Khám phá về thương hiệu cà phê Passion

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi dieulozi, 7/11/15.

  1. dieulozi

    dieulozi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Bài viết:
    0
    Theo dấu chân người Pháp, cà phê du nhập vào Việt Nam và trở thành thứ thức uống quen thuộc cho tầng lớp tri thức. Cà phê đã là một nét văn hoá của người Việt. Và với mọi người dân Việt Nam, một ly cà phê buổi sáng là một điều hiển nhiên để chào một ngày mới.
    Hệ thống Passion coffe
    Bà triệu, gần phố đội cung, đối diện quán Passio
    Passio Coffee Lạc Long Quân
    Passio Coffee Hoàng Cầu Mới


    [​IMG]

    Từ năm 2006 đến nay, Passio dần trở thành thương hiệu quen thuộc với phong các café take away đầu tiên tại Việt Nam là địa chỉ tuyệt vời cho những ai yêu thích hương vị cà phê kiểu ý, pha bằng máy, không quá ngọt và béo nhưng thơm ngon, độc đáo, hấp dẫn đến lạ kỳ. Passio còn là cà phê tươi và sạch mang đi đầu tiên tại Việt Nam.

    [​IMG]

    Cửa hàng đầu tiên của Passio đã có mặt tại Hà Nội. Passio nằm bên bờ Tây Hồ khá đẹp và lãng mạn. Đến đây, thực khách vừa nhâm nhi tách cà phê ý đậm đà, vừa thả mình không gian tây hồ êm dịu.

    Cái thú vị của cà phê take away là bạn có thể mang ly cà phê đi nhưng vẫn giữ hương vị đậm đà nhất cho người uống. Mỗi buổi sáng, cuốn vào dòng người hối hả đến văn phòng hay lên giảng đường, nhiều người không có thời gian cho một tách cà phê phin thì chỉ với 5 - 7 phút tại passio, bạn đã có ngay một ly cà phê đậm đà hương vị của Ý.


    [​IMG]

    Passio thu hút ngay ánh nhìn đầu tiên của khách hàng bởi phong cách trang trí trẻ trung với màu xanh lá làm chủ đạo. Đây là màu sắc xuất hiện trong tất cả tự nhiên. Nó luôn khiến con người ta phải vận động, suy nghĩ. Xanh lá cây là màu của sự sống, sự vận động. Đây chính là thông điệp mà Passio muốn gửi đến khách hàng. Dù là café take away, Passio cũng có một không gian lý tưởng và thoải mái cho thực khách chuyện trò cùng bè bạn.

     

Chia sẻ trang này