dịch cụ thể và mã phiếu giảm giá Trong và sau sự kiện, doanh nghiệp có thể dùng thông tin chi tiết để đánh giá tác động của chiến dịch. Từ đó, doanh nghiệp có thể có thể nuôi dưỡng chúng và bắt đầu tạo ra những trải nghiệm thương hiệu cũng được cá nhân hóa hơn có thể thúc đẩy chuyển đổi của doanh nghiệp. Phần kết luận Không bao giờ bỏ lỡ một cơ hội để làm cho cuộc sống của doanh nghiệp dễ dàng hơn bằng phương pháp kết hợp các nỗ lực tiếp thị trực tuyến và truyền thống của doanh nghiệp. Chiến lược này có thể thay đổi tùy thuộc vào mô hình thương mại của doanh nghiệp và phương pháp doanh nghiệp thường giao tiếp với người tiêu dùng. Sử dụng các ý tưởng trên để xác định sự phù hợp giữa ngoại tuyến, tương tác trực tiếp, quảng bá sự kiện và tiếp thị trên phương tiện tiếp thị xã hội. Nguồn: phương pháp triển khai chiến dịch marketing facebook hiệu quả.