Khả năng chăm sóc khách hàng hiểu quả của phần mềm quản lý bán hàng online

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi huytranhosco, 11/11/15.

  1. huytranhosco

    huytranhosco Youtube Master Race GameOver

    Tham gia ngày:
    5/11/15
    Bài viết:
    0
    Việc chăm sóc khách hàng là rất cần thiết trong kinh doanh. Một trong những sai lầm của các cửa hàng kinh doanh là không thực hiện tốt việc chăm sóc khách hàng, đặc biệt đối với các cửa hàng kinh doanh thời trang hay mỹ phẩm thì việc chăm sóc khách hàng là vô cùng quan trọng. Để có doanh thu ổn định, thì bất cứ công việc kinh doanh nào bạn cũng phải tạo cho mình được 1 nhóm khách hàng trung thành. Các chương trình chăm sóc khách hàng sẽ giảm thiểu các chi phí gia tăng của việc giữ chân khách. phan mem quan ly ban hang online

    [​IMG]


    Đối với phần mềm quản lý bán hàng online, bạn chăm sóc khách hàng bằng cách nào?. Theo cách thông thường khi khách hàng mua hàng với số lượng hàng hóa khá nhiều tại cửa hàng thì họ sẽ được nhận thẻ khuyến mãi cho mỗi lần mua, tuy nhiên việc kiểm soát vấn đề này không dễ. Để chăm sóc khách hàng tốt thì việc nắm bắt rõ hơn các thông tin của khách hàng là vô cùng quan trọng.Phan mem quan ly ban hang online có thể dễ dàng lưu trữ dữ liệu khách hàng, bạn có thể gửi email hay tin nhắn đến từng khách hàng đơn giản. Với tính năng tích điểm cho phép chiết khấu hàng hóa tùy thuộc vào số lượng hàng đã mua cho mỗi khách hàng khác nhau, điều này giúp kiểm soát tốt hơn số lượng chiết khấu của bạn và thúc đẩy nhu cầu mua của khách hơn.
     

Chia sẻ trang này