thành lập thiet ke tem nhan từ đầu có thể mất rộng rãi năm, tốn hàng triệu đô la và đa số may rủi. một cách dễ hiểu để đề cập về chủ đề thiết kế logo thương hiệu Cấp phép thương hiệu là tách nó rathành 2 phần - nhãn hàng và cấp giấy phép. Chúng ta bắt đầu sở hữu phần thiết bị 2. Thế nào là cấp giấy phép? Cấp giấy phép ko có nghĩa gì khác ngoàicho thuê hoặc mướn một tài sản vô hình. vài ví dụ về tài sản vô hìnhnhư: một bài hát (Somewhere Over The Rainbow), 1 nhân vật (Vịt Donald), một dòng tên (Michael Jordan) hoặc một nhãn hiệu (The Ritz-Carlton). Thỏa thuận cấp phép nhãn hàng đòi hỏi cần mang hợp đồng cấp phép. Hợp đồng này ủy quyền cho doanh nghiệp đi thuê được phép tiếp thị một sản phẩm/dịch vụ bằng phương pháp thuê/mướn lại nhãn hiệu từ chủ với nhãn hiệu đồng thời cũng là người cho thuê. Trước khi chúng ta đi tới những vấn đề xa hơn, hãy cùng thảo luận xem chúng ta muốn nhắc gì lúc tiêu dùng thuật ngữ “Thương hiệu”. thương hiệu là gì ? Theo Philip Kotler và Gary Armstrong, nhãn hàng thiet ke thuong hieu được định nghĩa là: “tên, thuật ngữ, ký hiệu hoặc hài hòa toàn bộ vài chi tiết này, giúp nhận biết nhà cung ứng hay người bán của sản phẩm” hoặc dịch vụ. nhãn hiệu (hay tên thương mại) gắn ngay tắp lự với sản phẩm giúp người dùng hiểu nơi nó được cung cấp hoặc cung ứng. Về bản chất, thương hiệu với thể trường hợp câu phát biểu đơn giản: “Tôi làm ra sản phẩm này”. Dưới góc nhìn của người với, nhãn hiệu giúp phân biệt sản phẩm/dịch vụ sở hữu đối thủ cạnh tranh. Về phía người dùng,họ mang thể yên tâm lúc mua được sản phẩm như mong muốn. Nhờ vào danh tiếng, nhãn hiệu khẳng định đẳng cấp về đảm bảo, độ thông tin cậy và độ bền.