Khám phá thời trang đường phố Việt

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi dâicmaugiao, 6/11/18.

  1. dâicmaugiao

    dâicmaugiao Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/9/16
    Bài viết:
    0
    Thời trang nam luôn là một chủ đề hot được nhiều người theo dõi.Không con như xưa vấn đề làm đẹp chỉ dành cho chị em phụ nữ mà giờ đây, các quý ông cũng phải biết cách lựa đồ, chọn đồ sao cho phù hợp nhằm có thể có một vẻ ngoài bảnh bao, lịch lãm. Hãy cùng 4menshop.com khám phá các chủ đề thời trang nam qua các chủ đề: ao thun nam dep, ao thun co co nam, ao thun co tron nam,....

    “Fashion never die” – Thời trang là một cuộc đua không bao giờ có hồi kết, là một lĩnh vực luôn luôn có sự cập nhật xu hướng và cải tiến. Thời trang, từ thời điểm này qua thời điểm khác, luôn được cách tân bằng nhiều hình thức khác nhau để phù hợp với nhu cầu của những tín đồ hiện nay.


    [​IMG]Ảnh: The CollectorsĐi ngược thời gian về giai đoạn những năm 2000, là thời điểm mà khởi nguồn của văn hóa đường phố được du nhập và phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam – nền văn hóa Hip-Hop và B-boying. Ở đó cũng là nơi thể hiện cái tôi, cá tính riêng biệt của mỗi cá thể khi đã vô tình bị nền văn hóa này mê hoặc. Đôi lúc chỉ là một đoạn nhạc với tiết tấu nhanh hơn bình thường với những âm điệu bắt tai cũng đã làm chúng ta gật gù, và đôi chân bắt đầu nhúng nhảy không dừng lại. Từ thời điểm đó, thời trang đường phố cũng bắt đầu du nhập vào Việt Nam, với phong cách quần thụng áo rộng, trang sức lỉnh kỉnh, nón snapback đi cùng những đôi giày hầm hố đầy màu sắc. Những hình ảnh ấy cho tới nay vẫn còn in đậm trong tâm trí những bạn trẻ Việt đời đầu trong nỗ lực mang văn hóa đường phố đến gần hơn và phổ biến hơn trong cộng đồng trẻ. Và sự phát triển thời trang đường phố Việt vẫn đang tiếp diễn từng ngày, đi cùng những cải tiến về phong cách, màu sắc và chất liệu phù hợp với tốc độ phát triển của thế giới.


    [​IMG]Ảnh: Ben Đại – Big South Crew[​IMG]Ảnh: Ben Đại – Big South CrewTrước làn sóng du nhập mạnh mẽ của các thương hiệu casual nước ngoài trong những năm gần đây, những thương hiệu thời trang đường phố Việt Nam vẫn không hề nao núng. Bằng cách liên tục tung ra những bộ sưu tập mới, với những hình ảnh được đầu tư kỹ lưỡng, đi kèm sự cải tiến về chất lượng, cùng với sự trau chuốt trong mặt quảng bá hình ảnh, các local brand cho thấy họ vẫn ổn định và được duy trì, không hề kém cạnh với các thương hiệu nước ngoài


    Trong vài năm trở lại đây thật sự là một cột mốc đáng được ghi nhận, khi các local brand Việt Nam đã và đang dần phát triển mạnh mẽ, được đón nhận cuồng nhiệt từ phía các bạn trẻ ở ba miền Bắc, Trung, Nam. Có thể kể đến một vài local brand nổi bật như Peace United Streetwear, Headless, The Collectors, Freakers,… Họ là những founder trẻ, dám nghĩ dám làm, và cái tôi cùng cá tính của họ liên tục được thể hiện qua những sản phẩm họ làm ra. Với tất cả tâm huyết cùng đam mê phát triển cộng đồng, họ đã thổi hồn vào những đứa con tinh thần của mình một giá trị rất đặc biệt, rất xã hội để cùng “cháy” trong dòng chảy thời trang đường phố hiện nay.


    Bên cạnh việc đi sai hướng của các local brand trẻ, thì một vấn đề khác cũng nóng không kém đến từ những tín đồ thời trang, đó chính là việc các bạn không có chính kiến riêng về phong cách của mình. Điều đó thể hiện qua việc đang có quá nhiều cá nhân trong cộng đồng đua theo những item đắt tiền, với suy nghĩ khoác những bộ quần áo như thế lên người sẽ thu hút được sự chú ý của người khác. Các bạn có thể bất chấp mọi thứ, chi trả rất nhiều tiền cho một bộ outfit để thể hiện sự nổi trội của mình so với cộng đồng, nhưng không hề cân đo đong đếm xem bộ cánh ấy có thực sự phù hợp với thể trạng, cũng như đã thể hiện đúng cá tính của mình hay chưa. Họ đang “gồng mình” chạy theo những thứ khiến đám đông thích thú và bàn tán chứ không phải những thứ bản thân thật sự đam mê. Điều này vô hình đã và đang giảm đi giá trị thực sự cũng như ý nghĩa mà thời trang đường phố mang lại.
     

Chia sẻ trang này