Chiền lược SEO của bạn đã đến lúc cần đổi thay, Bài này thiet ke web gia re sẽ giới thiệu đến các bạn chiến lược seo nâng cao. 1. Syndicate bài viết có đặt kết liên tới sitemap của bạn Syndicate bài viết là một trong những phương pháp tốt nhất để thu được nhiều backlink một chiều. Các backlink này rất giá trị bởi vì đội ngũ crawler của các công cụ từng sẽ liền truy cập tới những directory bài viết được nhiều người liên kết đến. Nếu bạn muốn site của mình nhanh chóng được craw, hãy submit một bài viết chứa thông báo được nhiều người quan tâm lên EzineArticles, GoArticles, hay ArticleCity. 2. Dịch website của bạn ra các tiếng nói khác Nếu bạn chỉ marketing bằng một tiếng nói thì bạn đang hoang toàng trên 64.8% tiềm năng marketing của mình. vì chưng 64.8% thế giới đang lướt web bằng các tiếng nói khác với tiếng Anh. Nếu bạn chuyển sang sử dụng nhiều ngôn ngữ, bạn có thể mở ra một nguồn thị trường rộng lớn. Google hỗ trợ crawl 35 tiếng nói khác nhau. 3. ROR Sitemap ROR sitemap là loại sitemap có thể đọc được với tất thảy các dụng cụ kiêng kị, không chỉ Google hay Yahoo. ROR là phương tiện sitemap mới, sử dụng XML feeds để trình diễn.# website của bạn. Sitemap này được cấu tạo bởi các feeds cho phép những dụng cụ kiêng bổ sung sự kiếm văn bản với cấu trúc thông báo tốt hơn. Với một ROR sitemap, các phương tiện lớp có thể hiểu rõ hơn về những sản phẩm của bạn, dịch vụ, tranh ảnh, newsletters, bài viết, và bất cứ cái gì bạn muốn biểu đạt. 4. Chuyển sang dùng những mức khóa chi tiết chọn lọc từ khóa đúng là một khía cạnh quan yếu của bất kỳ chiến dịch SEO nào. Thật không may, rất nhiều webmaster chọn lựa sai từ khoá. phần nhiều chúng ta hay sử dụng các từ khoá chung chung như "bất động sản" hay "Internet marketing". Dù những thuật ngữ này được rất nhiều người lùng, điều đó không có nghĩa rằng bạn có khả năng được xếp hạng cao trong lĩnh vực đó. Thậm chí nếu bạn có rank cao, lượng truy cập cũng sẽ không ổn định và giảm dần bởi vì từ khoá đó không hạp hoàn toàn với nội dung site của bạn. 5. GoogSpy GoogSpy là một dụng cụ nghiên cứu miễn phí, nó cho bạn biết đối thủ của bạn đang dùng những từ khoá nào. công cụ này theo dõi hơn 500,000 từ khóa mỗi ngày từ Google và sau đó tải thông báo này vào cơ sở dữ liệu của GoogSpy.com. sử dụng phương tiện này, bạn có thể theo dõi các thuật ngữ khoảng của doanh nghiệp đối phương. 6. Liên hết giữa các bài viết trong site Các kết liên định hướng trong site của bạn là một thành phần quan trọng chiến lược SEO. Mỗi link trong cấu trúc định hướng của bạn cần phải tương quan với một từ khoá mà bạn mua. Xem thêm: Thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp