Khái Niệm Digital Marketing Là Gì

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi hieunv1996, 11/8/16.

  1. hieunv1996

    hieunv1996 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/6/16
    Bài viết:
    0
    Khái Niệm Digital Marketing là gì

    Digital Marketing là gì? (Tiếp thị số). Bài viết này thiet lap mang noi bo sẽ cùng bạn tìm hiểu về lĩnh vực Digital Marketing đang phát triển mạnh hiện nay.

    [​IMG]

    Việc sử dụng Internet làm công cụ cho các hoạt động marketing và truyền thông là cách để bạn tiếp cận với thị trường để tiếp thị các sản phẩm và thương hiệu của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

    Digital Marketing(Tiếp thị số) là việc dùng Internet làm phương tiện cho các hoạt động của marketing và truyền thông.

    Digital Marketing có 3 đặc điểm chủ yếu:

    - Sử dụng các phương tiện kỹ thuật số
    - Tiếp cận khách hàng trong một môi trường kỹ thuật số
    - Tương tác qua lại được với khách hàng.

    Đặc điểm của phương tiện truyền thông Digital Marketing

    Digital Media = Traditional Media

    + Measurable (có thể đo lường)

    + Targetable (nhắm khách hàng mục tiêu)

    + Optimize able ( có thể tối ưu hóa)

    + Addressable (xác định)

    + Interactively (có tính tương tác cao)

    + Relevancy ( tính liên quan)

    + Viral able (có khả năng phát tán rộng)

    + Accountable

    Xem thêm: Dịch vụ thi công lắp đặt hệ thống mạng lan văn phòng

    [​IMG]

    Tiếp thị số là công việc thực thi các hoạt động quảng bá sản phẩm và dịch vụ của bạn, trong đó sử dụng các kênh phân phối trực tuyến – định hướng theo cơ sở dữ liệu online – nhằm tiếp cận đến khách hàng tiềm năng đúng thời điểm, thích hợp, cá nhân hóa và với chi phí hợp lý.

    Chỉ một kênh của Digital là mạng xã hội Twitter đã giúp Dell bán được 1 triệu usd vào năm 2009. Rất nhiều các thương hiệu mạnh đang bán hàng trên mạng xã hội.

    Tiếp thị số là việc quản lý và thực hiện các hoạt động về marketing, trong đó sử dụng các phương tiện internet, như: website, email, các phương tiện không dây kết hợp với các dữ liệu số về đặc điểm và hành vi của khách hàng.

    Các công cụ cơ bản của Digital Marketing:

    Online advertising (Dịch vụ quảng cáo trực tuyến)
    Email marketing (Tiếp thị quảng bá qua email)
    SEM - Search engine marketing ( Paid listing – quảng cáo trên các công cụ tìm kiếm, tại Việt Nam rất phổ biến hiện nay là Google Adwords)
    SEO – Search Engine Optimization (tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm)
    Online PR (PR trực tuyến)
    Mobile marketing (Tiếp thị qua điện thoại di động)
    Social Media
    Các công cụ Digital Marketing vẫn đang tiếp tục được phát triển và mở rộng.
    Xem thêm: Thi công lắp đặt hệ thống mạng lan công ty
     

Chia sẻ trang này