Khám phá lịch sử thương hiệu đồng hồ chính hãng :Citizen

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi xwatchhanoi, 3/3/16.

  1. xwatchhanoi

    xwatchhanoi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/8/15
    Bài viết:
    0
    Khi nhắc đến ông lớn trong ngành đồng hồ Nhật Bản không thể không nhắc đến citizen - thương hiệu đồng hồ chính hãng Nhật Bản với giá cả bình dân. Từ một hãng đồng hồ không tên tuổi ,citizen đã vươn mình thực hiện những cú nhảy vọt làm rung chuyển và thay đổi thị trường đồng hồ thế giới trong những năm 1970,1980. Chúng ta hãy cùng nhau khám phá lịch sử thương hiệu đồng hồ chính hãng :citizen.
    1. Bước đi chập chững đầu tiên

    Những bước đi đầu tiên đánh dấu sự thành công của thương hiệu citizen đó là việc citizen cho ra đời viện nghiên cứu đồng hồ shokosha. Sản phẩm đầu tiên của viện nghiên cứu đồng hồ shokosha được lấy tên là citizen- cái tên thể hiện mong muốn biến đồng hồ đeo tay thành sản phẩm bình dân mà bất cứ ai cũng có thể dùng được.



    [​IMG]


    Sau năm 1924, dựa vào những thành công ban đầu của mình, citize tiếp tục có những bứt phá mạnh mẽ cho đến khi chiến tranh thế giới thứ 2 nổ ra. Chiến tranh đã tàn phá và hủy hoại nền công nghiệp đồng hồ Nhật Bản. Nhưng cũng chính sau những tổn thất nặng nề của chiến tranh cùng nhờ vào sự lãnh đạo của chủ tịch mới-ngài Eiichi Yamada mà citizen đã có thêm nhiều chủ trương chính sách và hướng đi mới cho thương hiệu của mình. Citizen chủ trương tập trung phát triển cho chiếc đồng hồ của mình được đầu tư về công nghệ nhằm mục đích muốn lấn sân sang thị trường thế giới. Đây là thời điểm citizen đã cho ra đời một số mẫu đồng hồ cơ.

    2. Cú nhảy vọt ngoạn mục.

    Trong những năm 1970 đồng hồ quartz bắt đầu phổ biến. Citizen đã vươn lên bằng chính những chiếc đồng hồ quart của mình và có những cạnh tranh với một số thương hiệu đồng hồ Nhật Bản và Thụy Sỹ. Tiếp nối những thành tựu đã đạt được ban đầu, citizen đã nghiên cứu và cho ra đời chiếc đồng hồ citizen chính hãng sử dụng chất liệu titanium đầu tiên trên thế giới. Titanium là chất liệu có đột bền cao, khả năng chống han gỉ tốt, nhờ vậy mà sản phẩm của thương hiệu citizen đã được chú ý đến trên thế giới. Citizen sớm dẫn đầu thị trường đồng hồ quart trên thế giới và khẳng định được vị thế của mình.


    [​IMG]


    Nhưng có lẽ việc chiếm lĩnh thị trường đồng hồ quart vẫn chưa đủ để khẳng định được thành công cho citizen . Bước nhảy vọt ngoạn mục của citizen là khi thương hiệu cho ra đời dòng sản phẩm đồng hồ sử dụng công nghệ ánh áng EcoDrive . Đồng hồ của citizen là chiếc đồng hồ đầu tiên trên thế giới sử dụng công nghệ ánh sáng mặt trời. Công nghệ EcoDrive là thành công lớn nhất của citizen.

    Cho đến năm 1995, sự cải tiến công nghệ Eco Drive và nâng cấp chiếc đồng hồ quart đã giúp citizen trở thành thương hiệu đồng hồ lớn được biết đến trên toàn thế giới.

    3. Kinh doanh với cái tâm

    Trên chặng đường phát triển cho đến tận ngày nay, citizen đã đạt được rất nhiều thành công .Tuy vậy, triết lý kinh doanh của thương hiệu vẫn luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu. Giá trị cốt lõi của thương hiệu đó là đưa đồng hồ citizen nói riêng và đồng hồ nói chung trở thành sản phẩm gần gũi đến với mọi người dân.
    [​IMG]


    Nhờ nỗ lực bền bỉ và khôn ngoan của mình ,citizen đã đạt được rất nhiều giải thưởng trong ngành. Giải thưởng thương hiệu của năm, giải thưởng cho nhà cung cấp sản phẩm chính hãng uy tín...Sự thành công của citizen là bài học quý giá cho các thương hiệu đồng hồ khác noi theo.
     

Chia sẻ trang này